Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Handheld ขยายข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัทขนส่งพัสดุชั้นนำระดับโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2689
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Handheld ขยายข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัทขนส่งพัสดุชั้นนำระดับโลก
วันที่โพสท์ : 16 Aug 2018 16:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน ประกาศขยายข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว Handheld จะพัฒนาเครื่องคัดแยกและพิมพ์ข้อมูลพัสดุเวอร์ชั่นใหม่ที่มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้ารายนี้นำไปใช้ในโรงงานคัดแยกพัสดุทุกแห่ง



          ข้อตกลงนี้จะขยายความร่วมมือในปัจจุบันที่จะสิ้นสุดในปี 2566 และจะมีการนำเครื่องคัดแยกและพิมพ์ข้อมูลพัสดุ SP400X เวอร์ชั่นใหม่มาใช้แทนเวอร์ชั่นเดิม ทั้งนี้ SP400X มีส่วนสำคัญในการสร้างรายได้ให้กับ Handheld มาตั้งแต่ปี 2555 และมีแนวโน้มว่าผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่จะมีการใช้งานอย่างกว้างขวางยิ่งกว่าเดิม

          คุณโทมัส ลอฟบลาด รองประธานฝ่ายขายสากลของ Handheld Group กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้สานต่อความร่วมมือระยะยาวกับลูกค้ารายนี้ การตัดสินใจขยายความร่วมมือถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโซลูชั่นของเราช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและผลิตภาพของลูกค้า ลูกค้ารายนี้เป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก และความร่วมมือระหว่างเราจะมีบทบาทสำคัญในการนำเสนอโซลูชั่นโลจิสติกส์ให้แก่ลูกค้ารายอื่นๆทั่วโลก"

          เครื่องคัดแยกและพิมพ์ข้อมูลพัสดุ SP400X เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Handheld มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้การคัดแยกและจัดการพัสดุเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทจาก  Hewlett-Packard (HP) จะช่วยให้การคัดแยกพัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ ตามที่ได้ ประกาศ ไปก่อนหน้านี้ Handheld ได้ทำข้อตกลงกับ HP เพื่อพัฒนาและจำหน่ายเครื่องพิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลก โดยใช้ตลับหมึกอิงค์เจ็ทของ HP

          คุณเจอร์เกอร์ เฮลล์สตรอม ซีอีโอของ Handheld Group กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกอีกครั้งจากบริษัทชั้นนำระดับโลก และได้ขยายความร่วมมือในระยะยาว การตัดสินใจครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า และช่วยให้ลูกค้าสามารถยกระดับประสิทธิภาพและผลิตภาพอย่างคุ้มค่า"

          เกี่ยวกับ SP400X

          เครื่องคัดแยกและพิมพ์ข้อมูลพัสดุ  SP400X ของ Handheld รวมระบบสแกน 2 มิติ กับการพิมพ์อิงค์เจ็ทไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับการสแกนข้อมูลและคัดแยกพัสดุปริมาณมาก โดยสามารถสแกนฉลากพัสดุ เรียกข้อมูลจากฐานข้อมูลผ่านทางไวไฟ และพิมพ์ข้อมูลการคัดแยกลงบนพัสดุโดยตรงโดยไม่ต้องพิมพ์ฉลากเพิ่ม SP400X สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้เกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นกระดาษแข็ง เทปกาว หรือแก้ว ทำให้กระบวนการคัดแยกและพิมพ์ข้อมูลพัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังประหยัดกระดาษและทรัพยากรอื่นๆด้วย

          ลิงค์ที่เป็นประโยชน์

          เกี่ยวกับ Handheld: https://www.handheldgroup.com/about-handheld/the-handheld-story/
          ภาพสำหรับสื่อมวลชน: https://www.handheldgroup.com/rugged-computing-news-and-events/pressroom/
          ผลิตภัณฑ์ของ Handheld: http://www.handheldgroup.com/en/rugged-computer/
          นิยามของความทนทาน: http://www.handheldgroup.com/en/why-rugged-handheld-computers/what-is-rugged/

          เกี่ยวกับ Handheld

          Handheld Group คือผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา แท็บเล็ต และอุปกรณ์มือถือที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ Handheld และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนออุปกรณ์พกพาหลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ โลจิสติกส์ ภูมิสารสนเทศ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท Handheld Group ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาอยู่ในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com 

          สื่อมวลชนติดต่อ

          โซเฟีย ลอฟบลาด
          ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Handheld Group
          อีเมล: s.lofblad@handheldgroup.com   

          เอมี่ เออร์เบิน
          ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Handheld-US
          อีเมล: a.urban@handheld-us.com 

          ที่มา: Handheld Group 
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: