Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EnigmaSoft เผย SpyHunter 5 ทดสอบ Malware Remediation Test
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3026
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EnigmaSoft เผย SpyHunter 5 ทดสอบ Malware Remediation Test
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2018 09:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

SpyHunter 5 โปรแกรมสปายแวร์จากบริษัท EnigmaSoft Limited ได้รับผลคะแนน 100% เต็มในการทดสอบ AV-TEST Remediation Test ผลการทดสอบครั้งนี้แสดงให้เห็นความสามารถของโปรแกรมในการแก้ไขปัญหาและป้องกันมัลแวร์

บริษัท EnigmaSoft Limited ประกาศว่า SpyHunter5 โปรแกรมป้องกันและแก้ไขปัญหามัลแวร์ ได้รับผลคะแนน 100% เต็มในการทดสอบการแก้ไขปัญหามัลแวร์โดยสถาบัน AV-TEST ทั้งสองส่วน โดยสถาบัน AV-TEST เป็นผู้ให้บริการอิสระชั้นนำเกี่ยวกับความปลอดภัยด้านไอทีและการวิจัยโปรแกรมป้องกันไวรัสระดับนานาชาติ สถาบัน AV-TEST ได้ทดสอบประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหามัลแวร์ของ SpyHunter และพบว่าโปรแกรมดังกล่าวสามารถระบุตัวและกำจัดองค์ประกอบของมัลแวร์ที่ยังแอคทีฟและสิ่งแปลกปลอมจากมัลแวร์ได้ทั้งหมดในการทดสอบหลายครั้งกับหลายกลุ่มตัวอย่าง

ดูรายงานของ AV-TEST เกี่ยวกับ SpyHunter ได้ที่ รายงานการทดสอบ AV-TEST Remediation Test หรือในภาษาอื่น ๆ ได้แก่ เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน และ อิตาเลียน

Patrick Morganelli ซีอีโอบริษัท EnigmaSoft Limited กล่าวว่า "การที่ SpyHunter 5 ได้รับผลคะแนน 100% เต็มในการทดสอบ AV-TEST Remediation Test ทั้งสองส่วนนั้น แสดงให้เห็นคุณภาพและประสิทธิภาพของโปรแกรมของเราในเรื่องความปลอดภัยด้านไซเบอร์และการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จครั้งนี้ และตั้งใจจะเดินหน้าให้บริการลูกค้าด้วยการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างที่ SpyHunter มอบให้ผู้ใช้งานมาโดยตลอด"

เกี่ยวกับ EnigmaSoft Limited

EnigmaSoft Limited เป็นบริษัทเอกชนจากไอร์แลนด์ มีสำนักงานและสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ EnigmaSoft มีชื่อเสียงจากการพัฒนาและจำหน่าย SpyHunter โปรแกรมและบริการป้องกันมัลแวร์ซึ่งได้รับการรับรองจาก TRUSTe โดย SpyHunter ทำหน้าที่ตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต และกำจัดภัยคุกคามเกี่ยวกับมัลแวร์ (malware) มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (ransomware) โทรจัน (trojan) โปรแกรมสปายแวร์ปลอม (rogue anti-*** BANNED ***) ตลอดจนภัยคุกคามความปลอดภัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อผู้ใช้งานพีซีหลายล้านรายทางเว็บ

ติดตาม EnigmaSoft ได้ทางTwitter | Facebook | Google+ | YouTube

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/712215/EnigmaSoft_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: