Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Microland ได้รับการแต่งตั้งเป็น Microsoft Cloud Solution Provider
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2082
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Microland ได้รับการแต่งตั้งเป็น Microsoft Cloud Solution Provider
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2018 14:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

Microland ได้รับการแต่งตั้งเป็น Microsoft Cloud Solution Provider พร้อมสนับสนุนลูกค้าโอบรับนวัตกรรมคลาวด์

มุ่งให้บริการลูกค้าเพื่อเร่งการเปิดรับและใช้งานโซลูชั่น Microsoft Azure

          Microland ผู้ผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัลแก่องค์กรระดับโลก ขอประกาศในวันนี้ว่า ขณะนี้ทางบริษัทพร้อมวางจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านโปรแกรม Microsoft Cloud Solution Provider ซึ่งเปิดโอกาสให้ Microland ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางด้านลูกค้าสัมพันธ์ ด้วยการเป็นผู้วางบิล นำเสนอข้อเสนอและบริการ จัดหา บริหารจัดการ และให้บริการสนับสนุนสินค้าและบริการโดยตรงกับลูกค้า โดยการเป็น Cloud Solution Provider นั้นมอบสิทธิ์แก่ Microland ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย



          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717242/Microland_Logo.jpg )

          Microland ดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์ระดับโลกที่เป็นรากฐานให้กับหลักการพื้นฐานด้าน Application and Infrastructure บริษัทได้ทุ่มเทดำเนินงานเพื่อเติมเต็มกลยุทธ์ระบบคลาวด์ของ Microsoft ตำแหน่งที่ Microland ได้รับนั้น เปิดโอกาสให้บริษัทวางจำหน่ายโซลูชั่นคลาวด์ของ Microsoft ได้โดยง่าย พร้อมช่วยผลักดันลูกค้าในการส่งเสริมคุณค่าทางธุรกิจผ่านระบบคลาวด์ จากการรับหน้าที่ดำเนินขั้นตอนการวางบิลครบกระบวนการ ทั้งยังมีสิทธิ์บริหารจัดการงานสนับสนุนโดยตรง เพื่อให้บริการโซลูชั่นที่บูรณาการครบวงจรบน Microsoft Cloud

          Bobby MD รองประธานอาวุโสฝ่าย Global Microsoft Business กล่าวว่า "การที่เราเป็น Cloud Services Provider ให้กับโซลูชั่น Microsoft Azure นั้น ไม่ได้เป็นการเสริมแกร่งให้กับศักยภาพและบริการของเราเพียงเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสในการมอบคุณประโยชน์แก่ลูกค้าและพันธมิตรกลุ่มใหม่ด้วย เพื่อให้การสนับสนุนในเรื่องเทคโนโลยีดิจิทัล โดยเรามีเป้าหมายเพื่อเดินหน้าขยายขอบเขตของบริการมูลค่าเพิ่ม และยกระดับประสบการณ์ในการบริการลูกค้าที่กำลังมองหาโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับขนาดได้ เพื่อตอบรับกับความต้องการทางธุรกิจ"

          "โปรแกรม Cloud Solution Provider ทำให้ Microland กลายเป็นศูนย์กลางด้านลูกค้าสัมพันธ์" Gavriella Schuster รองประธานฝ่าย One Commercial Partner ของ Microsoft Corp. กล่าว "โดยพันธมิตรอย่าง Microland ที่ทำหน้าที่จำหน่ายผ่านโปรแกรม Cloud Solution Provider ต่างได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท ในการช่วยให้ลูกค้าของเราเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว"

          ในฐานะ Cloud Solution Provider รายใหม่ Microland มีแผนที่จะเสริมแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจทั่วโลก บริษัทจะทำหน้าที่ประเมินระบบนิเวศโดยรวมของลูกค้า และให้คำแนะนำลูกค้าในการยกระดับเทคโนโลยีและศูนย์ข้อมูล พร้อมรับหน้าที่ดูแลการดำเนินการทั้งหมด

          เกี่ยวกับ Microland:

          Microland เป็นผู้ผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับบรรดาองค์กรชั้นนำของโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้องค์กรเหล่านี้นำเสนอคุณประโยชน์ทางธุรกิจแก่ลูกค้าของตนเองได้อย่างเป็นเลิศ Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานรวมกันกว่า 3,800 รายตามสำนักงานที่กระจายตัวอยู่ในออสเตรเลีย ยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผนวกรวมกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย

         รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com

          ที่มา: Microland
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: