Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สาระน่ารู้ :5 สถานที่มหัศจรรย์ที่สวยจนต้องไปซักครั้งให้ได้ By thi
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6244
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สาระน่ารู้ :5 สถานที่มหัศจรรย์ที่สวยจนต้องไปซักครั้งให้ได้ By thi
วันที่โพสท์ : 02 Jul 2018 11:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

สาระน่ารู้ :5 สถานที่มหัศจรรย์ที่สวยจนต้องไปซักครั้งให้ได้
By thishop




สาระน่ารู้วันนี้ขอเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครๆเห็นในรูปแล้วก็ต้องร้องว้าว! เพราะมันช่างสวยงามตระการตาซะจริงๆ จนอดคิดไม่ได้เลยว่าธรรมชาติเนี่ยเค้ามีนักออกแบบสิ่งแวดล้อมเฉพาะรึเปล่านะ มันสวยเกินไปจนไม่เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้เอง เอาล่ะ thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะพาไปดูภาพสถานที่สวยๆที่คุณต้องตะลึงแน่นอน ไปกันเลยค่าาา



1.อุโมงค์น้ำแข็งอลาสกา
มีระยะทางยาวกว่า 12 ไมล์หรือประมาณ 19 กิโลเมตร ตั้งอยู่ที่หุบเขา Mendenhall ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมือง Juneau รัฐอลาสก้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ก้อนน้ำแข็งน้อยใหญ่จำนวนมหึมา แขวนตัวลอยอยู่ในอากาศ น้ำแข็งบางส่วนที่ละลายสร้างธารน้ำไหลลอดลงสู่โตรกหินด้านล่าง นับว่าเป็นความอลังการงานสร้างจากธรรมชาติจริงๆ



2.คัปปาโดเกีย
เมืองมหัศจรรย์ที่ตั้งอยู่ในประเทศตุรกี เป็นเมืองที่องค์กรยูเนสโกประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1985 เป็นพื้นที่พิเศษเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเออซิเยส และภูเขาไฟฮาซานเมื่อประมาณ 3ล้านปีมาแล้ว ปัจจุบันภูเขาไฟทั้งสองได้ดับไปแล้ว ทำให้ลาวาที่พ่นออกมา กลุ่มเถ้าถ่านที่ถับถมกันจนเป็นแผ่นดินชั้นใหม่ขึ้นมา เกิดเป็นภูมิประเทศประหลาดแปลกตาสารพัดรูปร่าง เมืองนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดยิยมและเป็นจุดชมวิวสำหรับบอลลูนอีกด้วย แหม พอมีบอลลูนแล้วรู้สึกว่ามันสวยงามน่ามหัศจรรย์มากขึ้นไปอีก



3.อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า3สะพานสวรรค์
มรดกโลกทางธรรมชาติที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่เมืองอู่หลง นครฉงชิ่ง ประเทศจีน เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500เมตร และมีบางส่วนเป็นโพรงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา



4.อุโมงค์แห่งความรัก
ชื่อช่างโรแมนติกเสียจริง ฟังแล้วเขินเลย เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างมากของประเทศยูเครน เป็นอุโมงค์รถไฟที่สร้างขึ้นจากต้นไม้อย่างสวยงาม ตั้งอยู่ในเขตเมืองเคลเว่น เมืองเล็กๆในจังหวัดริฟเน จังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกของประเทศยูเครนนั่นเอง เห็นแบบนี้โรแมนติกอย่าบอกใคร เก็บเงินเตรียมไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่ได้เลย แต่เช็คช่วงด้วยนะ ไปช่วงคนเยอะนี่เสียบรรยากาศแย่เลย



5.หลุมสระว่ายน้ำธรรมชาติโทซัว
เป็นสระขนาดใหญ่ตามธรรมชาติมีน้ำใสกิ๊ก ตั้งอยู่ในประเทศซามัว ประเทศในหมู่เกาะแปซิฟิกตอนใต้ เกิดจากน้ำในทะเลมีแรงผลักดันดันน้ำเข้าโพรงหรือรอยแตกชั้นใต้ดินเข้าหาพื้นที่ฝั่ง หลังจากนั้นแรงดันก็กัดเซาะมาเรื่อยๆจนในที่สุดก็กำเนิดเป็นโพรงทะลุทำให้เกิดบ่อ นอกจากนี้แล้วบริเวณขอบสระยังมีการติดตั้งบันไดยื่นลงไปในสระ เพื่อให้สะดวกแก่การเล่นน้ำอีกด้วย


thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะคะ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู่อ่านทุกคน พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ไว้ด้วยนะค้าา คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ.

รับชมเว็บไซต์
http://bit.ly/Thishop
สมัครสมาชิกเว็บไซต์
[url] http://bit.ly/RegisterThishop[/url]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: