Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รีวิว: กันแดดบีบี ใช้ดีจึงบอกต่อ By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6330
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รีวิว: กันแดดบีบี ใช้ดีจึงบอกต่อ By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อ
วันที่โพสท์ : 14 Jul 2018 14:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

รีวิว: กันแดดบีบี ใช้ดีจึงบอกต่อ |By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อนสินค้าออนไลน์



กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการรีวิวเครื่องสำอางกันแบบชิลๆสไตล์สาวออฟฟิศ วันนี้ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ &ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะพาทุกท่านไปพบกับ Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อบีบี ใช้ดีจึงบอกต่อ ที่จะมาช่วยปรับผิวคุณสาวๆให้เรียบเนียน พร้อมปกปิดผิวหมองคล้ำจากแสงแดด นอกจากมันจะกันแดดได้แล้ว มันยังกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะเอ้อ! แต่ราคาก็แอบแรงไปหน่อยนึง ยังไงเราก็มาดูกันก่อนเนอะว่ามันจะคุ้มค่ากับราคาที่เราจะจ่ายไปรึเปล่า?



Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดอีกรูปแบบนึงของทาง Anessa โดยที่เจ้าตัวนี้มาในรูปแบบของบีบีครีมที่เน้นการซึมซับผิวได้เร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวสุดหวงของเราให้ไม่คล้ำจากแสงแดด ช่วยปกปิดผิวจากจุดด่างดำได้เป็นที่น่าพอใจ



เทคโนโลยีสุดล้ำที่ทาง Anessa ใส่มาใน Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี บิวตี้ บูสเตอร์ ที่จะทำให้ผิวเราเปล่งประกายแม้จะเจอกับเหงื่อหรือน้ำก็ตาม และมีส่วนผสมของซุเปอร์ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว มี Smooth Airy Formula B ที่ทำให้เนื้อครีมมีเนื้อที่บางเบา ให้ความรู้สึกเนียนเรียบ



จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวเจ้าตัวนี้ แอดเน้นกระชับ อ่านง่าย ไม่ซับซ้อน หลายๆคนเลยดูจบไวไปหน่อย แต่ก็พอเข้าใจและรู้จักมันแล้วเนอะ เจ้า Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF 50 PA++ สนนราคาอยู่ที่ 750 บาท ไม่แพงเนอะ ไม่แพงก็บ้าแล้ว T^T เงินในกระเป๋าแอดนี่ช่างร่อยหรอซะเหลือเกิน แต่แอดก็มีทางเลือกให้นะสำหรับคุณสาวๆคนไหนที่สนใจสินค้าตัวนี้ thisshop ให้คุณได้แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เหลือเพียงเดือนละไม่กี่ร้อยบาท หากสนใจเข้ามาได้ที่ http://bit.ly/thisshop_anessaPerfectBB ได้เลย แต่ต้องสมัครผ่านทาง http://bit.ly/RegisterThishop นี้ก่อนนะ โอเคค่าาา สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอลากันไปก่อน ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวเครื่องสำอางตัวใหม่กันให้ฟังอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าา^^



มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^


[youtube=425,350]https://www.youtube.com/watch?v=wI4U-VArNWU[/youtube]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: