สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Comviva กวาดสามรางวัลจากงาน CMO Asia Awards 2018
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 158
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Comviva กวาดสามรางวัลจากงาน CMO Asia Awards 2018
วันที่โพสท์ : 10 Aug 2018 15:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

- แคมเปญ 'A Decade of Transforming Lives' ได้รับรางวัลการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อการตลาดดีเด่น และแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลดีเด่น
- คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมในภาคบริการโทรคมนาคม จากแผนงานด้านการตลาดคอนเทนต์

Comviva [ https://www.mahindracomviva.com/ ] ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่นส์ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับสามรางวัลจากงาน CMO Asia Awards [ http://www.cmoasia.org/awards.html ] ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อไม่นานมานี้ ได้แก่ รางวัลแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลดีเด่น (Best Digital Integrated Campaign) รางวัลการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อการตลาดดีเด่น (Best Use of Social Media in Marketing) และรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมในภาคบริการโทรคมนาคม (Brand Excellence in Telecom Services Sector)

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/728792/CMO_Asia_Award.jpg )

แคมเปญการตลาดของ Comviva ที่มีชื่อว่า 'A Decade of Transforming Lives' มีส่วนสำคัญในการผลักดันความเป็นผู้นำของบริษัทในแวดวงการเงินเคลื่อนที่ ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ โดยแคมเปญนี้ใช้ทั้งสื่อออฟไลน์และช่องทางดิจิทัล อย่าง LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube ทั้งยังได้รวบรวมข้อมูล Lead (ผู้สนใจในสินค้าและบริการ และอาจจะกลายเป็นลูกค้า) และยอดดาวน์โหลดกรณีศึกษา ซึ่งช่วยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในด้านบริการทางการเงินบนมือถือให้กับบริษัท และส่งผลให้แคมเปญนี้สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึงสองสาขาด้วยกัน ได้แก่ Best Digital Integrated Campaign และ Best Use of Social Media in Marketing นอกจากนี้ Comviva ยังได้รับรางวัล Brand Excellence in Telecom Services Sector สำหรับแผนงานการตลาดเชิงคอนเทนต์ในปี 2560 โดยกลยุทธ์การตลาดตลอดระยะเวลาหนึ่งปีของบริษัทนั้น มีจุดประสงค์เพื่อใช้การตลาดเชิงคอนเทนต์ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อผลักดัน Comviva ให้เป็นผู้นำทางความคิดในวงการดังกล่าว

Rajat Dayal รองประธานฝ่ายการตลาดของ Comviva กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในระดับนานาชาติเช่นนี้ รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า แคมเปญที่สร้างสรรค์ของ Comviva เพื่อความเป็นเลิศด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์นั้น ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง"

งาน CMO Asia Awards ครั้งที่ 9 เป็นงานระดับแนวหน้าที่นำนักการตลาด ผู้ดูแลแบรนด์ ตลอดจนนักโฆษณาและเหล่าครีเอทีฟชั้นนำมารวมตัวกันในงานเดียว เพื่อยกย่องและมอบรางวัลให้แก่บุคลากร หน่วยงาน และที่ปรึกษาด้านการตลาดที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิดชูผู้ที่มีความโดดเด่น ซึ่งได้สร้างผลงานชั้นเยี่ยมในแวดวงการตลาดและการสร้างแบรนด์

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
บริษัท Comviva Technologies Ltd.
โทร. +91-124-481-9000
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Comviva
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: