Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Quantstamp จับมือ OmiseGo สร้างระบบนิเวศด้วยเทคโนโลยี Plasma MVP
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2837
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Quantstamp จับมือ OmiseGo สร้างระบบนิเวศด้วยเทคโนโลยี Plasma MVP
วันที่โพสท์ : 02 Nov 2018 17:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

- เทคโนโลยีนี้จะปูทางสู่ความสามารถในการขยายระบบเพื่อรองรับการใช้งาน รวมทั้งเข้ามาเปลี่ยนเกมสำหรับอนาคตของอีเธอเรียมอย่างมีนัยสำคัญ

Quantstamp บริษัทรักษาความปลอดภัยบล็อกเชนที่ได้รับการสนับสนุนจาก Y-Combinator ได้ดำเนินการตรวจสอบครั้งสำคัญที่สุดเมื่อไม่นานมานี้ ได้แก่ การตรวจสอบการวางระบบ Minimum Viable Plasma (MVP) ของ OmiseGo

วัตถุประสงค์การตรวจสอบของ Quantstamp คือเพื่อประเมินพื้นที่เก็บข้อมูล OmiseGo Plasma MVP สำหรับการรับมือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย คุณภาพของรหัส ตลอดจนการดำเนินงานตามข้อกำหนดและแนวปฎิบัติที่ดีที่สุด โดยเป้าหมายการออกแบบของ Plasma MVP คือการคงไว้ซึ่งการรับประกันความปลอดภัยของการปรับโครงสร้างห่วงโซ่หลักที่มีอยู่ ซึ่งผู้ตรวจสอบของ Quantstamp พบช่องโหว่ที่สามารถหลีกเลี่ยงการป้องกันนี้ และทีมของ OmiseGo ได้แก้ไขช่องโหว่ดังกล่าวแล้ว

"Plasma สามารถนำเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาความท้าทายที่ขัดขวางอีเธอเรียมไม่ให้บรรลุเป้าหมายการออกแบบ" คุณสตีเวน สจ๊วต ซีทีโอของ Quantstamp กล่าว "เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ระบบนิเวศทั้งระบบเคลื่อนไปข้างหน้า และเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความปลอดภัยของต้นแบบความสามารถในการขยายระบบนี้"

OmiseGO เป็นบริษัทที่พัฒนาแฟลตฟอร์มการชำระเงินแบบเปิดและการแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นโซลูชั่น White Label และปลอดภัยสำหรับบรรดาร้านค้าและองค์กรธุรกิจ โดย Minimum Viable Plasma ถือเป็นผลงานต้นแบบของ Plasma ซึ่งเป็นโซลูชั่นการปรับขนาดระดับ Layer 2 ชั้นนำที่พัฒนาบนเครือข่ายอีเธอเรียม ด้วยเป้าหมายที่สูงส่งในการเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบเครือข่ายต่อเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก Plasma มาพร้อมกับขีดความสามารถในการเป็นผู้เปลี่ยนเกมสำหรับทั้ง OmiseGo และระบบนิเวศทั้งหมดของอีเธอเรียม

แก้ปัญหาความท้าทายด้านการขยายระบบ

เพื่อให้มีการนำอีเธอเรียมไปใช้งานในวงกว้าง จึงจำเป็นจะต้องเอาชนะความท้าทายด้านการขยายระบบ โดยในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2560 แอปพลิเคชัน CryptoKitties เพียงแอปเดียว เป็นสาเหตุให้เครือข่ายอีเธอเรียมเกิดความแอดอัดเป็นอย่างหนัก หากอีเธอเรียมต้องการที่จะบรรลุขีดความสามารถอย่างเต็มที่ อีเธอเรียมจะต้องสามารถจัดการกับปริมาณธุรกรรมของแอปพลิเคชั่นยอดนิยมจำนวนมากในเวลาเดียวกันได้

ในปัจจุบัน อีเธอเรียมยังไม่มีศักยภาพในการจัดการกับธุรกรรมจำนวนมากเช่นนี้ได้ เนื่องจากบล็อกเชนของอีเธอเรียม ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Layer 1 นั้น สามารถประมวลผลข้อมูลต่อบล็อกได้ในจำนวนจำกัดเท่านั้น เพื่อรับรองความปลอดภัยและการคงสภาพของธุรกรรม

Plasma เป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อขยายระบบอีเธอเรียมให้สามารถจัดการกับอัตราการทำธุรกรรมที่เพิ่มสูงขึ้นในจำนวนมาก ด้วยการลดปริมาณข้อมูลที่เก็บไว้ในบล็อกเชนหลักโดยตรง Plasma มุ่งมั่นที่จะสร้างบล็อกเชนที่อยู่ "เหนืออีเธอเรียม" ซึ่งช่วยให้สามารถทำธุรกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและมีราคาถูกลง แต่ยังต้องอาศัยห่วงโซ่หลักในการรักษาความปลอดภัย

เกี่ยวกับ Quantstamp

Quantstamp เป็นบริษัทด้านความปลอดภัยของสมาร์ทคอนแทรค ซึ่งกำลังพัฒนาโปรโตคอล Quantstamp และเครื่องมือด้านความปลอดภัยอัตโนมัติ ตลอดจนดำเนินการตรวจสอบด้วยตนเอง โปรโตคอลของ Quantstamp มุ่งมั่นในการยกระดับสมาร์ทคอนแทรคและชื่อเสียงของโปรเจกต์ที่สรรสร้างสมาร์ทคอนแทค ผ่านการผลิตรายงานการตรวจสอบที่สามารถเข้าถึงได้อย่างเปิดกว้าง

เกี่ยวกับ OmiseGo

OmiseGO กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบเปิด และการแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์บนเครือข่ายอีเธอเรียม เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริการด้านการเงินแบบ self-sovereign ซึ่งครอบคลุมทั้งภูมิศาสตร์ ประเภทสินทรัพย์ และแอปพลิเคชัน ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการกระจายศูนย์ด้านการเงิน OmiseGO จึงมีส่วนร่วมอย่างมากทั้งในด้านการวิจัยและการดำเนินการของ Plasma นอกจากนี้ OmiseGO ยังเป็นบริษัทในเครือของ Omise ซึ่งเป็นผู้ให้บริการช่องทางการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ติดต่อ:
Dan Zhang
Media@Quantstamp.com
415-604-8549

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/778285/Quantstamp_Audits_OMG_Plasma_MVP.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/728052/Quantstamp_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: