Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor เปิดตัว “Honor 8X” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน X-series
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3370
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor เปิดตัว “Honor 8X” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน X-series
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2018 10:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

Honor 8X สร้างมาตรฐานสูงสุดของสมาร์ทโฟนด้วยฟีเจอร์ระดับเรือธงในราคาที่เอื้อมถึง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ได้เปิดตัว “Honor 8X” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและทรงพลังที่สุดในตระกูล X-series ที่มีตั้งแต่รุ่น 5X, 6X, 7X และล่าสุด 8X โดยทุกรุ่นมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภคเสมอมา ด้วยเทคโนโลยี ฟีเจอร์ และสไตล์สุดล้ำในราคาที่เอื้อมถึง และ Honor 8X ได้เข้ามาต่อยอดชื่อเสียงอันโด่งดังในแบบที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใดทำได้ โดยมาพร้อมจอ Notch FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง และเทคโนโลยี chip-on-film (COF) พร้อมฟีเจอร์ระดับท็อปครอบคลุมทุกการใช้งาน

ฟีเจอร์เด่นของ Honor 8X

- กล้องคู่ AI พร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน super night shot
- ชิปเซ็ต Kirin 710 ใหม่ (ใช้เป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟน Honor)
- เทคโนโลยี AI Communications
- แบตเตอรี่พันธุ์อึด
- ดีไซน์มินิมอลโดดเด่นสะดุดตา

บอดี้เพรียวบางสวยงาม ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี chip-on-film (COF)

Honor เดินหน้าส่งมอบฟีเจอร์เรือธงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่ผู้บริโภคที่คำนึงถึงความคุ้มค่า Honor 8X ใช้เฟรมกลางทำจากโลหะ พร้อมเทคโนโลยี COF สุดล้ำ และดีไซน์สายอากาศที่จดสิทธิบัตรแล้ว นอกจากนั้นยังมีบอดี้กระจกออโรร่า 2.5 มิติ เผยให้เห็นเฉดสีที่แตกต่างจากหลายมุมมอง ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูดีไร้ที่ติ สำหรับตัวเครื่องมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน ดำ และแดง

Honor 8X เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มาพร้อมโหมด Eye Comfort ใหม่ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland ว่าสามารถลดการปล่อยแสงสีฟ้าจากจอและป้องกันไม่ให้เกิดอาการตาล้า

กล้อง AI ประสิทธิภาพสูงที่ถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างน่าทึ่ง

Honor 8X มีกล้องหลังเลนส์คู่ 20 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่สามารถจำแนกการถ่ายภาพ 22 ประเภท และสภาพแวดล้อมโดยรอบ 500 รูปแบบได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนั้นยังช่วยปรับแต่งค่าการทำงานของกล้องให้มีความเหมาะสม และเพิ่มคุณภาพให้กับภาพถ่าย

โหมดถ่ายภาพกลางคืนแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี AI ช่วยไม่ให้ภาพเบลอเวลาถ่ายภาพกลางคืนแม้มือสั่น ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพหรือช่างภาพมือสมัครเล่นก็สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายกลางคืนที่น่าประทับใจได้ด้วย Honor 8X คุณสมบัติทั้งหมดทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถสร้างสรรค์ถ่ายภาพออกมาได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงการตั้งค่าหรือปรับแสงใดๆ เพื่อให้คุณสามารถเก็๋บช่วงเวลาประทับใจได้อย่างเต็มที่

ประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีชิปเช็ตใหม่ล่าสุด

ชิปเซ็ต octa-core Kirin 710 มอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้นให้แก่ Honor 8X ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ CPU single-core ที่เพิ่มขึ้นถึง 75% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนั้นยังมีหน่วยประมวลผลภาพกราฟิก Mali G51 GPU ที่ได้รับขุมพลังจากเทคโนโลยีปฏิวัติวงการอย่าง GPU turbo โดยประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของ GPU พุ่งขึ้นถึง 130% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่คอเกมที่ต้องเล่นเกมกราฟิกสูง

Honor 8X มาพร้อม ROM 128GB และรองรับ microSD card สูงสุด 400GB นอกจากนั้นยังมีส่วนติดต่อผู้ใช้ EMUI 8.2 ที่ไม่เพียงทำให้ระบบทำงานอย่างราบรื่นเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างระบบจดจำใบหน้าภายใต้แสงสลัว และลูกเล่น Augmented Reality (AR) ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะและแบตเตอรี่ขนาด 3750mAh ที่สามารถอยู่ได้ข้ามวันแค่ชาร์จเพียงครั้งเดียว

เทคโนโลยี AI Communications ช่วยยกระดับการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียง

Honor 8X ใช้เทคโนโลยี AI Communications ใหม่ล่าสุดในการจับสัญญาณอ่อนหรือคลื่นแทรก พร้อมปรับสัญญาณและคุณภาพเสียงขณะใช้โทรศัพท์ เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เช่น บนรถไฟใต้ดิน หรือที่ที่มีลมแรง AI Communications จะช่วยตัดเสียงรบกวนเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงและทำให้เสียงสนทนาชัดเจนขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถตรวจจับความแรงของสัญญาณ เช่น ในลิฟต์ และเชื่อมต่อ 4G ทันทีที่ออกจากลิฟต์ คุณจึงไม่พลาดทุกการติดต่อ

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า “การเปิดตัว Honor 8X เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในแง่ของสมดุลระหว่างราคา ดีไซน์ และประสิทธิภาพ Honor 8X ไม่เพียงตรงต่อความต้องการของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นก้าวกระโดดในการพัฒนาเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน และเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆของความเป็นไปได้ แต่ไม่ละทิ้งดีไซน์และความสวยงาม Honor 8X เผยความเป็นมินิมอลได้อย่างงดงาม เป็นตัวอย่างความสำเร็จอันโดดเด่น และแสดงให้เห็นว่าฟีเจอร์ระดับเรือธงไม่จำเป็นต้องมีราคาเกินเอื้อม”

ราคาและการวางจำหน่าย

Honor 8X วางจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 3 ตุลาคม ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน และหลังจากนี้จะวางจำหน่ายในอีกหลายประเทศ

ประเทศ
เมมโมรี่
ราคา
จำหน่ายวันที่
ฝรั่งเศส
4GB + 64GB
249.90 ยูโร
3 ตุลาคม 2561
4GB + 128GB
299.90 ยูโร
อิตาลี
4GB + 64GB
269.90 ยูโร
4GB + 128GB
299.90 ยูโร
สเปน
4GB + 64GB
249.00 ยูโร
4GB + 128GB
299.00 ยูโร
เกี่ยวกับ Honor
Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง

- https://www.facebook.com/honorglobal/
- https://twitter.com/Honorglobal
- https://www.instagram.com/honorglobal/
- https://www.youtube.com/honorglobal

สื่อมวลชนติดต่อ
Shawn Li อีเมล: lixiao53@huawei.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-a
คำบรรยายภาพ - รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-b
คำบรรยายภาพ - Honor 8X ทั้งสามสี

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-c
คำบรรยายภาพ - กล้องคู่ AI ของ Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-d
คำบรรยายภาพ - ภาพที่ถ่ายด้วย Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-e
คำบรรยายภาพ - ชิปเซ็ต Kirin 710 ของ Honor 8X
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: