Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Honor ทำสถิติยอดขายสูงสุดในวันคนโสด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2609
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Honor ทำสถิติยอดขายสูงสุดในวันคนโสด
วันที่โพสท์ : 14 Nov 2018 14:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทำสถิติยอดขายสูงสุดในวันคนโสดของจีนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน [1]

ขายได้มากกว่า 1 ล้านเครื่องในช่วงเทศกาลดิวาลีของอินเดีย

ขายดีที่สุดในยุโรปตะวันตก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรัสเซีย

ในวันคนโสดของจีน Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์น้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์สำหรับคนยุคดิจิทัล ครองแชมป์ยอดขายและรายได้ในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนทั้งบนเว็บไซต์ Tmall.com และ JD.com สองแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในจีน โดยนับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่ยอดขายของ Honor ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในวันคนโสด [2]

วันคนโสดช่วยขยายการเติบโตของ Honor ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในอินโดนีเซีย สมาร์ทโฟน Honor มียอดขายสูงสุดในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์บนเว็บไซต์ shopee.com โดยขายได้กว่า 8,000 เครื่องภายใน 80 นาทีเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น สมาร์ทโฟน Honor Magic2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ยังเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มียอดขายแข็งแกร่ง โดยครองตำแหน่งสินค้าขายดีที่สุดเมื่อพิจารณาจากยอดขายและรายได้ ในกลุ่มสินค้าราคา 4,000-5,000 หยวน (580-720 ดอลลาร์สหรัฐ) ทั้งบนเว็บไซต์ Tmall.com และ JD.com

ส่วนในอินเดีย สมาร์ทโฟน Honor ขายได้มากกว่า 1 ล้านเครื่องในช่วงเทศกาลดิวาลี หรือพุ่งขึ้นถึง 300% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมคือ Honor 9N ที่ครองตำแหน่งสินค้าเด่นในวัน Big Billion Days ของเว็บไซต์ Flipkart ขณะที่สมาร์ทโฟน Honor 8X ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ก็กลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดบนเว็บไซต์ Amazon India ในการวางจำหน่ายวันแรก

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน สมาร์ทโฟนเรือธง Honor 8X ก็ทำยอดขายได้มากถึง 6 ล้านเครื่องทั่วโลก นอกจากนั้นยังขายดีที่สุดใน Amazon Germany [3] รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ในประเทศฝรั่งเศส [4] และในงาน GITEX มหกรรมเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกลาง อเมริกาเหนือ และเอเชียใต้

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ Honor ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนทั่วโลกกำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม โดยยอดส่งมอบสมาร์ทโฟนทั่วโลกในไตรมาส 3 ปรับตัวลดลง 6% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ขณะที่ตลาดสมาร์ทโฟนของจีนก็ชะลอตัวลงเช่นกัน โดยยอดส่งมอบสมาร์ทโฟนลดลง 11% ในช่วงครึ่งปีแรก อย่างไรก็ดี กลยุทธ์ของเราและความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการวิจัยและพัฒนา ได้ทำให้ Honor ข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนสำคัญของนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เช่น AI และ GPU Turbo รวมถึงดีไซน์อันยอดเยี่ยม"

ในวันแบล็กฟรายเดย์และเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง Honor เตรียมจัดโปรโมชั่นมากมายในประเทศต่างๆ พร้อมแบ่งปันความสำเร็จกับสาวก Honor ทั่วโลก

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/

[1] ครองแชมป์ยอดขายและรายได้ในกลุ่มสมาร์ทโฟน
[2] ครองแชมป์ยอดขายและรายได้ในกลุ่มสมาร์ทโฟน
[3] ในกลุ่ม "สมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่"
[4] จากรายงานของ GFK ณ สัปดาห์ที่ 41 ของปี 2561


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181114/2298255-1-a
คำบรรยายภาพ - ยอดขาย Honor ในวันคนโสด

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181114/2298255-1-b
คำบรรยายภาพ - ยอดขาย Honor ในเทศกาลดิวาลี


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: