Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Richard Maaghul ซีอีโอของ ODEM เตรียมขึ้นกล่าวบนเวที #SWITCH!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2866
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Richard Maaghul ซีอีโอของ ODEM เตรียมขึ้นกล่าวบนเวที #SWITCH!
วันที่โพสท์ : 22 Sep 2018 10:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

Richard Maaghul ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์ชั้นนำของโลก เตรียมขึ้นกล่าวที่การประชุมด้านเทคโนโลยี สารสนเทศ และความเป็นผู้ประกอบการ #Switch! ณ กรุงวิลนีอุส ประเทศลิทัวเนีย วันที่ 20 กันยายนนี้

คุณ Maaghul จะเปิดฉากโปรแกรมด้านการศึกษาในการประชุมครั้งนี้ด้วยการกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ Blockchain Technology Revolution in the Education Sector (การปฏิวัติแวดวงการศึกษาด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน) นอกจากนี้ Dr. Adel ElMessiry ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคโนโลยีของ ODEM จะมาให้ข้อมูลอัปเดตความก้าวหน้าของ ODEM Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการศึกษาพลังบล็อกเชนของทางบริษัท ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาสามารถมีส่วนร่วมกับผู้สอน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ที่พิเศษไม่เหมือนใคร

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวต่อกลุ่มผู้ฟังที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเรียนนักศึกษาในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งเช่นนี้ ท่ามกลางการถือกำเนิดขึ้นของเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในแวดวงการศึกษา” คุณ Maaghul กล่าว “นอกจากนี้ Dr. ElMessiry และผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวของ ODEM ต่อผู้คนในแวดวงสารสนเทศ การสื่อสาร และเทคโนโลยีของลิทัวเนียด้วย”

เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นระบบเข้ารหัสที่อยู่เบื้องหลังสกุลเงินดิจิทัลอย่าง Bitcoin และ Ethereum เทคโนโลยีดังกล่าวกำลังเข้ามาเปลี่ยนความคิดในเรื่องของการมอบการศึกษา รวมถึงการจัดเก็บใบประมวลผลการศึกษาและระเบียนวิชาการอื่น ๆ อย่างปลอดภัย

ODEM มุ่งใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและสัญญาอัจฉริยะ ในการจัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขัดขวางไม่ให้นักเรียนนักศึกษาได้รับการศึกษาที่ดี ODEM มีพันธกิจเพื่อช่วยให้การศึกษาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น มีราคาที่เอื้อมถึง เคลื่อนย้ายได้ และตรวจสอบได้ โดย ODEM Platform จะนำเสนอโปรแกรมทางวิชาการออนไลน์แบบบูรณาการอย่างถึงตัวผู้เรียน และภายในช่วงต้นปี 2562 แพลตฟอร์มนี้จะพร้อมนำเสนอโปรแกรมทางวิชาการและใบรับรองด้วยบล็อกเชน

#Switch! เป็นการประชุมไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรัฐบอลติก โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับความเป็นผู้ประกอบการ สารสนเทศ การสื่อสาร และเทคโนโลยี การประชุมประจำปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานรวมกันกว่า 15,000 ราย ที่จะมาร่วมรับฟังการกล่าวสุนทรพจน์และการอภิปรายในเรื่องเทคโนโลยีบล็อกเชน การเสนอขายเหรียญต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ODEM.IO หรือร่วมสนทนากับ ODEM ทาง Telegram

สามารถดูรายชื่องานประชุมอุตสาหกรรมที่กำลังจัดขึ้นโดยมีผู้บริหารของ ODEM เข้าร่วม ได้ที่ https://odem.io/events.php

Alexa Narma,
Sr. Director, Product and Marketing
อีเมล: alexa@odem.io
อีเมล: press@odem.io
โทร: +1 (424) 327-5682
Via Balestra 66830 Chiasso, Switzerland

ร่วมพูดคุยกับ ODEM.IO บน Telegram
https://www.linkedin.com/company/odem-io/
https://www.facebook.com/odemio/
https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: