Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 DERMALOG เตรียมพิสูจน์ว่าลายนิ้วมือมีความปลอดภัยมากกว่ารหัสผ่าน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2151
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : DERMALOG เตรียมพิสูจน์ว่าลายนิ้วมือมีความปลอดภัยมากกว่ารหัสผ่าน
วันที่โพสท์ : 11 Jun 2018 11:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

มหกรรม CEBIT 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-15 มิถุนายนนี้ จะแสดงให้เห็นว่ารหัสผ่านเป็นเทคโนโลยีที่ล้าสมัยไปแล้ว ขณะที่ไบโอเมตริกเป็นทางเลือกที่ง่ายดายและปลอดภัยกว่า โดยผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ได้ที่บูธของ DERMALOG บริษัทด้านไบโอเมตริกรายใหญ่ที่สุดของเยอรมนี

ปัจจุบัน ลายนิ้วมือหรือใบหน้าได้ถูกนำมาใช้ปลดล็อกสมาร์ทโฟนหรือเข้าสู่คอมพิวเตอร์ และผู้นำตลาดไบโอเมตริกอย่าง DERMALOG จะสาธิตการทำงานและเผยให้เห็นข้อได้เปรียบของไบโอเมตริกในมหกรรมครั้งนี้

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/703210/Dermalog_Biometrics.jpg )

รหัสผ่านเป็นสิ่งที่จำเป็นมาโดยตลอด แต่ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ที่นำมาใช้แทนได้ นั่นก็คือไบโอเมตริก โดย DERMALOG จะแสดงให้เห็นว่าไบโอเมตริกรูปแบบต่างๆใช้งานอย่างไร และสามารถใช้ร่วมกันได้อย่างไร ซึ่งจะนำไปสู่การเลิกใช้รหัสผ่านโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ โซลูชั่นข้ามแพลตฟอร์มจาก DERMALOG ยังช่วยให้สามารถใช้ไบโอเมตริกร่วมกับระบบปฏิบัติการต่างๆ เช่น Windows, Linux, Android และ iOS ทั้งยังใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดายเพื่อแทนที่การใช้รหัสผ่าน

Gunther Mull กรรมการผู้จัดการของ DERMALOG กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ทุกวันนี้ผมไม่ต้องใส่รหัสผ่านอีกต่อไป การใช้ใบหน้าก็เพียงพอแล้วสำหรับความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน และถ้าอยากให้ปลอดภัยมากขึ้นก็ใช้ลายนิ้วมือร่วมด้วย การตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลแบบ "live detection" ใหม่ล่าสุดจะช่วยป้องกันการโจรกรรมเอกลักษณ์บุคคล ทำให้ไบโอเมตริกมีความปลอดภัยมากกว่ารหัสผ่านอย่างมีนัยสำคัญ"

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของ DERMALOG ในมหกรรม CEBIT ได้ที่บูธหมายเลข D24 ฮอลล์ 12 ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเข้าสู่ระบบด้วยไบโอเมตริกแล้ว บริษัทจะนำเสนอโซลูชั่นไบโอเมตริกอื่นๆ ทั้งในส่วนของใบหน้า ลายนิ้วมือ และม่านตาอย่างละเอียด ในการสาธิตสดหลายรายการ

สื่อมวลชนติดต่อ:

DERMALOG Identification Systems GmbH
Sven Bockler
Press Relations
Mittelweg 120
20148 Hamburg
Germany
โทร. +49(0)40-413-227-0
แฟกซ์: +49(0)40-413-227-89
อีเมล: info@dermalog.com

ที่มา: Dermalog Identification Systems GmbH
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: