Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2762
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant
วันที่โพสท์ : 31 Jul 2018 15:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms เหนียวแน่นเป็นปีที่สอง



รายงานล่าสุดระบุว่า เทคโนโลยีและแนวปฏิบัติในการพัฒนาแอปมือถือและเว็บได้หลอมรวมกันเพื่อรองรับธุรกิจดิจิทัล

OutSystems ติดกลุ่มผู้นำ (Leader) อีกครั้งในรายงาน Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms ของ Gartner [https://www.outsystems.com/1/gartner-quadrant-mobile-development-platforms/] โดยครองตำแหน่งสูงสุดของรายงาน Magic Quadrant ในแง่ศักยภาพการดำเนินงานเป็นปีที่สองติดต่อกัน

OutSystems เชื่อว่ารายงานฉบับล่าสุดของ Gartner ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ผู้นำทางด้านไอทีจำเป็นต้องมีประสบการณ์ที่ครอบคลุมกว้างไกลกว่าเดิม เพื่อรองรับการพลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล

นอกเหนือจากฟีเจอร์แบบ "mobile only" ที่มีอยู่ทั่วไปแล้ว Mobile Platform รูปแบบใหม่ต้องรองรับคุณสมบัติดังนี้

- ความหลากหลายของแอพพลิเคชัน ทั้งเว็บแอพ แบบ responsive ตลอดจนอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ และเทคโนโลยี AR
- การพัฒนาแบบ low-code และ visual full-stack โดยรองรับตั้งแต่ประสบการณ์ระดับผู้ใช้งานไปจนถึงการบูรณาการระบบหลังบ้าน
- ระบบ DevOps ครบวงจร และระบบบริหารจัดการวงจรชีวิตของคลังแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่
- การใช้งานระดับองค์กรที่มีความหลากหลาย ทั้งภายนอกและภายในองค์กร

Paulo Rosado CEO ของ OutSystems กล่าวว่า "เราเชื่อว่ารายงาน Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms ของ Gartner สอดคล้องกับสิ่งที่เราได้ยินจากลูกค้า ทีมนักพัฒนายุคใหม่จำเป็นต้องมีโซลูชั่นที่รองรับการใช้งานระดับองค์กรที่มีความหลากหลาย ทั้งยังสามารถพัฒนาและปรับเปลี่ยนได้ตามความรวดเร็วของธุรกิจ"

Gartner ระบุว่า "กลุ่ม Leader ต้องแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างแข็งแกร่งระหว่างศักยภาพในการดำเนินงาน (Ability to Execute) กับความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ (Completeness of Vision) และสำหรับ Mobile App Development Platforms แล้ว สิ่งนี้หมายความว่ากลุ่ม Leader ไม่ได้เป็นเลิศในแง่ของการพัฒนา ติดตั้ง และบริหารจัดการแบบข้ามแพลตฟอร์มตลอดทั้งวัฏจักรชีวิตเท่านั้น แต่ยังมีวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ในเรื่องของการพัฒนาแบบ multi-experience ด้วย ขณะเดียวกันก็ต้องมีโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบเปิดและรองรับมาตรฐานแบบหลากหลาย มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อข้อกำหนดด้านไอที มีช่องทางการจำหน่ายที่ยืดหยุ่น และมีการสร้างความร่วมมือกับหลายฝ่าย กลุ่ม Leader ต้องมีแพลตฟอร์มที่สามารถซื้อ ตั้งโปรแกรม ติดตั้ง และอัพเกรดได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อระบบเก็บบันทึกและบริการคลาวด์ภายนอกด้วย"

OutSystems เป็นแพลตฟอร์มพัฒนา low-code ที่มีฟีเจอร์รองรับอุปกรณ์มือถือสุดล้ำ รองรับประสบการณ์ผู้ใช้งาน บูรณาการกับระบบอื่นได้ง่าย ใช้งานออฟไลน์ได้อย่างปลอดภัย และติดตั้งสะดวกในคลิกเดียว ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแอปแบบ business-to-consumer ระดับองค์กร หรือจะสร้างโซลูชั่นบริการภาคสนามที่มีความซับซ้อน ก็สามารถทำทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วว่องไวตามที่ทีมนักพัฒนาและผู้บริโภคยุคนี้ปรารถนา

บริษัทหลายพันราย เช่น Toyota, Chevron, Logitech, Deloitte, Ricoh, Schneider Electric และ GM Financial ต่างใช้แพลตฟอร์ม low-code ของ OutSystems ในการขับเคลื่อนองค์กรของตนสู่ระบบดิจิทัลและสร้างความโดดเด่นให้กับธุรกิจของตนเอง ความสุขของลูกค้าคือเครื่องหมายการันตีคุณภาพของ OutSystems และส่งผลให้แพลตฟอร์มนี้ครองอันดับต้นๆ ตามเว็บไซต์รีวิวเทคโนโลยี [https://www.outsystems.com/happy-customers/]

ขณะเดียวกันยังมีการเผยแพร่ Gartner Peer Insights ซึ่งเป็นการบันทึกประสบการณ์ของลูกค้าผ่านการให้คะแนนและการรีวิวของผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีระดับองค์กร โดยนับจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 OutSystems ได้รับการรีวิวจากลูกค้ามากกว่า 405 รีวิวในส่วนของ Mobile App Development Platforms, Application Platforms และ Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service ยกตัวอย่างเช่น

"OutSystems เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ทำได้ทุกอย่างตามที่ใจต้องการ ยิ่งพัฒนาแอปได้ดีและสะดวกมากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งทำให้ตระหนักถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มมากขึ้นเท่านั้น บริการสนับสนุนทางเทคนิคและวิศวกรรมก็ตอบสนองได้ดีมาก ส่วนทีมงานก็เต็มใจให้ความช่วยเหลือเสมอ ระบบรองรับอุปกรณ์มือถือก็ยอดเยี่ยม ทำให้รู้สึกประทับใจเมื่อใช้งาน ขณะที่ทางยูสเซอร์ก็พึงพอใจมาก ไม่ใช่แค่ในแง่ของประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถของแอปด้วย" – รีวิวจากวิศวกรซอฟต์แวร์ในอุตสาหกรรมการผลิต อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/424830

"ผู้นำวงการตัวจริงและแพลตฟอร์ม low-code หนึ่งเดียวในใจ OutSystems ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมและทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการ ขณะที่ทีมงานของ OutSystems ก็ช่วยตอบคำถามและคลายความกังวลได้ทันใจ" – รีวิวจากผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมซอฟต์แวร์ในอุตสาหกรรมการผลิต อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/454773

"นับตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับ OutSystems ชีวิตในฐานะนักพัฒนาก็เปลี่ยนไป โดยสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันตั้งแต่ต้นจนจบได้เร็วขึ้นและมีคุณภาพมากขึ้น แพลตฟอร์มพัฒนาสำหรับอุปกรณ์มือถืออย่าง OutSystems มีข้อได้เปรียบในการหลอมรวมการทำงานของ iOS และ Android ซึ่งเป็นการทลายกำแพงระหว่างสองระบบนี้" – รีวิวจากนักพัฒนาแอปพลิเคชันในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/476005

"ทางลัดสู่การพลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตสู่ระบบดิจิทัล เราพอใจมากกับความสามารถของแพลตฟอร์ม OutSystems ซึ่งช่วยให้เราพัฒนาแอปพลิเคชันได้แม้ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรมอย่างเจาะลึกก็ตาม เราสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันที่รองรับเครื่องจักรได้มากกว่า 100 เครื่อง ซึ่งท้ายที่สุดจะรองรับการใช้งานของผู้ควบคุมกว่า 1,000 ราย โดยเป็นผลงานของนักพัฒนาเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นเด็กจบใหม่และมีประสบการณ์ไม่มาก" – รีวิวจากผู้อำนวยการฝ่ายไอทีประจำเอเชียในอุตสาหกรรมการผลิต อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/458889

อ่านรายงาน Gartner July 2018 Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms ได้ที่ https://www.outsystems.com/1/gartner-quadrant-mobile-development-platforms/

Gartner, "Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms," Jason Wong, Van L. Baker, Adrian Leow, Marty Resnick, 17 July 2018 [https://www.outsystems.com/1/gartner-quadrant-mobile-development-platforms/]

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ - Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าจะขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง ส่วนบทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของลูกค้าแต่ละคนจากประสบการณ์ส่วนตัว ซึ่งไม่ได้สะท้อนถึงความคิดเห็นของ Gartner หรือบริษัทในเครือ

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code อันดับหนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

สื่อมวลชนติดต่อ:

Ann Conrad, OutSystems (สหรัฐอเมริกา)
โทร. +1-404-994-2614
อีเมล: ann.conrad@outsystems.com

หรือ

Melinda Ilagan (สิงคโปร์)
โทร. +65-6303-0567
อีเมล: outsystems@preciouscomms.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171116/1994802-1LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: