Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์จีนและต่างประเทศจัดตั้งเครือข่ายพันธมิตร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2074
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์จีนและต่างประเทศจัดตั้งเครือข่ายพันธมิตร
วันที่โพสท์ : 21 Jun 2018 10:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา สถาบันวิจัย 40 แห่งจาก 18 เมืองทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ ได้ประชุมร่วมกันเพื่อการจัดตั้งเครือข่ายพันธมิตร "One Belt And One Road" Scientific Research Institute Alliance ณ เมืองเสิ่นหยาง

[center][/center]
ที่ประชุมเครือข่ายพันธมิตร "One Belt And One Road" Scientific Research Institute Alliance มีมติรับธรรมนูญสหภาพ และออกปฏิญญาเสิ่นหยาง นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการชุดแรกของเครือข่ายพันธมิตร และ Shenyang Surveying Geotechnical Research Institute Co., Ltd ในเครือ MCC ได้รับเลือกเป็นประธานคณะกรรมการ

ด้วยความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้งและโอกาสด้านการพัฒนา เสิ่นหยางจึงเป็นเมืองรอยต่อที่สำคัญของเส้นทางสายไหมใหม่ตามโครงการ "The Belt and Road" ของรัฐบาลจีน ซึ่งการริเริ่มเครือข่ายพันธมิตร "One Belt And One Road" Research Institute Alliance คือหนึ่งในมาตรการสำคัญสำหรับรัฐบาลท้องถิ่นในการที่จะสร้างเมืองเสิ่นหยางให้เป็นมหานครที่ทันสมัยในระดับสากล

เทศบาลเมืองเสิ่นหยางหวังว่า เครือข่ายพันธมิตร "One Belt And One Road" Research Institute Alliance จะช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและยกระดับความไว้วางใจซึ่งกันและกันในระดับนานาชาติ ผ่านบริการทางเทคนิคและการสื่อสารระหว่างสถาบันวิจัยต่าง ๆ และหวังด้วยว่า เครือข่ายพันธมิตรจะได้แสวงหาแนวทางใหม่ ๆ เพื่อให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ตลอดจนเพื่อนำไปสู่การเปิดกว้างและการพัฒนา อันจะเป็นการเติมพลังให้กับเสิ่นหยางในการก่อสร้างศูนย์นวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ

ที่มา: Shenyang Municipal Government

ลิงค์ภาพประกอบข่าว:
http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=314573

AsiaNet 74053
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: