Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Blume Global เปิดตัวยุคใหม่สำหรับระบบห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2801
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Blume Global เปิดตัวยุคใหม่สำหรับระบบห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก
วันที่โพสท์ : 18 Sep 2018 13:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

Blume Global เปิดตัวยุคใหม่ของการเติบโต นวัตกรรม และการสร้างมูลค่าสำหรับระบบห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก
บริษัทสานต่อการดำเนินงาน 25 ปีในการส่งมอบแพลตฟอร์มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้ของ REZ-1 พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่ของระบบห่วงโซ่อุปทานดิจิทัลที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลางในทุกระยะทาง ทุกการเคลื่อนไหว และทุกรูปแบบ
ที่งาน IANA EXPO บริษัท Rez-1, Inc. ได้ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของบริษัทเพื่อการปลดล็อกศักยภาพของระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การเติบโต การทำงานร่วมกัน และการทำให้ซัพพลายเชนเป็นระบบดิจิทัลแบบเรียลไทม์ ด้วยกลยุทธ์ใหม่ ชื่อใหม่ และโซลูชั่นใหม่ โดยชื่อใหม่ Blume Global สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัทในการช่วยให้ทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ตั้งแต่ผู้ค้าปลีกและผู้ผลิต ไปจนถึงผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางรถไฟและทางทะเล ตลอดจนผู้ให้บริการขนส่งด้วยรถยนต์ สามารถผลักดันนวัตกรรมและการเติบโต ควบคู่ไปกับการสร้างสมดุลระหว่างค่าใช้จ่ายและประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบมูลค่าใหม่

บริษัท REZ-1 ได้สร้างแพลตฟอร์มที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากแวดวงการขนส่งสินค้าแบบ Intermodal (การขนส่งสินค้าด้วยวิธีการผสมผสานการขนส่งหลายรูปแบบ) มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 โดยมีผู้ใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวมากกว่า 5,000 ราย รวมถึงบริษัท Intermodal Marketing Companies (IMCs) กว่า 300 บริษัทที่มีสำนักงาน 1,400 แห่ง และผู้ให้บริการขนส่งทางรถยนต์อีกกว่า 4,100 ราย แพลตฟอร์มนี้ประมวลรายได้ให้กับลูกค้าถึง 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี โดยมีความถูกต้องในการเรียกเก็บเงิน 99.99% ทั้งนี้ Blume Global จะเข้ามาสานต่อและต่อยอดข้อมูลการดำเนินงานเชิงลึก ข้อมูลสถิติ และเครือข่ายที่ REZ-1 ได้สร้างและพัฒนาขึ้นตลอดระยะเวลาเกือบ 25 ปีที่ผ่านมา โดย Blume Global กำลังนำแพลตฟอร์มนี้เข้าสู่ระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก โดยในขณะที่โซลูชันเพื่อการประสานงานและการมองเห็นขั้นตอนต่าง ๆ ในห่วงโซ่อุปทานส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพและค่าใช้จ่ายเป็นหลัก แต่ลูกค้าของ Blume ต่างให้ความสำคัญกับการเติบโต และใช้ห่วงโซ่อุปทานเป็นกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจ “แพลตฟอร์ม REZ-1 เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงนับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวและนำเสนอแนวคิดใหม่ในการทำให้ระบบซัพพลายเชนสามารถทำงานร่วมกันและเชื่อมโยงกัน จนกระทั่งแนวคิดดังกล่าวกลายเป็นความจริงและประสบความสำเร็จ การที่ Blume Global นำความสำเร็จของ REZ-1 มาสู่ระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกนั้นถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากจะเป็นการสร้างคุณค่าใหม่ให้กับบรรดาผู้มีส่วนร่วมในระบบนิเวศได้อีกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรใหม่ หรือพันธมิตรเดิมในแวดวง intermodal และลูกค้าของพวกเขา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่ Blume มีอยู่เพื่อเตรียมพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า” Shawn Tureman รองประธานกลุ่ม Intermodal Domestic Marketing บริษัท Norfolk Southern Corporation กล่าว
“ห่วงโซ่อุปทานเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง และด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ เราจึงมีโอกาสที่จะมองไปไกลกว่าเรื่องของประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียว โดยเราจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อผลักดันการเติบโตและสร้างคุณค่า ขณะที่ยังคงลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในขณะเดียวกัน เรายังสามารถใช้ห่วงโซ่อุปทานได้อย่างมีจุดมุ่งหมายมากขึ้น ด้วยการลดการสิ้นเปลือง หรือให้การสนับสนุนโครงการ CSR ตลอดจนโครงการด้านการศึกษาและการฝึกอบรมของลูกค้า รวมทั้งการปรับทักษะที่ต้องเกิดขึ้นพร้อมกับความก้าวหน้าในเทคโนโลยี เราจะนำข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลการดำเนินงาน รวมทั้งเครือข่ายของเราที่สร้างพลังให้กับเครือข่ายต่าง ๆ มากว่าสองทศวรรษนั้น มาพัฒนาต่อยอดแพลตฟอร์มที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับการพิสูจน์แล้วให้ยิ่งแข็งแกร่ง โดยทำให้ห่วงโซ่อุปทานสามารถมุ่งเน้นการเติบโตและดำเนินงานได้อย่างมีจุดมุ่งหมายมากขึ้น ตั้งแต่บริษัทยักษ์ใหญ่ไปจนถึงคนขับรถส่งของรายเล็กรายน้อย” Pervinder Johar ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Blume Global กล่าว
ในรายงานของ Gartner เรื่อง “Supply Chain Brief: Getting Ready for Multienterprise Business Networks” ซึ่งได้รับการเผยแพร่เมื่อเดือนมกราคม 2561 นักวิเคราะห์ของ Gartner ได้ระบุถึงความสำคัญของความร่วมมือทั่วทั้งเครือข่ายว่า “เครือข่ายธุรกิจซัพพลายเชนแบบ Multienterprise นั้น สนับสนุนชุมชนคู่ค้าที่ต้องการทำงานและสื่อสารกันเกี่ยวกับกระบวนการทางธุรกิจที่ขยายไปยังหลายองค์กร โดยมีจุดสนใจที่เหมือนกันและครอบคลุมตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง"
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/744701/Blume_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: