Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GardaWorld ยกระดับแดชบอร์ด “Crisis24” นำเสนอข้อมูลข่าวสาร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2666
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GardaWorld ยกระดับแดชบอร์ด “Crisis24” นำเสนอข้อมูลข่าวสาร
วันที่โพสท์ : 16 Aug 2018 14:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

GardaWorld ยกระดับแดชบอร์ด “Crisis24” นำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยทั่วโลกอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้



ผนึกกำลังกับ IHS Markit ผู้นำระดับโลกด้านข่าวกรองและการคาดการณ์ความเสี่ยงรายประเทศ เพื่อยกระดับบริการข้อมูลข่าวสาร Crisis24 ของ GardaWorld ให้เจาะลึกยิ่งขึ้น

GardaWorld บริษัทเอกชนผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจและบริการข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ IHS Markit (Nasdaq: INFO) ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลสำคัญ บทวิเคราะห์ และโซลูชั่น โดย IHS Markit จะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของการคาดการณ์ความเสี่ยงรายประเทศด้วยข้อมูลข่าวกรอง เพื่อช่วยยกระดับบริการข้อมูลข่าวสารเชิงกลยุทธ์บนดิจิทัลแดชบอร์ด Crisis24 ของ GardaWorld

Oliver Westmacott ประธานและซีอีโอของ GardaWorld Security Services, International กล่าวว่า “GardaWorld มีพันธกิจในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร คุ้มครอง และช่วยเหลือลูกค้าของเรา ทุกวันนี้โลกเราเต็มไปด้วยข่าวปลอม ลูกค้าของเราจึงจำเป็นต้องได้รับข้อเท็จจริงที่ทั้งรวดเร็วและผ่านการกลั่นกรองแล้ว เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจต่อไป การเพิ่มรายงานวิเคราะห์ความเสี่ยงรายประเทศของ IHS Markit ในคอนเทนต์ที่พัฒนาโดยทีมนักวิเคราะห์ของเรา จะทำให้ผู้ใช้งาน Crisis24 ได้รับข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยและการประเมินความเสี่ยงที่แข็งแกร่งเป็นอันดับต้นๆในตลาด”

garda.com เปิดตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของปี 2560 ปัจจุบันมียอดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เดือนละเกือบครึ่งล้าน ส่วนใหญ่แล้วเป็นการเข้าใช้แดชบอร์ด Crisis24 ซึ่งนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และผ่านการกลั่นกรองมาเป็นอย่างดี พร้อมอัปเดตแบบเรียลไทม์และเข้าชมได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง แดชบอร์ดนี้เปิดให้คนทั่วไปเข้าใช้งานที่ garda.com/crisis24 และสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนข่าวสารแบบเรียลไทม์ได้ด้วย ล่าสุดแดชบอร์ด Crisis24 ยังมีรายงานประเมินความเสี่ยงรายประเทศกว่า 200 รายการที่มีการอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ นับเป็นเครื่องมือที่ประมาณค่ามิได้สำหรับนักท่องเที่ยวและบริษัทที่ทำธุรกิจในต่างประเทศ รายงานวิเคราะห์โดยละเอียดนี้พัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือกับ IHS Markit ผู้นำด้านการวิเคราะห์และคาดการณ์ความเสี่ยงรายประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญของ IHS Markit ได้เข้ามาช่วยเติมเต็มรายงานรายประเทศของ Crisis24 ด้วยการวิเคราะห์ความเสี่ยง ซึ่งครอบคลุมสรุปข้อมูลจากผู้บริหารและทิศทางการดำเนินงาน ตลอดจนภาพรวมด้านการก่อการร้าย ความเสี่ยงจากสงคราม และภาพรวมด้านเสถียรภาพทางสังคม ขณะที่ทีมงานของ Crisis24 ประเมินความเสี่ยงด้านสุขภาพและธรรมชาติ ภาพรวมด้านการคมนาคม และข้อมูลอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทาง

Zbyszko Tabernacki รองประธานอาวุโสฝ่ายเศรษฐศาสตร์และความเสี่ยงรายประเทศของ IHS Markit กล่าวว่า “GardaWorld และ IHS Markit เป็นพันธมิตรที่เกิดมาคู่กัน บริการข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานของ GardaWorld ช่วยเติมเต็มบริการข้อมูลข่าวกรองด้านความเสี่ยงรายประเทศของเรา การผนึกกำลังครั้งนี้จะช่วยสร้างความยืดหยุ่นและการเชื่อมโยงที่จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเรา ทั้งยังเป็นไปในทิศทางเดียวกับความร่วมมือที่ทาง IHS Markit กำลังสานต่อกับบรรดาผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำทั่วโลก”

Oliver Westmacott กล่าวเสริมว่า “GardaWorld มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลข่าวสารความปลอดภัยและการวิเคราะห์ความเสี่ยง และการผนึกกำลังกับ IHS Markit ช่วยยกระดับศักยภาพของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว โดยลูกค้าของเรามีเครื่องมือครบครันมากยิ่งขึ้นในการติดตามภัยคุกคาม ตัดสินใจโดยมีข้อมูลประกอบ และดูแลความปลอดภัยของตนเอง”

การผนึกกำลังกับ IHS Markit สอดคล้องอย่างยิ่งกับโครงการ Travel Security ของ GardaWorld ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถปฏิบัติตามหลักการระมัดระวัง (duty of care) ด้วยการรับรองความปลอดภัยให้กับพนักงานที่เดินทางไปต่างประเทศ โครงการดังกล่าวประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่ ข้อมูลข่าวสาร การตรวจสอบติดตาม และการคุ้มครอง เพื่อให้ผู้เดินทางตระหนักถึงความเสี่ยงและเปิดโอกาสให้เข้าถึงข้อมูลข่าวสารเมื่อเกิดปัญหา

เกี่ยวกับ GardaWorld

GardaWorld คือบริษัทเอกชนผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยทางกายภาพและความปลอดภัยเฉพาะทาง อีกทั้งยังเป็นผู้กระจายข้อมูลข่าวสารด้านความมั่นคงระหว่างประเทศที่ผ่านการกลั่นกรองแล้วทางแดชบอร์ด Crisis24 ปัจจุบัน GardaWorld ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาบริษัทเอกชน หน่วยงานรัฐ องค์กรด้านมนุษยธรรม และบริษัทข้ามชาติที่มีพนักงานอยู่ทั่วโลก GardaWorld มีผู้เชี่ยวชาญทักษะสูงกว่า 65,000 คนที่ทุ่มเทให้บริการลูกค้าในอเมริกาเหนือ แอฟริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง ทั้งนี้ บริษัทสั่งสมชื่อเสียงจากคุณภาพของบริการ ความมุ่งมั่นในการทำงาน และความซื่อตรงของพนักงาน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.garda.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ของ GardaWorld โทร. +1-514-281-2811 ต่อ 2700 อีเมล: media@garda.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/730594/The_GardaWorld_Dashboard_EN.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: