Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สาระน่ารู้: 5 อาหารการกินที่หาง่าย ปลอดภัย ไร้สารพิษ By thishop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6277
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สาระน่ารู้: 5 อาหารการกินที่หาง่าย ปลอดภัย ไร้สารพิษ By thishop
วันที่โพสท์ : 16 Jul 2018 14:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซื้อสินค้าออนไลน์ของแท้ ต้องที่ ดิสช้อปดอทคอม การันตีของแท้ ไม่มีของปลอม บริการรวดเร็ว มั่นใจ ที่ Thisshop.com



การกินอาหารอะไรซักอย่างหนึ่งเป็นสิ่งที่คนเราควรที่จะให้ความสำคัญกับมันให้มากๆ เพราะมันเป็นการนำสิ่งของภายนอกเข้าไปสู่ภายในร่างกาย นั่นหมายถึงว่านอกจากเราจะเอาสารอาหารคุณประโยชน์ไปให้ร่างกายแล้ว เราอาจจะนำสิ่งที่เป็นภัยต่อร่างกายเข้าไปข้างในได้ด้วย วันนี้ thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำเหล่าอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย หาซื้อง่าย และไม่เป็นพิษภัยต่อร่างกายมาฝากกัน คุณผู้อ่านจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและพลานามัยที่สมบูรณ์



1.อโวคาโด
รู้มั้ยว่า อโวคาโดนั้นเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก เลยก็ว่าได้ อุดมไปด้วยแอลคาร์นีทีน สารที่ดีต่อการเผาผลาญพลังงาน รวมถึงกรดอะมีโนในธรรมชาติและวิตามินบี ยิ่งไปกว่านั้นคือมันยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการเผาผลาญไปอีกขั้นหนึ่ง แถมกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่มีอยู่มากในผลไม้ชนิดนี้ ยังช่วยในเรื่องของการลดไขมันที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าท้องของเราได้ดีอีกด้วย



2.บรอคโคลี่
หากถามว่าผักชนิดนี้มันดีต่อการลดน้ำหนักอย่างไร เหตุผลง่ายๆ ก็คือมันมีแคลอรี่ที่ต่ำและให้ไฟเบอร์ที่สูงมาก ซึ่งไฟเบอร์จะไปดูดซึมน้ำในร่างกาย และทำให้เรารู้สึกอิ่มได้นานกว่าเดิม ระบบย่อยอาหารทำงานช้าลง ไม่หิวได้ง่ายๆ



3.น้ำมันปลา
ไม่ว่าจะมาจากปลาชนิดไหน แต่ น้ำมันปลา นั้นคือสิ่งที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ส่งผลโดยตรงต่อระบบเซลล์ต่างๆ ให้มีสุขภาพดีกว่าเดิม ช่วยให้ร่างกายดึงเอาน้ำตาลและไขมันออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



4.ไข่
สุดยอดอาหารใกล้ตัวอย่างแท้จริง (บริโภคกันแทบทุกวัน) อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์กว่า 20 ชนิด ช่วยรักษาสุขภาพที่ดีให้กับเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย จากการศึกษา บอกว่าการกินไข่ในตอนเช้าช่วยรักษาระดับอินซูลินในร่างกาย ทำให้การเผาผลาญอาหารเป็นไปได้ดี



5.ชาและกาแฟ
หลายการศึกษา เผยให้เห็นว่าคาเฟอีนในชาและกาแฟสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญ แต่แน่นอนว่าเราจำเป็นที่จะต้องบริโภคในปริมาณที่เหมาะสมกันด้วยนะ

thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะคะ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู้อ่านทุกคน พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thishop ช้อปปิ้งออนไลน์&ผ่อนสินค้าออนไลน์ ไว้ด้วยนะค้าา คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ.


รับชมเว็บไซต์

http://bit.ly/Thishop
สมัครสมาชิกเว็บไซต์
http://bit.ly/RegisterThishop

มีคลิปให้ชมด้วยนะคะ

[youtube=425,350]https://www.youtube.com/watch?v=sraJHlek01k[/youtube]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: