Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แถลงการณ์  เว็บไซต์ Thishop กรณีโดนหมิ่นประมาท
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2129
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
bewate42
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แถลงการณ์  เว็บไซต์ Thishop กรณีโดนหมิ่นประมาท
วันที่โพสท์ : 18 Jun 2018 17:27  
ตอบโดยอ้างถึง  



แถลงการณ์  เว็บไซต์ Thishop กรณีโดนหมิ่นประมาท

ตามที่คุณภรผกา เสียงสมบุญ และ คุณณภัทร เสียงสมบุญ ได้กล่าวถึงเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ www.thishop.com ผ่านสื่อ social media  (Instagram , Facebook) และช่องทางสื่ออื่น ๆ ถึงการละเมิดลิขสิทธิ์ และการนำภาพไปใช้ประกอบการโฆษณาในทางที่ไม่ถูกต้อง  ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของบริษัท ฯ และสร้างความเข้าใจผิดต่อสังคมโดยไม่มีการไตร่ตรองถึงข้อเท็จจริง จากข้อมูลที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 จาก Twitter ชื่อบัญชี @M2_JJJ   
ด้วยเหตุนี้ทางบริษัท ฯ ขอชี้แจงข้อกล่าวหา ที่กล่าวถึงเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ www.thishop.com แอบอ้างใช้รูปของคุณณภัทร  เสียงสมบุญ ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ อย่างไม่ถูกต้องนั้น ทางบริษัท ฯ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  และไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์หรือแอบอ้างแต่อย่างใด  ตามข้อสัญญาว่าจ้าง และได้หยุดเผยแพร่รูปภาพ โฆษณา รวมถึงสื่อทางการตลาดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ คุณณภัทร เสียงสมบุญ ตามที่ได้ตกลงยกเลิกสัญญาจ้างกับ  “คุณณภัทร  เสียงสมบุญ” และทางบริษัท ฯ จะดำเนินคดีความตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อผู้ใช้ Twitter ชื่อบัญชี @M2_JJJ ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ภาพและข้อความอันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อสังคม โดยในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ ทางบริษัทฯ จะทำการชี้แจงให้ทราบในภายหลังอีกครั้ง

ขอแสดงความนับถือ
    www.Thishop.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: