Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แม่ใจร้าย ฟาดลูก 4 ขวบเนื้อแตกด้วยไม้กวาด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 7248
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แม่ใจร้าย ฟาดลูก 4 ขวบเนื้อแตกด้วยไม้กวาด
วันที่โพสท์ : 22 Oct 2018 11:56  
ตอบโดยอ้างถึง  





thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าออนไลน์ เด็กชายวัย 4 ขวบถูกแม่ใจร้ายฟาดตีด้วยไม้กวาด เป็นรอยเต็มไปด้วยบาดแผลหลายแห่ง ทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ รวมถึงที่หน้าผากที่ศีรษะปูดโนเป็นแผลแตก จึงประสานให้ส่งตัวเด็กมารับรักษาที่โรงพยาบาลระยอง โดยผู้ที่นำตัวเด็กมาส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเห็นว่าเด็กกำลังถูกแม่แท้ๆ กำลังใช้ไม้กวาดตีจนแตกด้วยอาการคลั่ง ขณะที่ตัวเด็กมีอาการชักเกร็ง ร้องไห้เสียงดังเพราะอาการบาดเจ็บ พออุ้มออกมาได้ก็รีบไปที่โรงพยาบาล ดังกล่าว





ต่อมาได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ เข้าตรวจสอบยังห้องแถวเช่าซอยแหลมประดู่ พบนายพร (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี อาชีพคนขับเรือขนส่งนักท่องเที่ยวไปเกาะเสม็ด พ่อเลี้ยงของเด็กและ นส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แม่แท้ๆของเด็ก ทั้งสองให้การตรงกันว่า ด.ช.บอย (นามสมมุติ) บุตรชายชอบร้องไห้ตามพ่อเลี้ยงไปทำงานเป็นประจำทำให้โดนตีทุกวัน นายพรได้พยายามห้ามภรรยาแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ เขาได้เล่าว่าภรรยาเป็นโรคเครียดและมีอารมณ์โมโหรุนแรง





ก่อนเกิดเหตุ นส.ไก่ (นามสมมุติ) โมโหที่ด.ช.บอย (นามสมมุติ) ขอตามไปข้างนอกด้วย ห้ามไม่ให้ไปก็ไม่เชื่อฟัง จึงลงไม้ลงมือใช้ไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาดตีจนด้ามไม้กวาดฉีก โชคยังดีที่มีคนมาพบเห็นและให้ความช่วยเหลือ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) ได้ทันท่วงที ด้าน รอง.สว.ภ.เพ กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องสอบถามรายละเอียดจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพราะผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแม่แท้ๆ ของเด็กเอง ตอนนี้แม่และเด็กอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยองแล้ว



แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: