Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Branch ซื้อแพลตฟอร์ม Attribution Analytics ของ TUNE
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2834
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Branch ซื้อแพลตฟอร์ม Attribution Analytics ของ TUNE
วันที่โพสท์ : 11 Sep 2018 10:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

Branch ( www.branch.io ) โซลูชั่นข้ามแพลตฟอร์มสำหรับการเชื่อมโยงและการวัดผลที่เติบโตรวดเร็วที่สุด ประกาศซื้อแพลตฟอร์มและทีมงานเบื้องหลัง Attribution Analytics ของ TUNE โดยการซื้อแพลตฟอร์มดังกล่าวจะผสานความสามารถในการสร้างและวัดผล Deep Link ข้ามแพลตฟอร์มของ Branch เข้ากับความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์แหล่งที่มา (attribution) ผ่านอุปกรณ์มือถือของ TUNE เพื่อก่อให้เกิดแพลตฟอร์มการตลาดและการวัดผลชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

"นี่คือผลลัพธ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับทีมงานของ TUNE ผมรู้สึกภาคภูมิใจในแพลตฟอร์มและทีมงานที่เราได้สร้างขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของบรรดานักการตลาดโมบายล์ และผมเชื่อว่า Branch เป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะมาช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของเราไปอีกขั้น" ปีเตอร์ แฮมิลตัน ซีอีโอของ TUNE กล่าว "ผมรู้สึกทึ่งไปกับความสำเร็จที่ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์และทีมวิศวกรของ Branch ได้สร้างขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก้าวนำเหนือคู่แข่งในวงการของเรา โดยการผสานเทคนิคการสร้างลิงค์และเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Branch เข้ากับคุณภาพงานบริการและประสบการณ์ในการวัดผลของ TUNE นั้น จะส่งผลสำคัญต่อความสำเร็จของลูกค้าของเรา"

Branch เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นสร้างลิงค์และวัดผลข้ามแพลตฟอร์มชั้นแนวหน้า โดยได้แจ้งเกิดในฐานะโซลูชั่นสำหรับการสร้าง Deep Link บนอุปกรณ์มือถือ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าครอบคลุมแพลตฟอร์มดิจิทัลหลากหลายประเภท ปัจจุบัน Branch รองรับแอปกว่า 40,000 แอปและลิงค์กว่า 1 แสนล้านลิงค์ตามเว็บไซต์และแอปต่าง ๆ ขณะที่โซลูชั่น Attribution Analytics ของ TUNE นำเสนอโซลูชั่นวัดผลขั้นสูงบนอุปกรณ์มือถือแก่บรรดาองค์กรยักษ์ใหญ่และมีชื่อเสียงระดับ Fortune 100 ทั่วโลก การซื้อธุรกิจ Attribution ของ TUNE โดย Branch ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งแพลตฟอร์มที่เป็นหนึ่งเดียวในการสร้างและวัดผลประสบการณ์ข้ามแพลตฟอร์ม ครอบคลุมระบบนิเวศการตลาดดิจิทัลอันแสนซับซ้อนในยุคปัจจุบัน

"ผมได้สร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับทีมผู้นำของ TUNE และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทีมกับบริษัทที่เป็นผู้บุกเบิกวงการโซลูชั่นวิเคราะห์แหล่งที่มาบนอุปกรณ์มือถือเมื่อปี 2554" อเล็กซ์ ออสติน ซีอีโอของ Branch กล่าว "TUNE มีค่านิยมที่สอดคล้องกับ Branch เสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการให้ความสำคัญกับประสบการณ์และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานมาเป็นอันดับแรก การผสานความรู้ความเชี่ยวชาญที่ TUNE สั่งสมมานานหลายปี เข้ากับนวัตกรรมของ Branch การจัดการผลิตภัณฑ์ดิบ และการเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์นั้น นับเป็นการเปิดยุคใหม่ของวงการการตลาดผ่านมือถือ และจะเป็นการเดินทางอันยอดเยี่ยม"

ลูกค้าปัจจุบันของ TUNE Attribution Analytics จะยังคงได้รับบริการระดับสูงตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ โดยการวัดผล การวิเคราะห์แหล่งที่มา การตรวจจับการโกง การรายงาน และบริการอื่น ๆ ของ TUNE จะยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และจะมีการบูรณาการเข้ากับโซลูชั่นของ Branch ต่อไป นอกจากนี้ ลูกค้าของ TUNE ยังได้รับสิทธิในการเข้าถึงแพลตฟอร์มการสร้าง Deep Link และโมบายล์มาร์เก็ตติ้งที่ทรงพลังของ Branch อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงระบบการประเมินการใช้งานเฟซบุ๊กผ่าน Facebook Mobile Measurement Partner ซึ่งทาง Branch เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ( https://branch.io/facebook-mmp/ )

องค์กรระดับโลกที่เป็นหนึ่ง
ในฐานะบริษัทระดับโลก TUNE และ Branch มีสำนักงานและลูกค้าอยู่ทั่วโลก และด้วยการควบรวมธุรกิจครั้งนี้ Branch จะมียอดขายที่แข็งแกร่งและสามารถเข้าถึงตลาดเป้าหมายในเมืองต่าง ๆ ของอเมริกาเหนือ อาทิ เรดวู้ดซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ซีแอตเทิล และนิวยอร์ก สำหรับในระดับโลกนั้น ทางบริษัทจะเดินหน้าให้บริการลูกค้าจากสำนักงานในลอนดอน เบอร์ลิน บังกาลอร์ มอสโก เดลี โซล อิสตันบูล โตเกียว และสิงคโปร์

เกี่ยวกับ Branch ( www.branch.io )
Branch เป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการเชื่อมโยงและการวัดผลข้ามแพลตฟอร์ม พร้อมด้วยโซลูชันที่ผสานประสบการณ์ของผู้ใช้งานเข้ากับการวัดผลทางการตลาดในหลากหลายอุปกรณ์ แพลตฟอร์ม และช่องทาง ทั้งนี้ Branch เป็นขุมพลังขับเคลื่อนโมบายล์ลิงค์และการวัดผลให้กับผู้ใช้งานกว่า 3 พันล้านรายต่อเดือนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นโซลูชันการตลาด การสร้างการมีส่วนร่วม และการวัดผลข้ามแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้สำหรับแอปกว่า 40,000 แอป ซึ่งรวมถึง Airbnb, Pinterest, Audible, Tinder, Reddit, Buzzfeed, Twitch, OfferUp, Groupon, Poshmark และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ TUNE ( www.tune.com )
TUNE ช่วยให้นักการตลาดมืออาชีพสามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ให้ได้มากที่สุดผ่านโซลูชันการจัดการพันธมิตรและการวัดผลที่ทรงพลัง โดยโซลูชันการตลาดทรงประสิทธิภาพของทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ เครือข่ายโฆษณา และแพลตฟอร์มโฆษณาทั่วโลก เพื่อผสมผสานการลงทุนด้านการตลาดเข้ากับรายได้ที่สามารถวัดผลได้ ทั้งนี้ HasOffers by TUNE ถือเป็นแพลตฟอร์มแบบ SaaS แรกสุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับการสร้างพันธมิตรการตลาดแบบ Performance Marketing โดยแบรนด์ดังระดับโลกต่างเลือกใช้โซลูชั่นต่าง ๆ ของ TUNE ไม่ว่าจะเป็น Expedia, CVS, Subway, GlobalWide Media, The New York Times, Line Corporation, Baidu Inc., WeQ และ AppLift

สื่อมวลชนติดต่อ
Branch
Sarah Etter
อีเมล: press@branch.io
โทร. +1 (650) 209-6461

TUNE
Mike Merwin
อีเมล: press@tune.com
โทร. +1 (206) 853-5473

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/326088/Branch_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: