Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เป็นผู้สนับสนุนหูฟังให้กับ Bonchan แชมป์จาก Street Fighter
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2833
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เป็นผู้สนับสนุนหูฟังให้กับ Bonchan แชมป์จาก Street Fighter
วันที่โพสท์ : 10 Aug 2018 11:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 1 สิงหาคม 2561 - HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี วันนี้ได้เปิดตัวการสนับสนุนหูฟังอย่างเป็นทางการให้กับ Masato “Bonchan” Takahashi ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีใน "ผู้เล่นที่เป็น The King of Sagat" Bonchan ของ Red Bull athlete ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ จำนวนมาก เพราะจากความทุ่มเทของเขาในเกมการต่อสู้และเกิดการรวมกันเป็นชุมชน HyperX จึงมอบหูฟังระดับพรีเมียมให้กับเขาสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ การใช้งานในชีวิตประจำวันและการไลฟ์สตรีม


ในฐานะการเป็นผู้เล่นเกมต่อสู้ระดับมืออาชีพของโลก Bonchan ต้องฝ่าฟันอย่างหนักเพื่อประสบความสำเร็จ เขาเริ่มต้นกับตัวละครหลักอย่าง Ryu แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในชีวิตการเล่นเกมช่วงเริ่มต้น เพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า Bonchan เปลี่ยนไปเป็น Nash และค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นไปอีกครั้ง เขาพิสูจน์ตัวเองด้วยการเป็นผู้เล่น Nash ระดับโลก โดยคว้าชัยชนะใน Saigon Cup 2017, The Colosseum 2017 และ แชมป์จาก Battle Arena Melbourne 9 เขามีวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ต่อเกมการแข่งขันที่เข้าถึงบรรดาแฟนจำนวนมาก ทำให้เขาเป็นผู้เล่นในเกมต่อสู้ระดับโลกที่ได้รับความนิยม

"HyperX เป็นที่รู้จักกันดีในการสนับสนุนชุมชนเกมต่อสู้" Bonchan กล่าว "หูฟังของพวกเขาให้ความสะดวกสบายเป็นเยี่ยมและคุณภาพเสียงที่ฉันต้องการในเกมและการสตรีม ฉันหวังว่าจะได้สวมใส่และคว้าชัยชนะทุกการแข่งขันที่สำคัญ"

“พวกเรายินดีต้อนรับ Bonchan เข้าร่วมกับครอบครัว HyperX เป็นการสนับสนุนต่อจากผู้เล่นเกมต่อสู้จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Daigo, Echofox’s Tokido, Momochi และ Chocoblanka,” กล่าวโดย Susan Yang, Marketing Director, APAC Region ด้วยการสนับสนุนผู้เล่นชั้นยอดระดับโลกเหล่านี้ HyperX มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างสรรค์เกมที่ดีที่สุดของพวกเขา และเพิ่มความนิยมในเกมต่อสู้ให้มากยิ่งขึ้นในเวทีการแข่งขันระดับโลก"

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: