Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock พร้อมส่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AMD B450 ลุยตลาดด้วยฟีเจอร์ใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2804
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock พร้อมส่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AMD B450 ลุยตลาดด้วยฟีเจอร์ใหม่
วันที่โพสท์ : 21 Aug 2018 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 7 สิงหาคม 2561 – ASRock หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดระดับโลก ภูมิใจนำเสนอ ไลน์ผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่ใช้ชิปเซ็ต AMD B450 สำหรับเมนบอร์ดเหล่านี้ ได้รับการพัฒนามาในทุกด้าน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีต่อจาก B350 โดยที่ ASRock มอบศักยภาพในการทำงานอันยอดเยี่ยม มาให้กับผู้ใช้เมนบอร์ด AMD B450 แบบเต็มเปี่ยม


เมนบอร์ด ASRock B450 สามารถรองรับแสดงผลวีดีโอได้ในระดับ 4Kx2K (4096x2160) ที่ 60Hz จากการเอาท์พุตบนเมนบอร์ดด้วยพอร์ต DisplayPort นั่นหมายถึงการสนับสนุนมอนิเตอร์ที่เป็นจอภาพระดับไฮเอนด์แบบไร้ปัญหา เมนบอร์ดตอบสนองได้ดีในการเล่นวีดีโอภาพยนต์ที่มีความละเอียดสูง ร่วมกับวีดีโอ 4K คุณจะได้อิ่มเอมไปกับรายละเอียดที่คมชัดสดใส แม้บนมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ก็ตาม เพื่อให้มองเห็นการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง มากกว่าที่เคยสัมผัส

เมนบอร์ด B450 รุ่นใหม่นี้ สนับสนุนเทคโนโลยี AMD StoreMI ให้ความรวดเร็ว ชาญฉลาดยิ่งกว่า และสร้างโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ง่ายขึ้น โดยเทคโนโลยี StoreMI จากทาง AMD นี้ ให้คุณได้ผสมผสานระบบเก็บข้อมูล 2 รูปแบบเข้าด้วยกันเป็นไดรฟ์เดียว เพื่อมอบให้ทั้งประสิทธิภาพได้เช่นเดียวกับ SSD และด้านความจุ ด้วยการทำงานร่วมกันของ SSD และ ฮาร์ดไดรฟ์ หรือ NVMe และ SSD รวมถึงการใช้แรม 2GB จากแรมบนระบบและสร้าง Cache เป็นเลเยอร์บนสุดบนจาก StoreMI บนระบบของคุณ


ส่วนเมนบอร์ด X470 series ในระดับไฮเอนด์ของ ASRock ผ่านบทพิสูจน์ ด้วยความสำเร็จมากมาย เป็นสิ่งที่ย้ำชัดว่า ASRock มุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อพัฒนาเมนบอร์ดที่ดีที่สุดบนชิปเซ็ต AMD B450 โดยที่ ASRock B450 มีฟังก์ชั่นสำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่ม ในซีรีส์ Pro และ Gaming ดังเช่นรุ่น Fatal1ty B450 Gaming-ITX/ac ทาง ASRock มีผลิตภัณฑ์เติมเต็มในสิ่งที่คุณต้องการ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: