Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สยามสตีล เปิดตัว “ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม” ระบบนวัตกรรมในไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2870
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สยามสตีล เปิดตัว “ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม” ระบบนวัตกรรมในไทย
วันที่โพสท์ : 27 Aug 2018 17:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

สยามสตีล เปิดตัว Business Unitลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม รุกให้บริการ “อาคารสำเร็จรูป” และ “ห้องน้ำสำเร็จรูป” ในไทยด้วยระบบก่อสร้างแบบ MODULAR นำนวัตกรรมปฏิรูปวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้านควบคุมคุณภาพและลดปัญหาเรื่องแรงงาน เพื่อรองรับการขยายตัวโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

นายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ Business Unit ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม เปิดเผยว่า “ ในปีนี้ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ได้มีการนำเสนอแผนเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องนั้น โดยมีความต้องการสร้างโครงการฯ ได้เร็วและมีคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล ในขณะที่มีปัญหาเรื่องแรงงาน ด้วยเหตุนี้ บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เห็นโอกาสทางธุรกิจดังกล่าว จึงได้เปิดตัว ลักกี้ บิวดิ้ง ซิสเท็ม โดยเป็น Business Unit ใหม่ เพื่อรุกให้บริการ “อาคารสำเร็จรูป”และ”ห้องน้ำสำเร็จรูป” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆเพื่อยกมาตรฐานคุณภาพสู่ระดับสากล ทั้งนี้ มีฐานการผลิตตั้งอยู่ที่ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีกำลังการผลิตและควบคุมคุณภาพ มีศักยภาพรองรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในไทยได้อย่างพอเพียงและสำหรับส่งออก

บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มีความเชี่ยวชาญระบบ Modular Building System และมีประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามาตรฐานระดับสากลและส่งออกมายาวนานมากกว่า 20 ปี อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานต่างๆ เช่นISO 9001, ISO14001,OHSAS 18001 CSR-DIW ,JIS, Resources Saving & Anti-Pollution,Thailand Trusted Quality and Green Industry เป็นต้น ซึ่งมีรายละเอียด project references บางส่วนดังนี้

• Accommodation complex for Oil & Gas company in Australia
• Mining Camp for Australian Company
• Temporary office ,security office ,commentary room ,broadcast room and pantry for 2002 FIFA World’s Cup
• Mansion ,apartment and office in Japan
• Toilet Unit for Disneyland in Hong Kong
• Transitional Shelter for The International federation of Red Cross and Red Crescent Societies (IFRC) for using in Banda Aceh in Indonesia
• Mobile Clinic in Middle East
• Accommodation Unit for US Army in Iraq
• Multi-purpose Building for British Camp in Afghanistan

ด้วยความมุ่งมั่นในการนำนวัตกรรมเข้ามาในไทย ทำให้มีความสนใจที่จะขยายธุรกิจให้บริการ “อาคารสำเร็จรูป” และ “ห้องน้ำสำเร็จรูป” ผ่าน Business Unit ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ซึ่งนำนวัตกรรมระบบ Modular มาใช้ในประเทศไทย โดยมีการปรับรูปแบบให้มีความเหมาะสมกับคนไทยมากที่สุด พร้อมคำนึงถึงเรื่องของดีไซน์และวัสดุที่มีคุณภาพ ตลอดจนพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย เพื่อผสานให้ลงตัวกับ customized product ที่ปัจจุบัน โครงการฯ มี Concept และ Segment ที่หลากหลายและแตกต่างกัน อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมให้วงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยและผู้บริโภคได้ใช้สินค้ามาตรฐานส่งออก ที่ผ่านการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและการคำนึงถึงสินค้าที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภคอย่างพิถีพิถันจาก Developer ระดับชั้นนำของไทย ตั้งแต่ออกแบบและรายละเอียดต่างๆ และทดสอบการใช้งาน จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ ห้องน้ำสำเร็จรูป และ อาคารสำเร็จรูป ภายใต้การดูแลของ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม นั้นเป็นสินค้าคุณภาพมาตรฐานระดับสากลอย่างแน่นอน การเปิดBusiness Unit นี้เพื่อความคล่องตัวในการทำงานทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิดร่วมกับทุก Developer และตอบทุกโจทย์ของผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siamsteel.com

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ของ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ได้แก่ระบบ (Modular Building System) โดยสามารถให้บริการได้ทุกรูปแบบ ทั้งโครงการก่อสร้างชั่วคราว (Temporary) โครงการถาวร Permanent รวมไปถึงโครงการที่เป็น Special Project โดยผลิตภัณฑ์ของ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม จะใช้ระบบ MODULAR BUILDING SYSTEM เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว ให้ความสวยงามและทนทาน ตามมาตรฐานสากล โดยเหมาะกับการก่อสร้างอาคาร ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว รวมไปถึง module เล็กสุดในอาคาร นั่นก็คือห้อง “ห้องน้ำสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom Pod”

ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมมาใช้ เพื่อปฏิรูปวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ในเรื่องการควบคุมคุณภาพมาตรฐานสินค้าต่อผู้บริโภค และช่วยลดปัญหาเรื่องแรงงานในไซด์งาน โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆออกแบบมาเพื่อใช้เวลาในการติดตั้งที่รวดเร็ว ทั้งนี้ ได้เปิดโรงงานผลิตบนมาตรฐานการผลิตสินค้าส่งออก ตั้งอยู่ที่ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มั่นใจได้ถึงศักยภาพกำลังการผลิตที่มหาศาล ภายใต้อาณาจักร สยามสตีล ซึ่งพร้อมรองรับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา นายกิติชัย กล่าวและเพิ่มเติมว่า

ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม จะเจาะลูกค้ากลุ่มธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ทั้งหมด รวมไปถึง กลุ่มโรงแรม และกลุ่มดีเวลล๊อบเปอร์ ที่ต้องการทำโครงการแนวราบ อย่างเช่นโครงการบ้านเดี่ยว เพราะ ลัคกี้ บิลดิ้ว ซิสเท็ม มีบ้านสำเร็จรูปที่พร้อมจะให้บริการที่ตอบสนองทั้ง ด้านคอนเซ็ปต์ และ ด้านดีไซน์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแผนที่จะการขยายตลาดไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน โดยปัจจุบัน ได้ส่งออกไปยัง ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย และ บาร์เรน เป็นหลัก ในส่วนของกลุ่ม CLMV (กัมพูชา, ลาว, เมียนมา และ เวียดนาม) นั้นอยู่ระหว่างการเจรจาธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินธุรกิจส่งออกในกลุ่มดังกล่าวได้ในเร็วๆ นี้” นายกิติชัย กล่าวสรุปในที่สุด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: