Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Galaxy X จะเป็นดั่งเสมือนแท็บเล็ตแบบพับได้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7393
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Galaxy X จะเป็นดั่งเสมือนแท็บเล็ตแบบพับได้
วันที่โพสท์ : 12 Oct 2018 17:01  
ตอบโดยอ้างถึง  




thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์ Galaxy X เป็นชื่อที่คุ้นหูใครหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน เพราะมีข่าวลือเกี่ยวกับชื่อนี้มาแล้วนานมากกกก นับตั้งแต่จำความได้เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเลย แต่ก็ยังไม่เห็นออกมาเป็นรูปเป็นร่างเสียที มาวันนี้ก็มีอีกหนึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับเจ้าตัวนี้ แต่คราวนี้แตกต่างออกไปตรงที่ผู้บริหารออกมาพูดเองนี่สิ เรามาดูกันซิว่าจะมีอะไรอัปเดตให้ทราบถึงเจ้าตัวนี้กันบ้าง




ล่าสุด D.J. Koh ซีอีโอของ Samsung Mobile ได้กล่าวภายในงานเปิดตัว Samsung Galaxy A9 (2018) ว่า สมาร์ทโฟนดังกล่าวสามารถใช้ได้เช่นเดียวกับแท็บเล็ต ซึ่งสามารถพับเก็บได้ในขนาดเท่ากับสมาร์ทโฟน สิ่งสำคัญคือมีหน้าจอขนาดใหญ่ (ไม่น้อยกว่า 6.5 นิ้ว) ซึ่งเป็นผลจากการพัฒนาสมาร์ทโฟนมาหลายรุ่นและทำให้ทราบว่า ผู้พึงพอใจกับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่มากกว่า ยกตัวอย่างเช่น Galaxy Note 9, iPhone XS Max และ Pixel 3 XL เป็นต้น D.J. Koh ได้เน้นย้ำว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกด้วย




หลายๆคนที่ติดตาม Samsung เรื่อยมาคงได้เห็นความตั้งใจของ Samsung ที่มุ่งเน้นพัฒนาให้จอสามารถพับได้ โดยเริ่มมีให้เห็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 โดยได้จัดแสดงหน้าจอ OLED ที่ม้วนงอได้ภายในงาน CES ที่ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย D.J. Koh ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัวในปี 2018 นี้ ซึ่งอาจเป็นงาน Samsung Developer Conference ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 8 พ.ย. 2018 นี้ แต่ก็ไม่ได้มีแค่ Samsung นะที่ให้ความสนใจในการพัฒนาจอพับได้ ด้าน Huawei, Apple, LG และไม่เว้นแม้กระทั่ง Microsoft ก็เอากับเขาด้วย thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: