Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ODEM เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีบล็อกเชน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2145
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ODEM เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีบล็อกเชน
วันที่โพสท์ : 29 Jun 2018 10:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

การประชุมของยุโรปที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและภาคการศึกษา

ODEM ผู้สร้างสรรค์ Marketplace ด้านการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมนำเสนอนวัตกรรมด้านบล็อกเชนเพื่อการศึกษาที่การประชุม CONNECT University ของคณะกรรมาธิการยุโรป

CONNECT University ได้เชิญ ODEM ให้ไปนำเสนอนวัตกรรมในหัวข้อ Blockchain in Education โดย Connect University เป็นโครงการริเริ่มของคณะกรรมการเครือข่ายการสื่อสาร เนื้อหา และเทคโนโลยีของคณะกรรมมาธิการยุโรป โดยเป็นโครงการที่มุ่งมั่นสำรวจอนาคตของเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงนโยบายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีดิจิทัลในปัจจุบัน ในฐานะส่วนหนึ่งของคณะผู้กำหนดนโยบายและนักวิจัย ODEM จะร่วมนำเสนอถึงวิธีการที่บล็อกเชนช่วยเพิ่มขีดความสามารถของผู้เรียนในการเข้าถึงบุคลากรทางการศึกษาชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์การศึกษาคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม

ริชาร์ด แมกฮุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้เป็นบริษัทเอกชนด้านบล็อกเชนเพื่อการศึกษาเพียงรายเดียวที่ได้รับเชิญไปนำเสนอเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ทั้งนี้ ยุโรปได้ทำการศึกษาถึงความสามารถของบล็อกเชนอย่างละเอียดรอบคอบ และเรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"

ODEM เป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการศึกษาบนเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถปรับรูปแบบการศึกษาให้เหมาะสมกับตนเองได้ ทั้งนี้ แพลตฟอร์มของ ODEM มีความแตกต่างจากผู้ให้บริการด้านการศึกษาออนไลน์เจ้าอื่นๆ ตรงที่มีการนำเสนอวิชาและหลักสูตรแบบเรียลไทม์ให้แก่ผู้เรียนโดยตรง ODEM มุ่งมั่นสู่การเป็น Airbnb แห่งโลกการศึกษานานาชาติ

ทั้งนี้ ริชาร์ด แมกฮุล, ดร. อเดล เอล เมสซิรี, หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ ODEM และ ลาร์รี บริจสมิธ จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมของคณะกรรมาธิการยุโรปที่กรุงบรัสเซลส์

ข้อมูลจากรายงานของ JRC ในหัวข้อ Blockchain in Education ระบุว่า เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่รองรับสกุลเงินดิจิทัลอย่างอีเธอเรียมและสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆนั้น "เป็นเทคโนโลยีที่มอบโอกาสอันดีในการพลิกโฉมผลิตภัณฑ์และบริการแบบดั้งเดิม อันเกิดจากธรรมชาติของบล็อกเชนที่มีการกระจายข้อมูลแบบกระจายศูนย์ (decentralised) รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ อาทิ การบันทึกข้อมูลที่มีความคงทนถาวร และความสามารถในการสร้างสมาร์ท คอนแทรค"

แพลตฟอร์ม ODEM ขับเคลื่อนด้วยโทเคน ODEM ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและการนำเสนอหลักสูตรการเรียนการสอน โทเคนดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินแบบข้ามแดน พร้อมกับส่งเสริมบุคลากรการศึกษาชั้นแนวหน้าในการจัดสอนวิชาต่างๆ ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เรียน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ODEM หรือร่วมพูดคุยกับ ODEM บน Telegram

Alexa Narma
Sr. Director, Product and Marketing
อีเมล: alexa@odem.io
อีเมล: press@odem.io
โทร. +1 (424) 327-5682
ที่อยู่: Via Balestra 6, 6830 Chiasso, Switzerland

ติดตามความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับ ODEM.IO ได้ทาง Telegram
https://www.linkedin.com/company/odem-io/
https://www.facebook.com/odemio/
https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg
[img]https://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/1_id78a79m/def_height/400/def_width/400/version/100011/type/1[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: