Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Verrency แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำเอเชียและตะวันออกกลาง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2081
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Verrency แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำเอเชียและตะวันออกกลาง
วันที่โพสท์ : 03 Jul 2018 16:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

Verrency แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำเอเชียและตะวันออกกลาง เดินหน้าขยายธุรกิจสู่สากล

Verrency ผู้ให้บริการชำระเงินสัญชาติออสเตรเลีย เดินหน้าขยายธุรกิจสู่สากลด้วยการแต่งตั้งคุณอารอน โอลิเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟินเทค ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำเอเชียและตะวันออกกลาง โดยประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์

Verrency เดินเครื่องขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียและตะวันออกกลาง หลังจากที่บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเชิงพาณิชย์กับ volt bank ธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบรายแรกของออสเตรเลีย

Verrency ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 บริษัทส่งมอบนวัตกรรมการบริการให้แก่สถาบันการเงินผ่านแพลตฟอร์ม API ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้สถาบันการเงินระดับ Tier 1 สามารถมอบบริการเสริมที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า โดยไม่จำเป็นต้องรื้อหรือปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินที่มีอยู่เดิม

คุณอารอนเป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงการชำระเงิน เขามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านเทคโนโลยีบริการทางการเงิน เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารของ MasterCard และ Visa ในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย นอกจากนี้ คุณอารอนยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของ Next Money และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของธนาคารบล็อกเชน Vaultbank

คุณเดวิด ลิงค์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Verrency กล่าวว่า "เอเชียและตะวันออกกลางเป็นตลาดที่มีความสำคัญภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากลของ Verrency มาตั้งแต่แรก การแต่งตั้งคุณอารอนเข้าร่วมทีมบริหารของ Verrency ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการวางรากฐานสู่ความสำเร็จในภูมิภาคเหล่านี้ เขามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของฟินเทคและการชำระเงินในเอเชียและตะวันออกกลาง ซึ่งจะทำให้เรามีความได้เปรียบในการนำเสนอคุณค่าของแพลตฟอร์ม API ให้แก่พันธมิตรและลูกค้า"

คุณอารอนกล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมทีมบริหารของ Verrency และช่วยผลักดันศักยภาพด้านการชำระเงินของสถาบันการเงินในเอเชียและตะวันออกกลางผ่านแพลตฟอร์ม API อันโดดเด่น"

เมื่อช่วงต้นปี Verrency ได้ลงนามในข้อตกลงระยะยาวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UPI) บริษัทในเครือไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ (CUP) เพื่อนำเสนอบริการเสริมอันทันสมัยของ Verrency ให้แก่ธนาคารทั่วเอเชียที่เป็นผู้ออกบัตรยูเนี่ยนเพย์

เกี่ยวกับ Verrency

Verrency ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งมอบนวัตกรรมให้แก่บรรดาผู้ออกบัตรและสถาบันการเงิน แพลตฟอร์มการชำระเงินของบริษัทช่วยให้ผู้ออกบัตรสามารถดึงดูดและรักษาลูกค้า พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตร ตลอดจนยกระดับความปลอดภัย การควบคุม และการเชื่อมต่อ Verrency ทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อส่งมอบบริการเสริมมากมายให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรอย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินที่มีอยู่เดิมหรือผนวกรวมกับระบบจุดชำระเงิน นอกจากนี้ Verrency ยังช่วยให้เชื่อมต่อกับบริการฟินเทคของบุคคลที่สามได้อย่างรวดเร็วผ่านตลาดฟินเทคของบริษัทโดยไม่ต้องบูรณาการเข้าด้วยกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.verrency.com

ติดต่อ Red Agency:
อีเมล: Grant.titmus@redagency.com.au หรือ โทร. +61 3 9670 8350
อีเมล: Chenny.wulandari@redagency.com.au หรือ โทร. +61 3 9426 5343
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: