Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ เซ็นสัญญา บริติช แอร์เวย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2051
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ เซ็นสัญญา บริติช แอร์เวย์
วันที่โพสท์ : 21 Jun 2018 16:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ (IBS) ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นไอทีรุ่นใหม่ ๆ แก่อุตสาหกรรมสายการบิน ได้รับเลือกจากสายการบิน บริติช แอร์เวย์ (BA) ให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับการจัดการปฏิบัติการเครื่องบินและลูกเรือ โดยได้มีการเซ็นสัญญาระยะเวลาหลายปี มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่กรุงลอนดอน หลังจากที่ทาง BA ได้ทำการประเมินระบบที่มีอยู่ในตลาดอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทั้งนี้ ภายใต้สัญญาดังกล่าว IBS จะดำเนินการติดตั้งวางระบบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทันสมัยรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งมีชื่อว่า iFlight Neo ให้กับทางสายการบิน


(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/708528/IBS_Logo.jpg )

ฟังก์ชั่นการทำงานของเครืองบินจะช่วยให้สายการบินบริหารจัดการการบินได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งเที่ยวบิน ด้วยการชี้ให้เห็นถึงปัญหาอย่างตรงจุด พร้อมมอบเครื่องมือให้ผู้ปฏิบัติการการบินดำเนินการแก้ไขและกู้คืนระบบเพื่อให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด ขณะที่ฟังก์ชั่นการทำงานของลูกเรือจะช่วยให้ BA ตัดสินใจวางแผนและบริหารจัดการลูกเรือได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งการดำเนินงานประจำวัน ไปจนถึงการกู้คืนระบบเมื่อเกิดการหยุดชะงัก การใช้โซลูชั่น iFlight NEO จะช่วยลดต้นทุนเชื้อเพลิง ลูกเรือ และต้นทุนการดำเนินงาน iFlight NEO เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ ทำให้ผู้ใช้รับทราบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีขึ้น ตลอดจนเข้าถึงแพลตฟอร์มและอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย โซลูชั่นเทคโนโลยีนี้ไม่เพียงแต่จะเข้ามาแทนที่ระบบ Operations Control และ Flight Crew Tracking ซึ่งเป็นระบบเมนเฟรมที่ทางสายการบินใช้มาอย่างยาวนานเท่านั้น แต่ยังจะรวมแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกหลายตัวให้เป็นระบบครบวงจรในระบบเดียว

Klaus Goersch ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า "การลงทุนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการดำเนินงานทุกส่วนอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้เราเดินหน้ายกระดับความตรงต่อเวลาและบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น การบริหารจัดการเครื่องบิน 270 ลำ และนักบิน 4,500 คน พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นทั่วโลกตลอด 24 ชม.นั้น มีความซับซ้อนหลายประการ แต่เราเชื่อว่าการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรมจะช่วยเราได้อย่างแท้จริง เรามุ่งหวังที่จะทำงานเคียงข้าง ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ เพื่อแนะนำระบบใหม่เหล่านี้ให้กับศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการของเราทั่วโลก"

"การได้รับเลือกจากหนึ่งในสายการบินที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับแพลตฟอร์ม iFlight NEO ที่เราเพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างเรากับ ไอเอจี กรุ๊ป ตลอดจนแสดงถึงการยอมรับของอุตสาหกรรมที่มีต่อโซลูชั่นของเราว่าเป็นแพลตฟอร์มครบวงจรรุ่นใหม่ที่ทันสมัยสำหรับการปฏิบัติการการบิน เราคาดหวังว่าจะเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับ BA ได้อย่างมีนัยสำคัญ และมุ่งมั่นที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ที่ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้พวกเขาบรรลุประสิทธิภาพในการปฏิบัติการและการเติบโต" VK Mathews ประธานกรรมการบริหาร ไอบีเอส กรุ๊ป กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: