Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Typerium บริษัทบล็อกเชนสำหรับผู้สร้างจดสิทธิบัตรสองนวัตกรรม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1945
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Typerium บริษัทบล็อกเชนสำหรับผู้สร้างจดสิทธิบัตรสองนวัตกรรม
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2018 15:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

Typerium บริษัทบล็อกเชนสำหรับผู้สร้าง เดินหน้าจดสิทธิบัตรสองนวัตกรรมใหม่

Typerium บริษัทสตาร์ทอัพซึ่งมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติชีวิตของเหล่าผู้สร้างสรรค์ ได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรสองฉบับสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนของบริษัท

Typerium บริษัทบล็อกเชนสำหรับผู้สร้างสรรค์ เดินหน้าเสริมแกร่งสถานะของตนเองในตลาด ด้วยการยื่นขอจดสิทธิบัตรสองฉบับสำหรับเทคโนโลยีของบริษัท โดยมีเป้าหมายเพื่อลดการแข่งขันและความเสี่ยงจากการถูกบริษัทอื่น ๆ ขโมยแนวความคิด

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717326/Typerium_Logo.jpg )

Typerium เป็นบริษัทสตาร์ทอัพซึ่งมีเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเหล่าผู้สร้างสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการมอบแพลตฟอร์มสร้างคอนเทนต์แบบกระจายศูนย์ เครือข่ายโซเชียลมีเดีย และตลาดที่พวกเขาสามารถทำงานและดำเนินธุรกิจได้ แพลตฟอร์มนี้จะรวมซอฟต์แวร์การออกแบบที่ใช้งานง่ายเข้ากับการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา เครือข่ายโซเชียลมีเดีย ตลาดดิจิทัล ระบบบริหารความน่าเชื่อถือและชื่อเสียง ช่องทางการชำระเงินบนบล็อกเชน และสกุลเงินดิจิทัลของตนเอง

บริษัทได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรจำนวนสองฉบับ โดยฉบับแรกเกี่ยวข้องกับวิธีการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดทางให้ผู้สร้างสามารถบันทึกงานลงบนบล็อกเชนโดยมีการประทับรับรองเวลา (timestamp) ซึ่งจะช่วยพิสูจน์ได้ว่าใครเป็นผู้สร้างและเจ้าของตัวจริงโดยไม่ต้องระบุชื่อ

สิทธิบัตรสำหรับนวัตกรรมใหม่นี้จะรองรับการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับการทำเอกสาร บันทึก สร้าง และเป็นเจ้าของ รวมถึงการจำหน่ายและการอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานสร้างสรรค์และซอฟต์แวร์

สำหรับสิทธิบัตรฉบับที่สองของบริษัทนั้นมุ่งไปที่วิธีการใหม่ ๆ ในการประเมินค่าเงินดิจิทัล ซึ่งรวมถึงการลดมูลค่าของเหรียญโทเคน เมื่องานชิ้นหนึ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้น และการใช้ระบบประมูลอัตโนมัติ เมื่ออุปสงค์ปรับตัวถึงขึ้นถึงจุดหนึ่ง

Alex Haigh ซีอีโอของ Typerium เชื่อมั่นว่า สิทธิบัตรเหล่านี้จะช่วยนำพาบริษัทไปอยู่ในสถานะที่ดี "เทคโนโลยีบล็อกเชนยังเป็นเรื่องใหม่และเป็นตลาดเกิดใหม่ เราตระหนักดีว่าการแข่งขันในภาคนี้เป็นเช่นไร และด้วยเหตุนี้ การปกป้องนวัตกรรมและความพยายามในการพัฒนาของเราจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากขึ้น"

"นี่คือเหตุผลว่า ทำไมเราจึงใช้มาตรการเบื้องต้นในการป้องกันมิให้ธุรกิจอื่น ๆ มาขโมยความคิดของเรา โดยการปกป้องวิสัยทัศน์ของเรานับตั้งแต่วันแรก เราต้องการสร้าง Typerium บนแนวทางที่ยั่งยืน และมีอนาคตที่สดใสในการทำให้ชีวิตของผู้สร้างคอนเทนต์นั้นง่ายขึ้น"

ขณะนี้ Typerium ได้เปิดระดมทุนด้วยการเสนอขายเหรียญดิจิทัล (ICO) เพื่อการพัฒนาแพลตฟอร์ม ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท [ https://typerium.io ] ทุกคนที่ซื้อโทเคน TYPE จะได้รับโบนัส แต่ต้องรีบหน่อยแล้ว เพราะการทำ ICO กำลังจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Typerium
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: