Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 JD Cloud จับมือพันธมิตร VSTECS รุกตลาดต่างประเทศ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3276
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : JD Cloud จับมือพันธมิตร VSTECS รุกตลาดต่างประเทศ
วันที่โพสท์ : 07 Sep 2018 11:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

VSTECS ( 00856.HK ) และ JD Cloud ได้ประกาศความร่วมมือในฐานะหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ ในวันที่ 5 กันยายน 2561 โดยทั้งสองบริษัทเห็นพ้องที่จะผสานรวมทรัพยากรเข้าด้วยกันเพื่อกระตุ้นการใช้งาน การส่งเสริม และการพัฒนาเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องในประเทศจีนและตลาดต่างประเทศ

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180906/2226702-1-a

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 JD Cloud ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งครบวงจรครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มบริษัท JD Group ได้ดำเนินการปรับปรุงคำสั่งทำซ้ำของโปรแกรมเวอร์ชั่น V4.0 แล้วเสร็จ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดเองถึง 108 รายการในกว่า 10 หมวดหมู่ จนถึงตอนนี้ JD Cloud รวบรวมพันธมิตรในระดับองค์กรแล้วกว่า 2,500 แห่ง และผู้สมัครเป็นสมาชิกอีก 330,000 ราย ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีและบริการอย่างต่อเนื่อง JD Cloud กำลังมุ่งหน้าสู่เป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น นั่นคือการก้าวไกลสู่ตลาดโลก ซึ่งการร่วมมือกับ VSTECS ถือเป็นก้าวสำคัญ เนื่องจากระบบนิเวศที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเป้าหมายนี้

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180906/2226702-1-b

VSTECS เป็นโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มบริการห่วงโซ่อุปทานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยเครือข่ายบริการครอบคลุม 9 ประเทศ ซึ่งรวมถึง จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย เข้าถึงผู้คน 1.8 พันล้านคน ผ่านช่องทางพันธมิตร 45,000 ราย โดยในตลาดต่างประเทศ VSTECS ถือเป็นผู้ได้เปรียบในห่วงโซ่อุปทาน บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ทุน การจัดเก็บ โลจิสติกส์ แบรนด์ รวมถึงบริการแบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยบริการที่ครอบคลุมในระดับภูมิภาคและความสามารถในการขยายตลาดที่แข็งแกร่ง VSTECS สามารถทำงานร่วมกับ JD Cloud ในด้านทรัพยากรและการวางตำแหน่งได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะความสามารถในการขยายตลาดในต่างประเทศที่ช่วยกระตุ้นความร่วมมือดังกล่าว

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180906/2226702-1-c

ภายใต้ความเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์นี้ VSTECS และ JD Cloud เห็นพ้องที่จะ:

1. ดำเนินความร่วมมือเชิงลึกในด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า ปัญญาประดิษฐ์ (AI) พาณิชย์และการค้า เทคโนโลยี โลจิสติกส์ การเงิน อี-คอมเมิร์ซ กลุ่มจัดซื้อ การก่อสร้างและการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูล การอบรมบ่มเพาะคนเก่งและธุรกิจ ตลอดจนจัดลำดับความสำคัญของการแนะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแต่ละฝ่าย

2. เลือกกันและกันเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักและช่องทางจัดจำหน่าย

3. เลือกกันและกันเป็นคู่ค้าธุรกิจหลักสำหรับบริการที่เป็นนวัตกรรม

"JD Cloud มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ขณะที่ VSTECS มีความได้เปรียบในด้านความครอบคลุมของตลาดและช่องทางจำหน่าย ประกอบกับมีฐานลูกค้าและความชำนาญในอุตสาหกรรมที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลาหลายปี ผู้ใช้งานจึงจะได้ประโยชน์จากบริการคลาวด์ที่ดียิ่งขึ้น และก้าวไปสู่อนาคตของระบบคลาวด์คอมพิวติ้งร่วมกับ JD Cloud ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่านความร่วมมือครั้งนี้" คุณ Zhou Yibing รองประธานของกลุ่มบริษัท VSTECS และประธานบริษัท VSTECS China กล่าวในพิธีลงนาม

"VSTECS ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น คลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า และ AI อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มนวัตกรรมด้านบริการ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความคิดเหมือนกัน อย่าง VSTECS เพื่อเดินหน้าสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง" คุณ Samuel Shen ประธานของ JD Cloud กล่าว

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20180906/2226702-1-a
คำบรรยายภาพ: Liu Ningdong ซีอีโอ VSTECS China ลงนามข้อตกลงร่วมกับ Wang Peinuan รองประธาน JD Group และหัวหน้าโครงการความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ JD Cloud โดยมี Zhou Yibing รองประธานกลุ่ม VSTECS Group และประธานบริษัท VSTECS China เป็นสักขีพยานร่วมกับ Samuel Shen ประธานของ JD Cloud

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20180906/2226702-1-b
คำบรรยายภาพ: VSTECS และ JD Cloud บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20180906/2226702-1-c
คำบรรยายภาพ: พิธีลงนามความร่วมมือเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ระหว่าง VSTECS และ JD Cloud
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: