Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อยากผอมจัง! แล้วคุณรู้จักความอ้วนดีรึยัง? By thishop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6207
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อยากผอมจัง! แล้วคุณรู้จักความอ้วนดีรึยัง? By thishop
วันที่โพสท์ : 11 Jul 2018 13:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

อยากผอมจัง! แล้วคุณรู้จักความอ้วนดีรึยัง? By thishop



อยากผอมอ่าทำไงดี? อ้วนจัง ใส่อะไรก็ไม่สวย สงสัยต้องไปลดความอ้วนแล้วล่ะ? สาวๆคนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองอ้วนต้องมีความคิดแบบนี้กันซะทุกคน แอดเองก็เช่นกัน อิอิ เชื่อว่าหลายๆคนที่คิดจะลดความอ้วนแล้วนั้นสิ่งแรกที่คิดจะทำเลยก็คือการอดอาหารเพื่อลดความอ้วน เพื่อให้ตัวเองกลับมาผอมหุ่นเพรียวอีกครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่ามันเป็นความเชื่อที่ผิดนะ! thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะพาคุณ
สาวๆไปรู้จักกับการลดที่ถูกต้องเอง



เพราะอะไรน่ะหรอ?ก็เพราะว่าแก่นแท้ของความอ้วนนั่นคือการลดไขมันยังไงล่ะ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ รู้มาว่าเมื่อเรากินอาหารเข้าไปมากกว่าปริมาณที่ร่างกายเผาผลาญหรือใช้ไป มันจะถูกสะสมเป็นไขมัน พอมากขึ้นทุกวันๆเราก็จะอ้วนขึ้นในที่สุด ดังนั้นการลดความอ้วนคือคุณจะต้องกำจัดไขมันส่วนเกินออกไป เพราะแน่นอนว่ามันจะมีผลพวงของโรคร้ายต่างๆตามมาอีกมากมาย เช่น โรคเบาหวานบ้าง โรคหลอดเลือดสมองตีบ ความดันเลือดสูง และปัญหาทางด้านจิตใจเช่นการไม่พอใจร่างกายตัวเอง หรือการเกิดปมด้อยจากการโดนเพื่อนล้อ



รู้จักสร้างกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน เป้าหมายของการลดความอ้วนจึงต้องลดไขมันส่วนเกินแล้วแทนที่ด้วยกล้ามเนื้อ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ พบว่ายิ่งมีมวลกล้ามเนื้อมากยิ่งทำให้กระบวนการเมตาบอลิซึมเผาผลาญสารอาหารโดยเฉพาะไขมันได้มากกว่าคนที่มีมวลกล้ามเนื้อน้อย อาหารที่กินเข้าไปก็จะไม่สะสมแล้วแปรสภาพเป็นไขมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นตัวการทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น มาถึงตรงนี้ คุณคงพอเริ่มมองออกแล้วสิว่า การลดความอ้วน ไม่ใช่การอดอาหารเพื่อให้น้ำหนักลดอย่างที่หลายคนเข้าใจกันอยู่ ตัวเลขบนตาชั่งไม่สามารถชี้วัดการลดความอ้วนที่ถูกต้อง แต่เป็นเพียงตัวช่วยเสริมให้เราทราบถึงน้ำหนักมวลรวมที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น



" การเกิดโยโย่ " หลายคนคงพอได้ยินผ่านหูมาบ้างกับคำๆนี้ เรามาดูกันว่าพฤติกรรมแบบไหนบ้างที่จะทำให้เกิดโยโย่ แล้วโยโย่มันคืออะไร thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะมาบอกเดี๋ยวนี้เลยจ้า
- โหมออกกำลังกายอย่างหนัก
- อดมื้อกินมื้อ
- งดกินคาร์โบไฮเดรตและไขมัน
- กินแต่ผักและผลไม้อย่างเดียว
ซึ่งพอทำแบบนี้ติดต่อกันร่างกายจะปรับตัวเพื่อให้คุ้นชินกับอาหารที่กินเข้าไป ระบบเผาผลาญจะลดการทำงานน้อยลง เสี่ยงต่อภาวะขาดสารอาหาร ร่างกายผอมลง สูญเสียมวลกล้ามเนื้อมาก และถ้าคุณหยุดพฤติกรรมนี้เมื่อไหร่น้ำหนักจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เจอกับภาวะ “โยโย่” ระบบเผาผลาญพัง กลับมาอ้วนเหมือนเดิม ลดน้ำหนักยาก และกว่าร่างกายจะกลับมาปกติก็ต้องใช้เวลาฟื้นฟูอีกนาน



thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะคะ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู้อ่านทุกคน พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ ไว้ด้วยนะค้าา คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ.


รับชมเว็บไซต์
http://bit.ly/Thishop
สมัครสมาชิกเว็บไซต์
http://bit.ly/RegisterThishop

มีคลิปให้ชมด้วยนะคะ


[youtube=425,350]https://www.youtube.com/watch?v=erYFwQ9c30Q[/youtube]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: