Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Leica Geosystems มั่นใจเลือกใช้แท็บเล็ต ZX70 ของ Getac
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2711
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Leica Geosystems มั่นใจเลือกใช้แท็บเล็ต ZX70 ของ Getac
วันที่โพสท์ : 12 Sep 2018 10:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

Leica Geosystems มั่นใจเลือกใช้แท็บเล็ต ZX70 ของ Getac สำหรับโซลูชั่นใหม่ Zeno GG04 Plus Tablet
- แท็บเล็ตตัวแกร่งของ Getac ผสานกับซอฟต์แวร์อุปกรณ์เคลื่อนที่ Zeno และ GG04 plus smart antenna จาก Leica จะสามารถรวบรวมข้อมูลต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำในทุกสถานการณ์

วันนี้ Getac ประกาศวามร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และ Leica Geosystems ที่ได้คัดเลือกให้แท็บเล็ต ZX70 ของ Getac เป็นอุปกรณ์จำเป็นสำหรับใช้ในโซลูชั่น Zeno GG04 plus Tablet ของ Leica เนื่องด้วย ZX70 เป็นแท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทนทานสมบุกสมบัน ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จึงช่วยยกระดับความสามารถในการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลพี้นที่ทางภูมิศาสตร์ของ Leica Geosystems ให้มีความแม่นยำและครอบคลุมมากขึ้นในทุกสภาพดินฟ้าอากาศ เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานด้านสาธารณูปโภค บริการสาธารณะ การขนส่งและคมนาคม หรือด้านการก่อสร้าง

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/741879/Getac_Leica_1.jpg

Leica Geosystems เป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นสำรวจและตรวจวัดพื้นที่ระดับมืออาชีพมาเกือบ 200 ปี จนเป็นชื่อที่สื่อได้ถึงความเป็นสุดยอดแห่งคุณภาพ เร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ได้ออกแบบและพัฒนาระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ชุดใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบันทึกข้อมูลเชิงพื้นที่ได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในการนำออกไปใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้รวมถึง แอพพลิเคชั่นรวบรวมข้อมูล Zeno Mobile และ Zeno GG04 plus smart antenna ด้วยการผสานผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเหล่านี้เข้ากับแอนดรอยด์แท็บเล็ต ZX70 ที่แสนสมบุกสมบันของ Getac จะช่วยให้ Leica Geosystems สามารถสร้างโซลูชั่นครบวงจร ที่ไม่เพียงแต่จะมอบการตรวจวัดในระดับความถูกต้องแม่นยำสูงที่สุดในอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังมอบความทนทานและการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้ภายในแพ็คเก็จเดียว

"Getac ZX70 เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทำให้โซลูชั่นสำรวจพื้นที่มีความสมบูรณ์ในแบบที่เราต้องการ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเรา" อเล็กซานเดอร์ ฟิสเชอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ฝ่ายงานจัดเก็บรวบรวมและบริหารสินทรัพย์ของ Leica Geosystems กล่าว "นอกจากจะมีความทนทานอย่างมากแล้ว ยังเป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อันทรงพลังที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่มีความยืดหยุ่นทำให้มันเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Zeno Mobile และ GG04 plus smart antenna ของเราได้อย่างลงตัว ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพภูมิอากาศใดก็ตาม

ประสิทธิภาพแห่งอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ผ่านบทพิสูจน์ และเข้ากันได้ดีไม่มีสะดุดกับ Leica Zeno Mobile

Getac ZX70 เป็นแอนดรอยด์แท็บเล็ตขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ทรงพลัง ทนทานต่อทุกสภาพการใช้งาน ถือได้ถนัดมือ ทำให้ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วด้วยมือเดียว จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานสำรวจพื้นที่ที่มีความท้าทาย ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สามารถรองรับซอฟต์แวร์ Zeno Mobile ของ Leica ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ ช่วยให้การรวบรวมข้อมูลตำแหน่งพิกัดพื้นที่ต่างๆ สำหรับระบบดาวเทียมนำร่องโลก (Global Navigation Satellite System - GNSS) มีความแม่นยำสูง สามารถบันทึกข้อมูลลักษณะประจำ (attribute data) ของพื้นที่หน้างานได้อย่างละเอียดและง่ายดาย นอกจากนั้น ยังสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่ได้รับอนุญาตอื่นๆ ในระบบแอนดรอยด์เพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะงานหรือช่วยเสริมงานในส่วนของ back office ช่วยขยายกรอบความครอบคลุมในการใช้งานและการสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ใช้

คุณลักษณะเด่นอื่นๆ ยังรวมถึง จอแสดงผล IPS ขนาด 7 นิ้ว เพื่อให้อ่านง่ายในทุกสภาพแวดล้อม แม้ในบริเวณที่มีแสงแดดจ้า หน้าจอทัชสกรีน LumiBond 2.0 ช่วยให้สามารถใช้งานแท็บเล็ตได้เต็มประสิทธิภาพแม้อยู่ใต้สายฝน หรือในขณะสวมถุงมือ ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับงานสำรวจนอกพื้นที่ โมเด็ม 4G เบ็ดเสร็จในเครื่อง ZX70 ของ Getac สามารถส่งไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล การเชื่อมต่อข้อมูลที่เสถียร รวดเร็ว วางใจได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จาก HxGN SmartNet ของ Hexagon Geosystems ซึ่งเป็นบริการปรับแก้ความถูกต้องของข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้การตรวจวัดพิกัด GNSS มีความแม่นยำถึงระดับไม่เกินหนึ่งเซนติเมตร

สุดท้ายนี้ การรับประกันของ Getac ที่ครอบคลุมแบบ bumper-to-bumper และดีที่สุดในวงการ รวมถึงการประกันความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ จึงหมายความว่า ลูกค้าที่ซื้อโซลูชั่น Zeno GG04 plus Tablet ใหม่จาก Leica จะสามารถมั่นใจได้ว่า การลงทุนครั้งนี้คุ้มค่าอย่างแน่นอน

"ZX70 มอบการใช้งาน การเชื่อมต่อ และความทนทานที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน โดยถูกออกแบบมาให้สามารถทนแรงกระแทก การทำตกหล่น ฝน ความสั่นไหว และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นฮาร์ดแวร์ที่นำมาใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ชั้นนำของวงการอย่าง Zeno Mobile และ Smart Antenna ของ Leica ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด" อแมนดา วอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ EMEA ของ Getac กล่าว "ในอดีต เราใช้สายวัดในการทำรังวัดหาพิกัดพื้นที่ ซึ่งเชื่อถือไม่ค่อยได้ และไม่ค่อยถูกต้องเท่าใดนัก การใช้แท็บเล็ต ZX70 ของ Getac ร่วมกับซอฟต์แวร์ Zeno Mobile และ GG04 plus smart antenna ของ Leica จะช่วยประหยัดเวลาทั้งในส่วนของทีมงานหน้างาน และทีมงาน back-office นอกจากนี้ ข้อมูลที่มีความแม่นยำสูงของ GNSS จะช่วยเพิ่มความถูกต้องของข้อมูลสินทรัพย์ และลดความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด"

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/741880/Getac_Leica_2.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: