Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor Play เปิดตัวโครงการเฟ้นหา Chief Entertainment Officer
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2724
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor Play เปิดตัวโครงการเฟ้นหา Chief Entertainment Officer
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2018 10:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลุ้นขึ้นสังเวียนเดียวกับเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom 2018

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์น้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ เปิดตัวโครงการเฟ้นหาผู้ที่จะมารับตำแหน่ง Chief Entertainment Officer (C.E.O.) ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เอาใจคอเกม "Honor Play" ซึ่งจะมีสิทธิได้ร่วมทีมเดียวกับเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom 2018 ที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี

โครงการนี้ [https://www.hihonor.com/global/events/honorplayceo/] เปิดรับสมัครเพียงหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม และจะมีการคัดเลือกแฟนๆ 4 คนมารับตำแหน่ง Honor Play C.E.O. ซึ่งจะได้ร่วมทีมกับเกมเมอร์คนดังในงาน Gamescom 2018 เพื่อแข่งขันกับทีมอื่นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสนุกจะต้องแชร์โมเมนท์การเล่นเกมผ่านมือถือที่สนุกสุดเหวี่ยงไม่เหมือนใคร ด้วยการจับภาพสกรีนช็อตหรือบันทึกคลิปวิดีโอ และแชร์ผ่านเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ พร้อมใส่แฮชแท็ก #CrazyFast และ #HonorPlay

Honor จะคัดเลือกผู้โชคดี 4 คน และประกาศแต่งตั้งเป็น Honor Play C.E.O. ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ นอกจากจะได้เข้าร่วมงาน Gamescom แล้ว Honor Play C.E.O. ยังมีสิทธิทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Honor ที่จะเปิดตัวในอนาคตก่อนใคร รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพบปะแฟนๆของ Honor ตลอดจนสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Honor ด้วยตัวเอง

คุณจอร์จ จ้าว ประธานของบริษัท Honor กล่าวว่า "โครงการเฟ้นหา Honor Play C.E.O. จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสแบรนด์อย่างใกล้ชิด Honor Play C.E.O. จะได้แสดงความคิดของตัวเองออกมาในรูปแบบที่สนุกสนานและทันสมัย Honor คือแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคโมบายอินเทอร์เน็ต จึงเกิดมาเพื่อกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง เราตั้งใจที่จะสื่อสารในภาษาของคนรุ่นใหม่และตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น กิจกรรมที่เราจัด รวมถึงวิธีที่เราสื่อสารกับแฟนๆ ผสมผสานอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้พันธกิจของเรากลายเป็นความจริง"

Honor Play คือสมาร์ทโฟนระดับกลางประสิทธิภาพสูงที่เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมาพร้อม GPU Turbo เทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิกสุดล้ำที่ทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและกินแบตน้อย นอกจากนั้นยังมีหน้าจอแบบ FullView ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว โดยหน้าจอคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 89% ของตัวเครื่อง และแบตขนาด 3,750mAh ที่รองรับการเล่นเกมนานต่อเนื่องกว่า 4.5 ชั่วโมง คอเกมจึงเต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับชมที่โดนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือเล่นอย่างอื่นก็ตาม

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180724/2194324-1
คำบรรยายภาพ - Honor Play เปิดตัวโครงการเฟ้นหา Chief Entertainment Officer (C.E.O.)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: