Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รู้หรือไม่...FujiFilm instax mini 90 กล้องถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6437
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
bewate42
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รู้หรือไม่...FujiFilm instax mini 90 กล้องถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ
วันที่โพสท์ : 17 Jul 2018 13:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

รู้หรือไม่...FujiFilm instax mini 90 กล้องถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ คุณภาพเยี่ยม



วันนี้ Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์ แนะนำกล้องถ่ายภาพด่วนในตระกูล Instax อีกหนึ่งรุ่น คือ Instax Mini 90Neo Classic กล้องถ่ายภาพด่วนในเทรนด์อินดี้ ในดีไซน์ที่โดดเด่นสวยคลาสสิก สไตล์ Retro พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสมบูรณ์แบบ มีเซ็นเซอร์วัดแสง สามารถถ่ายภาพความเร็วชัตเตอร์ถึง 1/400 วินาที รวดเร็ว ทันใจ และยังมีโหมดที่สามารถกดชัตเตอร์ค้างไว้นานถึง 10 วินาที



สำหรับการถ่ายภาพยามค่ำคืน และภาพเส้นแสง มาพร้อมแฟลชอัตโนมัติ และยังมีโหมดถ่ายภาพที่สนุกสนานยิ่งขึ้น เช่น โหมดการถ่ายภาพซ้อน โหมดการถ่ายภาพงานปาร์ตี้ โหมดการถ่ายภาพเด็ก โหมดการถ่ายภาพทิวทัศน์ และโหมดการถ่ายมาโคร หลากหลายฟังก์ชั่นที่คุณสามารถควบคุมและใช้งานได้อย่างง่ายดาย ให้ภาพสีสันสดใส ถ่ายสนุก ทุกอารมณ์มาพร้อมกับบอดี้สีทูโทน สีดำและสีซิลเวอร์ กับความคลาสสิกที่ลงตัว



พร้อมกันนี้ กล้อง Instax Mini 90 Neo Classic มีขนาดของเฟรมภาพเท่ากับขนาดนามบัตรหรือเครดิตการ์ด มีให้เลือกทั้งแบบเฟรมที่ไม่มีลาย และแบบเฟรมลายการ์ตูนที่น่ารักจาก Disney และ Sanrio ถ่ายง่าย ถ่ายสนุก เก็บทุกความทรงจำไม่ว่าจะถ่ายภาพในหมู่เพื่อนฝูง งานปาร์ตี้ กับคนรู้ใจ ได้รูปถ่ายทันที



สำหรับกล้อง Instax Mini 90 Neo Classic มีวางจำหน่ายแล้วที่ Thishopช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินคิออนไลน์ ซึ่งสามารถผ่อนได้เพียงเดือนละ 658 บาทเท่านั้น 9 เดือน ซึ่งบอกเลยว่าสบายๆสำหรับลูกค้าที่ไม่อยากจ่ายเงินก้อน สามารถมาช้อปปิ้งกับเราได้เลยที่ Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์

สั่งซื้อคลิกเลย https://www.thishop.com/search?keyWord=Fujifilm%20Instax%20Mini%2090&id=



เว็บไซต์ดิสช้อป
ทางเรามีสินค้าใหม่ สด และพร้อมเสริฟ คุณลูกค้า ทุกๆท่าน โดยโปรโมชั่น หลากหลาย แบร์นเนม ยี่ห้อดัง ส่งฟรี ทั่วไทย รวดเร็ว ทันใจ มั่นใจ #ดิสช้อป !

Thishop.com ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายของออนไลน์ คือ เว็บไซต์แบ่งจ่ายของคนรุ่นใหม่ เทรนใหม่ของวัยรุ่นแห่งโลกยุคดิจิตอล ซื้อมือถือไอโฟน มือถือซัมซุง มือถือ Huawei มือถือ vivo หรือจะ ซื้อกล้อง ซื้อแล็อปท็อป ซื้อนาฬิกา ซื้อเครื่องสำอาง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ
http://bit.ly/RegisterThishop
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: