Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EnigmaSoft เปิดตัว SpyHunter 5 มาตรฐานใหม่แห่งการกำจัดและป้องกันม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2050
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EnigmaSoft เปิดตัว SpyHunter 5 มาตรฐานใหม่แห่งการกำจัดและป้องกันม
วันที่โพสท์ : 29 Jun 2018 15:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

EnigmaSoft Limited เปิดตัว SpyHunter 5 แอปพลิเคชันกำจัดและป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง ด้วยฟังก์ชั่นครอบคลุมการป้องกัน PC จากภัยคุกคามด้านมัลแวร์ พร้อมบริการสนับสนุนทางเทคนิคแบบหนึ่งต่อหนึ่ง
EnigmaSoft Limited เปิดตัว SpyHunter 5 แอปพลิเคชันกำจัดและป้องกันมัลแวร์ชนิดปรับตัวได้ โดย SpyHunter 5 ยกระดับศักยภาพในการป้องกันและกำจัดมัลแวร์ในคอมพิวเตอร์ ครอบคลุมภัยคุกคามที่อุบัติใหม่หลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโทรจัน แรนซัมแวร์ เวิร์ม ไวรัส รูทคิต แอดแวร์ ตลอดจนโปรแกรมที่อาจไม่พึงประสงค์และเนื้อหาที่อาจไม่พึงประสงค์
SpyHunter 5 นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์แก่ผู้ใช้งานหลายล้านคน โซลูชั่นดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ชนิดที่อันตรายที่สุด SpyHunter 5 มีให้บริการทั่วโลกและมีการเพิ่มการรองรับภาษาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลายเป็นโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ในใจของผู้ใช้ PC ในกว่าร้อยประเทศ โดย EnigmaSoft บริษัทน้องใหม่จากไอร์แลนด์ ได้พัฒนา SpyHunter 5 ขึ้น เพื่อเป็นโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ที่ทั้งล้ำสมัยและประสิทธิภาพสูง พร้อมเป็นมาตรฐานใหม่ในการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ผู้ใช้ PC
“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ มัลแวร์มีความซับซ้อนและฝังตัวลึกในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเรารู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอแนวทางใหม่ ๆ ในการกำจัดมัลแวร์ที่อันตรายที่สุดจากคอมพิวเตอร์ทั่วโลก” แพทริก มอร์กาเนลลี ซีอีโอของ EnigmaSoft Limited กล่าว “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า SpyHunter 5 จะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการรุกป้องกัน PC จากมัลแวร์อันตรายที่มีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ EnigmaSoft มีความมุ่งมั่นในการคงไว้ซึ่งความเป็นเลิศในระดับสูงสุดของ SpyHunter 5”
EnigmaSoft มาพร้อมกับศักยภาพที่โดดเด่นเหนือโปรแกรมอื่น ๆ โดย SpyHunter 5 มีกลไกกำจัดมัลแวร์ขั้นสูงที่ประกอบด้วย OS แบบ low-level รองรับการปรับแต่งตามการใช้งาน ระบบดังกล่าวทำงานใต้ Windows และกำจัดมัลแวร์ได้แม้แต่มัลแวร์ที่ฝังแน่นที่สุด นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน SpyHunter 5 ยังจะได้รับประโยชน์จากเวลาสแกนระบบที่รวดเร็ว ควบคุมดูแลผลการสแกนได้ดีขึ้น ตรวจจับภัยคุกคามได้ดีขึ้นด้วยโปรแกรมตรวจจับที่ครอบคลุมและล้ำสมัยยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบสนับสนุนทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง *** BANNED *** HelpDesk ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน SpyHunter 5
SpyHunter 5 มาพร้อมกับ *** BANNED *** HelpDesk โซลูชั่นบริการลูกค้าแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ซึ่งมีขึ้นเพื่อรองรับปัญหาที่โปรแกรม SpyHunter 5 ไม่สามารถจัดการได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นดังกล่าวเชื่อมโยงทีมบริการทางเทคนิคของ EnigmaSoft ส่งตรงถีงผู้ใช้งาน โดยในกรณีที่ภัยคุกคามไม่สามารถกำจัดได้ในทันที ทางทีมเทคนิคของ EnigmaSoft สามารถใช้ช่องทาง *** BANNED *** HelpDesk เพื่อแก้ไขปัญหาเจาะจงตามกรณีของผู้ใช้งานแต่ละราย และทีมเทคนิคจะคอยให้การช่วยเหลือผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิดต่อไป จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขในระดับที่ผู้ใช้งานพอใจ
คุกกี้ในเว็บเบราว์เซอร์มักเป็นสิ่งที่หลาย ๆ ฝ่ายวิตกในแง่ของความเป็นส่วนตัว เพราะอาจมีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมหรือประวัติในการท่องเว็บ โดย SpyHunter 5 สามารถสแกนหาคุกกี้ที่ EnigmaSoft กำหนดไว้ว่าเป็นสิ่งที่อาจไม่พึงประสงค์ ทั้งนี้ SpyHunter 5 เวอร์ชั่นทดลองใช้มาพร้อมกับโปรแกรมสแกนคุกกี้ที่ว่านี้ เพื่อทำหน้าที่กำจัดคุกกี้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ SpyHunter 5 ยังมีฟังก์ชั่นเชิงรุกเพื่อสกัดภัยคุกคามที่เพิ่งค้นพบใหม่ด้วย โดยโปรแกรมบล็อกมัลแวร์แบบเรียลไทม์ของ SpyHunter 5 มีเป้าหมายเพื่อป้องกันไม่ให้มัลแวร์และซอฟต์แวร์ที่อาจไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ทำการติดตั้งหรือเปิดโปรแกรมในตัวเครื่อง โปรแกรมบล็อกมัลแวร์ขั้นสูงของ SpyHunter 5 นี้เป็นฟีเจอร์ที่ให้บริการฟรีด้วยเช่นกัน
ปัจจุบัน ภัยคุกคามมุ่งร้ายมีความร้ายแรงและชาญฉลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ข้อมูลส่วนตัว บัญชีธนาคาร และประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ต้องตกอยู่ในความเสี่ยง การเปิดตัว SpyHunter 5 มีขึ้นในช่วงเวลาที่ประเด็นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และความวิตกด้านการติดมัลแวร์นั้น กำลังปรากฏให้เห็นในอัตราที่น่าตื่นตระหนก EnigmaSoft เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงควรหันมามอง SpyHunter 5 ในฐานะโซลูชั่นที่จำเป็น เพื่อช่วยพวกเขาในเรื่องของมัลแวร์และการป้องกันมัลแวร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SpyHunter 5 หรือดาวน์โหลดทดลองใช้ได้ที่หน้าเพจของ SpyHunter 5 คลิก https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter/
เกี่ยวกับ EnigmaSoft Limited
EnigmaSoft Limited เป็นบริษัทเอกชนสัญชาติไอร์แลนด์ โดยมีสำนักงานสาขาและสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ EnigmaSoft มีชื่อเสียงในเรื่องการพัฒนาและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์อย่าง SpyHunter 5 ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ ยกระดับความเป็นส่วนตัวในอินเทอร์เน็ต และกำจัดภัยคุกคามความปลอดภัย ครอบคลุมทั้งมัลแวร์ แรนซัมแวร์ โทรจัน โปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม และภัยคุกคามมุ่งร้ายอื่น ๆ ที่ผู้ใช้งาน PC กว่าหลายล้านคนต้องเผชิญบนโลกอินเทอร์เน็ต
ติดตาม EnigmaSoft ได้ทาง Twitter | Facebook | Google+ | YouTube
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/712215/EnigmaSoft_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: