Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor 8X อวดโฉมก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3238
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor 8X อวดโฉมก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก
วันที่โพสท์ : 07 Sep 2018 14:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมบอดี้กระจกออโรร่า และใช้เทคโนโลยี chip-on-film สุดล้ำลดความกว้างของขอบล่าง



          Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ อวดโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "Honor 8X" ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำกับความสวยงามอย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบมินิมอล ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี chip-on-film (COF) มาพร้อมจอแบบ FullView ขนาด 6.5 นิ้ว คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง และบอดี้กระจกออโรร่า 2.5 มิติสะท้อนตัวตนที่แตกต่างไม่เหมือนใคร Honor 8X เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา และจะทยอยเปิดตัวในต่างประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

          Honor 8X สะท้อนความกล้าได้กล้าเสียของแบรนด์และความเป็นเลิศด้านการออกแบบผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์มินิมอล และงานอันประณีต Honor 8X ใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในการสร้างสุนทรีย์ พร้อมสร้างสมดุลระหว่างการใช้งานกับความงามอย่างลงตัวจนยากที่จะหาใครเทียบได้



          ฟีเจอร์เด่นของ Honor 8X

          - จอขนาดใหญ่เต็มตา 6.5 นิ้ว: Honor 8X มาพร้อมจอ Notch Full-View Display 2.0 ขนาด 6.5 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 บนตัวเครื่องความยาว 5.5 นิ้ว หนา 7.8 มิลลิเมตร ซึ่งอัตราส่วนดังกล่าวใกล้เคียงกับอัตราส่วน 21:9 ของจอภาพยนตร์ ทำให้รับชมภาพผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มอารมณ์

          - จอคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง: สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมีความสำคัญอย่างยิ่งในการออกแบบสมาร์ทโฟน โดย Honor ได้ใช้เทคโนโลยี chip-on-film (COF) สุดล้ำและดีไซน์สายอากาศที่จดสิทธิบัตรแล้วในการลดความกว้างของขอบล่างให้เหลือเพียง 4.25 มิลลิเมตร ทำให้จอคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง ซึ่งสูงกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเกือบทั้งหมดในตลาด



          - รูปลักษณ์สวยงามด้วยดีไซน์มินิมอล: Honor 8X ใช้เฟรมกลางทำจากโลหะ และบอดี้กระจกออโรร่า 2.5 มิติที่เรียงซ้อนกันถึง 15 ชั้น เผยให้เห็นเฉดสีที่แตกต่างจากหลายมุมมอง ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูดีไร้ที่ติ ตัวเครื่องมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ น้ำเงิน ดำ และแดง เพื่อสะท้อนตัวตนและสไตล์ของผู้ใช้

          - ปกป้องดวงตา: ปัจจุบันทั่วโลกวิตกกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับอันตรายของแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Honor 8X จึงมาพร้อมโหมด Eye Comfort ใหม่ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland ว่าสามารถลดการปล่อยแสงสีฟ้าจากจอ และป้องกันไม่ให้เกิดอาการตาล้า นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี sunlight and night display ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นจออย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแดดจ้า และทำให้การใช้สมาร์ทโฟนก่อนนอนสบายตามากขึ้น



          คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า "Honor 8X สร้างมาตรฐานใหม่ของความสมดุลระหว่างคุณค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพ Honor 8X ไม่เพียงสะท้อนความงามแบบมินิมอลเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนฟีเจอร์สุดล้ำไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป Honor 8X ตอบสนองความต้องการได้เหนือความคาดหวังของผู้บริโภค ทั้งในแง่ของราคา ประสิทธิภาพ และรูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตา"

          เกี่ยวกับ Honor

          Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง
           https://www.facebook.com/honorglobal/ 
           https://twitter.com/Honorglobal 
           https://www.instagram.com/honorglobal/ 
           https://www.youtube.com/honorglobal

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228533-1-a
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228533-1-b 
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228533-1-c
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228533-1-d

          คำบรรยายภาพ - Honor 8X อวดโฉมก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: