Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock H370M-ITX/ac ประกอบพีซีขนาดเล็ก สเปคสำหรับคอเกม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1956
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock H370M-ITX/ac ประกอบพีซีขนาดเล็ก สเปคสำหรับคอเกม
วันที่โพสท์ : 19 Jul 2018 10:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

การจะประกอบพีซีขนาดเล็กได้ ต้องเลือกใช้องค์ประกอบหลายอย่างและมีความสามารถที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ลงตัว เพื่อติดตั้งลงในเคสขนาดเล็กตามต้องการได้ เมนบอร์ดเป็นส่วนสำคัญในการสร้างพีซีขนาดกระทัดรัดเหล่านั้น


ASRock H370M-ITX/ac เมนบอร์ดสำหรับซีพียู Intel Gen8 บนซ็อกเก็ต 1151 ในมาตรฐาน ITX ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสำหรับการใช้งานครบครัน ด้วยชิปเซ็ต Intel H370 สนับสนุนแรม DDR4 2666 และสล็อตกราฟฟิก PCI-Express X16 เพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่มีให้เลือกทั้ง SATA และ Ultra M.2 สำหรับ SSD ความเร็วสูง เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่มีให้เลือกทั้ง Gigabit LAN และ WiFi 802.11ac + BT 4.2 ครบครันทุกการเชื่อมต่อ เช่นเดียวกับฟีเจอร์สำคัญอีกมากมาย อาทิเช่น


ASRock H370M-ITX/ac สนับสนุนโมดูล M.2 SSD ในแบบ PCIe Gen3 x4 เพิ่มความเร็วได้สูงถึง 32Gb/s รวมถึงการสนับสนุนโมดูลแบบ SATA3 6Gbps อีกด้วย


สนับสนุนเครือข่ายไร้สายจากโมดูลบนเมนบอร์ด ด้วยมาตรฐาน 802.11ac ใช้งานในแบบ Dual Band (2.4/5 GHz) พร้อมเสาสัญญาณแบบคู่ จึงสามารถรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายได้ดี ให้การเชื่อมต่อในการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งรองรับ Bluetooth 5.0 อีกด้วย


เพิ่มความเร็วในการเล่นเกมออนไลน์ ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อ Dual Gigabit LAN เพื่อการรับ-ส่งข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Super Alloy เป็นคุณสมบัติในการเพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านพลังงาน ด้วย Power Choke 60A, Dual-stack MOSFET และการเลือกใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูง ให้การจ่ายไฟที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพในการทำงาน

สามารถดูข้อมูลอื่นเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.asrock.com/mb/Intel/H370M-ITXac/index.asp
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: