Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ผู้ช่วยเลขา ป.ป.ช.ฟิวส์ขาดขับเก๋งปาดหน้าพร้อมยกปืนขู่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7276
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ผู้ช่วยเลขา ป.ป.ช.ฟิวส์ขาดขับเก๋งปาดหน้าพร้อมยกปืนขู่
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2018 14:03  
ตอบโดยอ้างถึง  





thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์ ทุกวันนี้เหตุการณ์ความรุนแรง การใช้อารมณ์แก้ไขปัญหามีให้เราเห็นกันมากขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั่งสถานที่ราชการดั่งในข่าวตัวอย่างนี้ เกิดเหตุขับรถยนต์ปาดหน้าพร้อมใช้ปืนขู่หน้ารถแท็กซี่ ในภายหลังเกิดการโพสต์คลิปลงเฟสบุ๊ค โซเชียลออนไลน์ชื่อดังโดยเนื้อหาเป็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่มีเสียงมากับคลิป เจ้าของโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า " ชักปืน เล็งใส่ ฝากลุงไว้ในอ้อมใจซักคน ทะเบียนลุงก็ชัดดีนะ หงายการ์ดอะไรดีน๊าา "





โดยจากคลิปวิดีโอเป็นภาพเคลื่อนไหวที่ไม่มีเสียง ปรากฎรถยนต์เก๋งสีดำ ขับแซงหน้ารถยนต์ของเจ้าของคลิป จากนั้นรถของเจ้าของคลิปจึงได้ขับรถตามภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จากนั้นเก๋งสีดำจึงเบรกกระทันหันและจอดรถนิ่ง ก่อนที่จะมีชายคนขับเปิดประตูรถลงมาพร้อมยกปืนขู่เจ้าของคลิป โดยมีหญิงอีกรายออกจากที่นั่งผู้โดยสารด้านข้าง แล้วยืนมองพร้อมพูดเจรจา ต่อมาเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของศูนย์ราชการ เดินเข้ามาสังเกตการณ์ก่อนที่ทั้งสองคนจะกลับไปขึ้นรถ ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น





ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอ ผ่อนสินค้าออนไลน์ โพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ว่า “มาจากคลองประปา มุ่งหน้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ”, “ระวังซ้าย ระวังขวา โดนบีบแตรไล่”, “ข้ามได้ชิดขวา ปล่อยให้แซง แถมปาดหน้า บีบแตรด่า”, “ขับตามเพราะ มีงานรีบเช่นกัน”, “แทนที่จะไปต่อ ลงจากรถเอาปืนมาเล็งใส่”, “เมียก็ลงมาด่า ว่าขับตามทำไม” และ “นี่มันศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ทำไมจะขับตามไม่ได้ แล้วคุณ พกปืนมาทำไม?” thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์



ล่าสุด พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง และยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืน พกพาอาวุธปืน และใช้อาวุธปืน ในที่สาธารณะ ทั้งนี้ ฝ่ายเจ้าของคลิปวิดีโอ ยังไม่ได้ติดต่อมายังตำรวจเพื่อดำเนินการทางกฎหมายแต่อย่างใด thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: