สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 วิธีการส่งสินค้า THISSHOP ช้อปปิ้งออนไลน์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2788
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
bewate42
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 19 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : วิธีการส่งสินค้า THISSHOP ช้อปปิ้งออนไลน์
วันที่โพสท์ : 25 Aug 2018 13:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

วิธีการส่งสินค้า THISSHOP ช้อปปิ้งออนไลน์



1.มีค่าจัดส่งสินค้าหรือไม่
ทางบริษัทจะไม่มีการเรียกเก็บค่าจัดส่งสินค้าในการสั่งซื้อใหม่ เว้นแต่หากในกรณีที่ลูกค้าแต่หากในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน/คืนสินค้า ทางบริษัทจะไม่ชำระ เงินค่าจัดสินค้าให้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินเองและจัดส่งสินค้ากลับคืนมาที่บริษัท

2.สถานะขึ้นว่ารับของแล้วแต่ฉันยังไม่ได้รับของจะต้องทำอย่างไร
กรุณาติดต่อ Call center 02-105-4638 ต่อ 0 เพื่อดำเนินการประสานงานตามเรื่องอีกครั้ง

3.ก่อนเซ็นชื่อรับสินค้าควรระวังเรื่องอะไร

1.ตรวจสอบสภาพของสินค้าให้เรียบร้อย (ตัวอย่าง: มีตำหนิ ชำรุด หรือเสียหายหรือไม่ เป็นต้น)
2.หากมีการเซ็นรับของแล้ว (ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเซ็นรับหรือผู้อื่นเซ็นรับแทน) ทาง Thishop จะถือว่าได้ยืนยันการรับของเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะไม่สามารถยกเลิกรายการการสั่งซื้อ และทางเราจะไม่ส่งของให้ใหม่อีกครั้ง
3.หากลูกค้าต้องการเปลี่ยน/คืนสินค้า ทางเราจะไม่รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าใดๆ
4.หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าที่ได้รับ กรุณารีบติดต่อ Call center 02-105-4638 ต่อ 0

4.สามารถเปิดพัสดุสินค้าก่อนเซ็นชื่อรับสินค้าได้หรือไม่



ลูกค้าสามารถเปิดพัสดุสินค้า เพื่อตรวจสอบว่าได้รับสินค้าถูกต้องหรือไม่ หากไม่ถูกต้องสามารถคืนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ ณ จุดนั้นได้เลย หรือติดต่อ Call center 02-105-4638 ต่อ 0

5.สินค้าถึงแล้วแต่ฉันไม่อยู่จะทำอย่างไร

1.หากลูกค้าเลยเวลานัด/ไม่สามารถมารับสินค้าได้ กรุณาติดต่ออีเมล์ service.thishop@thaifintech.co.th หรือ Call center 02-105-4638 ต่อ 0 เพื่อแจ้งเปลี่ยนวัน/เวลาในการรับสินค้าใหม่อีกครั้ง

2.เจ้าหน้าที่จะแจ้งยืนยันการรับสินค้าพร้อมระบุสถานที่ก่อนจัดส่งสินค้า หากในกรณที่ลูกค้าไม่สะดวกหรือไม่ได้อยู่ สามารถแจ้งเจ้าหน้าส่งสินค้าตอนนั้นทันทีว่าสะดวกพื้นที่ใหน แต่ทั้งนี้แล้วแต่การพิจารณาของเจ้าหน้าที่อีกครั้งว่าสามารถจัดส่งได้หรือไม่หรือนัดรับสินค้าวันอื่นอีกครั้ง

3.ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ให้บุคคลอื่นรับสินค้าแทนได้ (กรณที่ลูกค้าไม่สะดวกรับเอง )แต่จะต้องแจ้งมายัง Call center 02-105-4638 ต่อ 0 หรือ อีเมล์ service.thishop@thaifintech.co.th พร้อมทั้งแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า ชื่อเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับสินค้าแทน นอกจากนี้ผู้รับสินค้าแทน ยังต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนต่อผู้ส่งสินค้า

4.เมื่อผู้รับสินค้าแทนมาถึงสถานที่นัดรับสินค้า ผู้ส่งสินค้าจะติดต่อไปยังลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อสินค้า เพื่อแจ้งและยืนยันว่า ผู้รับสินค้าแทนได้เซ็นชื่อและรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

6.แก้ไขที่อยู่หรือเบอร์โทรศัพท์ในการส่งสินค้า



1.หากยังไม่ได้ทำรายการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถแก้ไขเบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ในการจัดส่งได้โดยตรง

2.หากถ้าลูกค้าทำรายการสั่งซื้อแล้ว กรุณาติดต่อ service.thishop@thaifintech.co.th หรือ Call center 02-105-4638 ต่อ 0

7.ไม่มีข้อมูลการส่งสินค้า

หากฉันชำระเงินแล้วแต่สถานะการส่งสินค้าไม่มีข้อมูล หรือข้อมูลยังไม่อัพเดต กรุณารอ 1 วันทำการ หากผ่านไป 1 วัน แล้วข้อมูลยังไม่ขึ้น กรุณาติดต่อ service.thishop@thaifintech.co.th หรือ Call center 02-105-4638 ต่อ 0

8.สามารถเช็คสถานะการส่งสินค้าได้อย่างไร

สามารถเข้าไปเช็คสถานะได้ที่รายการสั่งซื้อของฉัน



9.ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

เมื่อทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สินค้าจะจัดส่งหลังจากชำระเงินภายใน 2-3 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าก่อนจัดส่ง

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: