Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Reveal Data จับมือ KPMG จัดหาซอฟต์แวร์ตรวจสอบวิเคราะห์ข้อมูล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2765
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Reveal Data จับมือ KPMG จัดหาซอฟต์แวร์ตรวจสอบวิเคราะห์ข้อมูล
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2018 14:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

Reveal Data ลงนามข้อตกลงด้านซอฟต์แวร์กับ KPMG เพื่อจัดหาซอฟต์แวร์สำหรับการตรวจสอบวิเคราะห์ข้อมูล

- ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ Forensic Technology ของ KPMG สามารถใช้ซอฟต์แวร์ eDiscovery ของ Reveal Data ในการปฏิบัติงาน เพื่อรองรับการสืบสวนฐานข้อมูลและโครงการ eDiscovery

- ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยมอบโซลูชันในราคาที่คุ้มค่า เพื่อนำไปรองรับการทำงานในกรณีต่าง ๆ รวมถึงการตรวจสอบชุดข้อมูลเบื้องต้น

Reveal Data ได้ลงนามข้อตกลงกับ KPMG UK เพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์ eDiscovery โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการตรวจสอบและบริการอื่น ๆ ที่รองรับ eDiscovery ของบริษัทผู้ให้คำปรึกษาภาคธุรกิจรายนี้

ซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ในการปฏิบัติงานของ Forensic Technology จากทาง KPMG ซึ่งจะทำการประมวลข้อมูล แจงส่วนโดเมน สกัดเมทาเดตาอย่างเต็มรูปแบบ วิเคราะห์คอนเซ็ปต์ และจัดหมวดหมู่ข้อมูล ซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะเข้ามาช่วยด้วยฟังก์ชันประเมินกรณีต่าง ๆ ในระดับเบื้องต้น รวมถึงโซลูชัน eDiscovery และฟังก์ชันทวนสอบให้กับลูกค้า

เทคโนโลยีดังกล่าวจะเป็นอีกทางเลือกในการตรวจสอบและให้บริการโฮสติ้งแก่ลูกค้าของ KPMG ซึ่งจะอาศัยเซิร์ฟเวอร์ระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัย เทคโนโลยีนี้รองรับการสืบสวนข้อมูลดิจิทัล ธรรมาภิบาลข้อมูล การโอนย้ายข้อมูลอีเมล บริการส่วนบุคคล และบริการปรับแก้ข้อมูล (data remediation)

เวนเดลล์ จิซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Reveal Data เปิดเผยว่า "ความสัมพันธ์ของเรากับ KPMG เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าจากทุกภาคอุตสาหกรรมได้รับผลประโยชน์เป็นวงกว้างระดับโลก และทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของตนใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการผนึกกำลังทีมผู้ให้คำปรึกษาที่ดีที่สุด เข้ากับโมเดลซอฟต์แวร์ที่มีความล้ำสมัยมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาด"

ดาร์เรน พอลลิ่ง กรรมการผู้จัดการประจำธุรกิจ Forensic Technology ของ KPMG UK กล่าวว่า "เราทุ่มเทในการรักษาไว้ซึ่งศักยภาพของซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างหลักประกันว่าลูกค้าของเราทุกคนจะสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือซอฟต์แวร์ ที่ตรงตามงบประมาณและระดับของการตรวจสอบที่ตนตั้งไว้ ในขณะที่ธุรกิจหลายแห่งได้พยายามค้นหาทางเลือกใหม่ ๆ ในวงการนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างเราและ Reveal Data จะช่วยมอบโซลูชันที่คุ้มค่าและทรงพลังให้กับตลาด"

เกี่ยวกับ Reveal Data
Reveal Data มุ่งสร้างโซลูชัน e-discovery ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม โดยแพลตฟอร์มตรวจสอบของ Reveal ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในรูปแบบ SaaS และ on-prem ได้หลอมรวมฟีเจอร์แบบ user-informed ต่าง ๆ รวมเป็นประสบการณ์การตรวจสอบที่รวดเร็วและว่องไวกว่าเดิม พร้อมมอบความรวดเร็วที่มากกว่าแอปพลิเคชันอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมแก่พาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Reveal ได้รับความไว้วางใจจากเอเจนซีและผู้ให้บริการด้านกฎหมาย บริษัทในกลุ่ม Fortune 500 ไปจนถึงหน่วยงานรัฐบาล และสถาบันการเงินในกว่า 40 ประเทศ 5 ทวีป

เกี่ยวกับ KPMG
KPMG LLP เป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดความรับผิดชอบของสหราชอาณาจักร โดยมีสำนักงาน 22 แห่งกระจายตัวอยู่ในสหราชอาณาจักร รวมถึงหุ้นส่วนและพนักงานรวมกันราว 13,500 ราย ทางบริษัทมีผลประกอบการอยู่ที่ 2.07 พันล้านปอนด์ ในรอบปีสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2559 ขณะที่ KPMG เป็นเครือข่ายระดับโลกของบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบบัญชี ภาษี และการให้คำปรึกษา KPMG ดำเนินงานใน 152 ประเทศ และมีพนักงานราว 189,000 คนที่ทำงานร่วมกันตามบริษัทในเครือทั่วโลก บริษัทสมาชิกที่ดำเนินธุรกิจอิสระจากเครือข่าย KPMG เป็นบริษัทในเครือของ KPMG International Cooperative ("KPMG International") ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติสวิส ทั้งนี้ บริษัท KPMG แต่ละบริษัทถือเป็นนิติบุคคลที่แยกจากกันอย่างชัดเจนตามกฎหมาย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: