Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GAWOONI ก้าวไปข้างหน้าในอุตสาหกรรมเกมไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1955
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GAWOONI ก้าวไปข้างหน้าในอุตสาหกรรมเกมไทย
วันที่โพสท์ : 18 Jul 2018 11:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

GAWOONI สยายปีกบุกตลาดเกมไทย เปิดตัว Pet Pet Rush เกมอาร์เคดสุดคิวท์

GAWOONI ผู้ผลิตและพัฒนาเกมออนไลน์และเกมมือถือที่มุ่งเน้นตลาดดิจิทัลเกิดใหม่อย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ได้รุกขยายธุรกิจมาสู่ประเทศไทยแล้ววันนี้ และเพื่อให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกับเกมอาร์เคดที่มุ้งมิ้งที่สุดแห่งยุค GAWOONI ได้เปิดตัวเกมมือถือสุดน่ารักอย่าง Pet Pet Rush

Pet Pet Rush ได้เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในหมู่เกมเมอร์ชาวไทย เพราะเป็นเกมที่เล่นง่าย แต่ก็ท้าทายความว่องไวของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจวิธีการเล่นได้อย่างรวดเร็ว และสนุกไปกับการลุ้นว่าตัวเองจะวิ่งไปได้ไกลแค่ไหนในเกมสุดน่ารักนี้ และในบางครั้ง ผู้ชนะเกมนี้ก็พลิกกับมาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็กๆเสียอีก แสดงให้เห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคที่ขัดขวางความคล่องแคล่วว่องไวเลยแม้แต่น้อย ทั้งนี้ ผู้เล่นคนแรกสามารถวิ่งได้ไกลถึง 1,200 เมตร ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีมากๆ โดยเกมเมอร์ที่สามารถวิ่งทะลุ 1,000 เมตรในเกมนี้ได้ถือว่าเป็นเกมเมอร์ที่มีความว่องไวสูง และจะได้รับประกาศนียบัตร “Certificate Of Excellent Reactivity” ภายในเกมไปครอง

นอกจากนี้ ภายในเกมยังมีโหมด Augmented Reality (AR) ให้เลือก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเกมสุดฮิตอย่าง Pokémon GO ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมองโลกผ่านกล้องสมาร์ทโฟน และเห็นองค์ประกอบต่างๆในเกมถูกผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริง สำหรับเกม Pet Pet Rush นั้น เกมเมอร์สามารถถ่ายภาพแบบ AR ร่วมกับเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยแสนน่ารัก ถือเป็นเกมที่สามารถสนุกกันได้ทุกเพศทุกวัย

GAWOONI วางแผนจัดอีเวนท์หลายรายการในเดือนก.ค.นี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกสนานและสัมผัสกับ Pet Pet Rush ตลอดจนทำนิวไฮสกอร์ให้กับตนเอง และชิงรางวัลใหญ่ๆ จะว่าไปแล้วเกมก็คล้ายๆกับอีสปอร์ต เหล่าเกมเมอร์สามารถแข่งขันกันเองและคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับไป แต่ตอนนี้ เหล่าเกมเมอร์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็มีโอกาสที่จะแข่งกันเองได้แล้วกับ Pet Pet Rush
GAWOONI จัดตั้งบริษัทขึ้นเป็นรูปเป็นร่างในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว พร้อมด้วยทีมงานสร้างสรรค์เกมระดับมืออาชีพ บริษัทเชื่อในโอกาสของการสร้างสรรค์ของทีมงานศิลปินและเดเวลล็อปเปอร์ชาวไทย ด้วยเหตุนี้ GAWOONI จึงรวมเหล่าพนักงานที่มีพรสวรรค์ทั้งจากประเทศไทย, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร และอินเดีย เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่อันน่าเร้าใจให้กับวงการเกมด้วยทีมงานระดับสากล
แฟรงค์ โฮลซ์ ซีอีโอของ GAWOONI กล่าวว่า ประเทศไทยมีทีมงานที่มีความสร้างสรรค์เป็นจำนวนมาก เพียงแค่คุณต้องปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์เหล่านี้ออกมา ด้วยทีมงานระดับสากลในบริษัททั้งที่เป็นศิลปินและเหล่าเดเวลล็อปเปอร์ของ GAWOONI ทำให้พนักงานของเราสามารถเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และการสร้างทีมงานในระดับสากลเช่นนี้เองที่จะเป็นหนทางเดียวในการสร้างโปรเจคเกมใหญ่ๆขึ้นมาได้ ผมได้ร่วมงานกับทีมงานที่มากด้วยฝีมือมาเป็นเวลาถึง 8 ปีแล้ว ผมรักประเทศไทย นับเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นความก้าวหน้าที่ทีมงานได้ร่วมมือทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา
GAWOONI มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับอนาคตของวงการเกม และจะเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมของบริษัทในรูปแบบ Games Ecosphere ปีนี้ เพื่อดึงเหล่าเดเวลล็อปเปอร์ ผู้จำหน่าย ผู้โฆษณา และเหล่าเกมเมอร์เข้ามาอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งโครงการระดับสากลขนาดใหญ่นี้ได้เดินหน้าการพัฒนาโครงการแล้วที่ไทย เยอรมนี และอินเดีย
ทำความรู้จักกับ Pet Pet Rush ได้ที่: https://youtu.be/FCVUP8i8Wkg
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GAWOONI และเกมต่างๆ ได้ที่ www.gawooni.company
[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: