Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดบูธต้อนรับคอเกม ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2763
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดบูธต้อนรับคอเกม ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018
วันที่โพสท์ : 25 Oct 2018 10:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – ตุลาคม 2561 – HyperX พร้อมแล้วสำหรับงานเกมสุดยิ่งใหญ่ประจำปี THAILAND GAME SHOW 2018 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่ ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม กับเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ล่าสุด อาทิ Alloy FPS RGB และ PulseFire FPS Pro รวมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ ที่ทาง HyperX จัดเตรียมเอาไว้ต้อนรับผู้เข้าชมงานกันอย่างมากมาย


เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่จาก HyperX มากถึง 7 รุ่น
นอกจากนี้ HyperX ยังได้เปิดบูธขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้มาสัมผัสกับเทคโนโลยีเกมมิ่งเกียร์ในรุ่นใหม่ล่าสุด ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ พร้อมสัมผัสและทดสอบกับของจริง ที่ให้คุณได้ตื่นเต้นกับการเล่นเกม ในแบบที่คุณไม่เคยได้พบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Pulsefire FPS Pro, Pulsefire Core, Alloy FPS RGB, HyperX Alloy Core RGB, Cloud Earbuds, และ CloudX ที่รอเกมเมอร์เช่นคุณมาทำความรู้จัก

ห้ามพลาดกับการแข่งขัน JIB PUBG SEA INTERNATIONAL BANGKOK 2018 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเกม PUBG ในรอบชิงชนะเลิศ ระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทาง HyperX เป็นผู้สนับสนุนเกมมิ่งเกียร์อย่างเป็นทางการในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง คีย์บอร์ดและเกมมิ่งเมาส์ เพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้เข้าแข่งขัน

พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ:
เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นของรางวัลในแต่ละวัน ประกอบด้วย
รางวัลที่ 1 ผลิตภัณฑ์ HyperX 1 ครบเซ็ต จำนวน 1 รางวัล/วัน
รางวัลที่ 2 หูฟัง HyperX Cloud Alpha จำนวน 2 รางวัล/วัน
รางวัลที่ 3 เมาส์ Pulsefire FPS Pro และ ที่รองเมาส์ Fury S Speed จำนวน 3 รางวัล/วัน


นอกจากนี้ HyperX ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่เข้ามาชมงานโดยเฉพาะ เช่น รับส่วนลดสูงสุด 26%, Crazy Deal สินค้าราคาพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 50% โดยมีจำนวนจำกัดต่อวัน อาทิเช่น Cloud Revolver, Cloud Silver และ Alloy Elite เป็นต้น

• Pulsefire FPS Pro ราคา 1,890 บาท
• Pulsefire Core ราคา 1,290 บาท
• Alloy FPS RGB ราคา 4,390 บาท
• HyperX Alloy Core RGB ราคา 1,990 บาท
• Cloud Earbuds ราคา 1,690 บาท
• Cloud for PS4 ราคา 2,890 บาท
• CloudX ราคา 2,890 บาท

กระทบไหล่ Gamer, Influencer และ Game Caster ชื่อดัง
เตรียมพบกับเหล่าเน็ตไอดอลชื่อดัง อาทิ Toffie กับคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และเชิญร่วมกิจกรรมแข่งขันเกมกับ HyperX Influencer กันแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเป็น MASER GAMER ที่เป็นทั้งเกมเมอร์และนักแคสเกมชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก เช่นเดียวกับสาวน้อยนักแคสเกมในสไตล์น่ารัก Lapis Lasuli หรือ Jenjira Thanawiriyaphanit เป็นต้น ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับการจัดงานครั้งนี้ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ พริตตี้สาวสุดสวย น้องออย และสาวคอสเพลย์สุดน่ารักจาก Pitchy Kimi และ Satita Wattanun หรือน้องหยก อีกด้วย

กิจกรรมสนุกสนานตลอดทั้งงาน
ในงานยังมีกิจกรรมมากมาย ให้คุณมาร่วมสนุกเพื่อสะสมคะแนน และแลกรับของรางวัล อาทิ ในส่วนของเกมคอนโซล PS4 เปิดให้คุณมาทดสอบความมันส์ ด้วยการแข่งขันเกม Tekken 7 ในแบบ sudden death เพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Stringer Core หรือหมวก HyperX เป็นต้น หรือจะเป็นโซนของ NINTENDO SWITCH ที่ให้คุณมาร่วมสนุกกับการเล่นเกมยอดฮิตและลองสัมผัสหูฟังรุ่นใหม่ที่ทาง HyperX ได้นำมาให้ลองใช้กันอีกด้วย

พบกับอุปกรณ์เกมมิ่งและกิจกรรมอีกมากมายในบูธ HyperX (#P3) ได้ที่งาน Thailand Game Show 2018 จัดขึ้น ณ ชั้น 5 สยามพารากอน รอยัลพารากอนฮอลล์ ในวันที่ 26-28 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00น – 21.00น

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: