Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ศัลยกรรมทำพิษ!!สาวสูงวัยเสียชีวิตเหตุทนฤทธิ์ยาไม่ไหว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7344
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ศัลยกรรมทำพิษ!!สาวสูงวัยเสียชีวิตเหตุทนฤทธิ์ยาไม่ไหว
วันที่โพสท์ : 12 Oct 2018 13:17  
ตอบโดยอ้างถึง  




thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์ การศัลยกรรมเสริมความงามเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนหลงไหลไม่เว้นแม้แต่ผู้ชาย เพราะมันสามารถเสริมสร้างบุคลิกที่ดีให้กับตัวคุณได้ เสริมสร้างความมั่นใจและเพิ่มโอกาสในด้านต่างๆที่จะเข้ามามากขึ้น แต่การศัลยกรรมเป็นการปฏิบัติกับร่างกายของคนเราโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัด ฉีดยา และการเสริมเติมแต่งต่างๆ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้มักมีผลข้างเคียงตามมาไม่มากก็น้อย แต่ก็มีบางเคสเหมือนกันที่ผู้เข้ารับการศัลยกรรมไม่สามารถรับผลข้างเคียงนี้ได้ ดั่งเช่นสาวสูงวัยคนนี้




สน.วังทองหลางได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่อาคารพาณิชย์ 6 ชั้น เปิดเป็นคลีนิกเสริมความงาม พบศพหญิงวัย 72 ปี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตได้ทำการรักษาด้วยการร้อยไหมบริเวณใบหน้า จากนั้นแพทย์ผู้ทำการรักษาได้ฉีดยาชาเพื่อทำการรักษา ปรากฎว่าผู้เสียชีวิตเกิดการแพ้ยาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา




โดยคลีนิกดังกล่าวได้เปิดทำการมาเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าที่จะเปิดคลีนิก ได้มีการเช่าห้องจากผู้ที่อยู่ต่างประเทศจำนวน 15 ห้อง จากนั้นมีการทุบผนังเพื่อทำเป็นห้องรักษาโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางลูกบ้านของอาคารจึงแย้งไปยังสำนักงานเขตวังทองหลาง ให้เข้ามาตรวจสอบและยุติการต่อเติม แต่ทางคลีกนิกก็ยังคงเปิดให้บริการในเวลาต่อมา เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตมีระบบไหลเวียนโลหิตผิดปกติ อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจต่อไป thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: