Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Comviva รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ CVM ในภาคธนาคาร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2877
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Comviva รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ CVM ในภาคธนาคาร
วันที่โพสท์ : 27 Sep 2018 15:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

- Comviva ลงนามความร่วมมือกับ Number Theory เพื่อเสริมประสิทธิภาพของโซลูชั่น CVM ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ระดับองค์กร
- ผนึกศักยภาพของสองบริษัทเพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้ารายย่อย

Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศรุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ Customer Value Management (CVM) ในภาคธนาคาร ด้วยการสร้างความร่วมมือกับ Number Theory ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลองค์กรและ AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing ของ Comviva ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI บนแพลตฟอร์ม AI @ Scale ของ Number Theory



(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งผสานแพลตฟอร์ม CVM แบบหลายช่องทางขุมพลังบิ๊กดาต้าของ Comviva เข้ากับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory เพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าผ่านการมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและชาญฉลาด การผสานข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์กับอัลกอริทึม Machine Learning จะช่วยให้ธนาคารมีทางเลือกในการดำเนินงานมากขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายโดยอิงข้อมูลเชิงลึก

ธนาคารจะเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อปรับบริการให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและลักษณะการทำธุรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละราย การจับคู่กันระหว่างโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing กับแพลตฟอร์ม AI @ Scale จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งและครอบคลุมมากกว่าเดิม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อามิต ซานยาล รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า "ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเช่นปัจจุบัน ธนาคารจำเป็นต้องคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและมีปฏิสัมพันธ์เชิงรุกกับลูกค้า จึงจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรายินดีที่จะประกาศว่า โซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing จะช่วยพลิกโฉมธนาคารให้พร้อมเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงเพิ่มรายได้ให้กับธนาคารด้วย"

ราชัน นากินา ซีอีโอของ Number Theory กล่าวว่า "ธนาคารมีข้อมูลที่เก็บไว้จำนวนมหาศาล ซึ่งสามารถนำมาเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าของธนาคารได้ การผสานความเชี่ยวชาญด้าน CVM ของ Comviva กับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าแต่ละรายมากขึ้น และสามารถออกแบบบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้ธนาคารมีรายได้มากขึ้นตามไปด้วย"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mahindracomviva.com และ http://www.numbertheory.ai

สื่อมวลชนติดต่อ
ซันดีป เมห์ตา
โทร. +91-124-481-9000
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Comviva
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: