Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งการสร้างนิยามใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3038
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งการสร้างนิยามใหม่
วันที่โพสท์ : 01 Oct 2018 11:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมดการวิจัยตลาดออนไลน์และดิจิทัล โดยในวันนี้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการจัดการแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการวิจัยเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ดีที่สุดจากผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางที่เหมาะสมได้อย่างถูกช่วงเวลา

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/747964/Borderless_Access_Logo.jpg )

Borderless Access เริ่มต้นดำเนินธุรกิจด้านการวิจัยตลาดที่มุ่งเจาะกลุ่ม BRIC ในปี 2551 และได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างๆใน 34 ประเทศ โดยมีจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน3.71 ล้านราย บริษัทสร้างตัวขึ้นมาในฐานะบริษัทผู้ครองส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญในแวดวงการวิจัยตลาด โดยให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการวิจัยตลาดที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำให้กับอุตสาหกรรมหลากหลายกลุ่ม

"การบ่มเพาะความเป็นผู้ประกอบการและความสามารถในการมองไปยังอนาคตทำให้เรามีโซลูชั่นการวิจัยตลาดที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย" Ruchika Gupta ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Borderless Access กล่าว "สิ่งนี้ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองเข้าสู่การเป็นบริษัทระดับโลกที่มีธุรกิจอยู่ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี และดูไบ เรามีเป้าหมายที่ไม่ใช่เฉพาะแค่การสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังต้องการสร้างทีมงานที่ไฟแรงและมีวิสัยทัศน์เพื่อให้เราก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ๆ ได้"
Borderless Access ได้รับรางวัล 'Best Reseach Company of the Year' ที่งาน MRMW 2017 และรางวัล 'Red Herring Asia 100' อันทรงเกียรติ และยังได้รับการรับรองในฐานะ'Great Place to Work' ประจำปี 2561-2562 ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า บริษัทให้ความสำคัญทั้งในแง่การทำงานและสถานที่ทำงานมากเท่า ๆ กัน

"เราเป็นบริษัทรายแรก ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เช่น พฤติกรรมแบบสมยอม การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย และการเรียนรู้ของเครื่องจักร เพื่อสุ่มตัวอย่าง สร้างการมีส่วนร่วม และส่งมอบผลการวิจัยที่สามารถปฏิบัติได้ให้แก่ลูกค้าของเรา" Dushyant Gupta รองประธานบริหารของ Borderless Access กล่าวพร้อมทั้งเสริมว่า "ความสามารถด้านการตลาดและการวิจัยช่วยให้เราจัดทำเนื้อหาการวิจัยร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง J&J, Microsoft, Unilever, Intel, Orange, Etihad และ PepsiCo รวมถึงแบ่งปันผลการสำรวจเกี่ยวกับเทคนิคและแนวทางใหม่ ๆ ด้านการวิจัยในการประชุมระหว่างประเทศ"

เกี่ยวกับ Borderless Access:

Borderless Access เป็นบริษัทระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลก ทั้งบริษัทวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และองค์กรปลายทาง ได้เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์และช่วงชีวิตของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงยาก ผ่านเทคโนโลยีและระบบวิเคราะห์เชิงชุมชนบริษัทมีบริการต่าง ๆ ที่ล้ำสมัย ได้แก่ Panel Solutions, SmartSight(TM), HealthSight(TM) และ TAPP(TM) เป็นต้น

สื่อมวลชนติดต่อ:
Anshul Agarwal
Marketing@borderlessaccess.com

ที่มา: Borderless Access
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: