Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 องค์การสหประชาชาติวางใจให้ Arcadier ช่วยสร้างตลาดซื้อขายเวชภัณฑ์ร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3092
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : องค์การสหประชาชาติวางใจให้ Arcadier ช่วยสร้างตลาดซื้อขายเวชภัณฑ์ร
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2018 14:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

Arcadier ผู้สร้างตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์จากสิงคโปร์ ได้รับเลือกจากโครงการความร่วมมือเพื่อเอาชนะโรคไม่ติดต่อ (Defeat-NCD Partnership) ของสำนักงานบริการโครงการแห่งสหประชาชาติ (UNOPS) ในฐานะพันธมิตรผู้สร้างตลาดซื้อขายเวชภัณฑ์รักษาโรคไม่ติดต่อ Defeat-NCD Marketplace

ตลาดออนไลน์ดังกล่าวจะช่วยให้ประเทศที่ขาดโอกาสสามารถเข้าถึงเวชภัณฑ์รักษาโรคไม่ติดต่อที่มีประสิทธิภาพและคุ้มราคา ทั้งนี้ โรคไม่ติดต่อเป็นสาเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 41 ล้านรายในแต่ละปี หรือคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 71% ของผู้เสียชีวิตทั้งหมดทั่วโลก

Defeat-NCD Marketplace จะเปิดให้บริการในช่วงปลายไตรมาส 1 ของปี 2562 เพื่อรองรับผู้ซื้อที่ได้รับอนุญาตล่วงหน้าให้สามารถซื้อเวชภัณฑ์รักษาโรคไม่ติดต่อ ซึ่งรวมถึงหน่วยงานรัฐและหน่วยงานนอกภาครัฐ ตลาดเฉพาะกลุ่มระดับโลกนี้จะช่วยให้ประเทศต่างๆ ซื้อเวชภัณฑ์ได้ในราคาที่ถูกลง เนื่องจากการวางแผน การผลิต และห่วงโซ่อุปทานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Arcadier ตั้งเป้าว่าจะให้บริการตลาดดังกล่าวใน 100 ประเทศภายใน 3-5 ปีข้างหน้า โดยนำร่องใน 6 ประเทศจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอฟริกา ยุโรปกลาง และทวีปอเมริกา ในโอกาสนี้ Arcadier จะเปิดสำนักงานใหม่ในยุโรปและแอฟริกาตะวันออก เพื่อประสานการทำงานในแอฟริกากับส่วนกลางที่องค์การสหประชาชาติ

Dr Mukesh Kapila ผู้บริหารโครงการความร่วมมือเพื่อเอาชนะโรคไม่ติดต่อ กล่าวว่า "โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ขณะที่องค์การสหประชาชาติก็กำลังเดินหน้าแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญทั่วโลก เรายินดีมากที่ได้ร่วมมือกับ Arcadier เพื่อสร้าง Defeat-NCD Marketplace ซึ่งจะช่วยลดอุปสรรคและต้นทุนในการกระจายยา อุปกรณ์วินิจฉัยโรค และเครื่องมือแพทย์อื่นๆ สำหรับรักษาโรคไม่ติดต่อ ไปยังพื้นที่ที่ต้องการมากที่สุดอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้"

ตลาดดังกล่าวจะอยู่บนแพลตฟอร์มของ Arcadier ซึ่งพัฒนามาตั้งแต่ปี 2556 และใช้สร้างตลาดซื้อขายสินค้ามากกว่า 7,000 ตลาดในกว่า 130 ประเทศ

Dinuke Ranasinghe ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Arcadier กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานให้แก่ทีมงานของเรา ทั้งยังทำให้เรายกระดับจากการเป็นผู้สร้างตลาดไปสู่บริษัทเทคโนโลยีที่บริหารตลาดออนไลน์ระดับโลก โดยมีสินค้าหลายพันรายการจากผู้ค้าหลายร้อยราย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการสร้างตลาดทั่วโลกจะทำให้เราสามารถนำพาโครงการนี้ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน"

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Kenneth Low
Public Relations for Arcadier
อีเมล: press@arcadier.com
เว็บไซต์: www.arcadier.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181012/2264910-1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: