Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มหกรรม CHTF 2018 เปิดฉากแล้วที่เซินเจิ้น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2614
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มหกรรม CHTF 2018 เปิดฉากแล้วที่เซินเจิ้น
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2018 11:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

มหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-tech Fair ประจำปี 2018 หรือ CHTF 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 18 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น ภายใต้ธีม "New Development Concept for High Quality Growth"

นับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2542 มหกรรม CHTF ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ "งานแสดงเทคโนโลยีอันดับ 1 ของจีน" ได้กลายมาเป็นหน้าต่างบานสำคัญของภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง และแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของประเทศ เนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีของการจัดงาน มหกรรม CHTF จึงขอเชิญชวนเหล่าผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีจากทั่วโลกมาร่วมย้อนรำลึกถึงความเป็นมาของงาน และการพัฒนาสุดล้ำของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงของจีนตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผ่านทางแนวคิด "Time Gallery" จากการรวบรวมเอกสารทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญๆ มานำเสนอด้วยวิธีการอันหลากหลาย

มหกรรม CHTF 2018 จะประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีขั้นสูงระดับประเทศ, นิทรรศการเทคโนโลยีครบวงจร และนิทรรศการเทคโนโลยีระดับมืออาชีพ โดยนิทรรศการเทคโนโลยีขั้นสูงระดับประเทศจะถูกจัดโดยกระทรวงต่างๆของจีน ส่วนนิทรรศการเทคโนโลยีครบวงจรจะจัดแสดงผลงานของผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และศูนย์นวัตกรรมและศูนย์บ่มเพาะต่างๆ ขณะที่นิทรรศการเทคโนโลยีระดับมืออาชีพจะมีความครอบคุมในหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นด้านไอที การอนุรักษ์พลังงาน และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม รวมถึงเรื่องของพลังงานใหม่ อาคารสีเขียว วัสดุใหม่ การดูแลสุขภาพและการแพทย์อัจฉริยะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยิอวกาศ ปรากฎการณ์โฟโตอิเล็กทริก เมืองอัจฉริยะ การผลิตขั้นสูง การบูรณาการทางการทหารและพลเรือน เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ ตลอดจนอุปกรณ์ไอทีต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆอีกกว่า 1,000 รายการที่จะถูกนำมาเปิดตัวภายในงาน อาทิ

อุปกรณ์สาธิตการรักษาด้วยอนุภาคโปรตอนที่พัฒนาโดยสถาบันฟิสิกส์ประยุกต์แห่งเซี่ยงไฮ้ และโซลูชั่นรถไร้คนขับพร้อมระบบเรดาร์เลเซอร์คันแรกของโลก

ซู เหยียนเว่ย รองผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดงาน CHTF กล่าวว่า มหกรรม CHTF 2018 จะจัดขึ้นบนพื้นที่จัดแสดงกว่า 120,000 ตารางเมตร โดยมีคณะผู้แทนเข้าร่วมจัดแสดงสินค้ามากเป็นประวัติการณ์ถึง 61 องค์กร รวมทั้งผู้ที่นำสินค้ามาร่วมจัดแสดงอีกกว่า 3,000 ราย จาก 41 ประเทศหรือสถาบันนานาชาติต่างๆ รวมถึงประเทศที่อยู่ในโครงการ Belt and Road ทั้ง 36 ประเทศ ขณะเดียวกันกลุ่มประเทศจากละตินอเมริกาและแคริบเบียนต่างก็แสดงความสนใจที่จะมาร่วมงานปีนี้เป็นอย่างมาก โดยชิลี คิวบา และเปรู จะมาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีคณะผู้แทนจากผู้มาร่วมจัดแสดงระดับมืออาชีพจากนานาชาติ อาทิ กลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมจีน-เยอรมัน 4.0 องค์การการค้าต่างประเทศแห่งญี่ปุ่น และตัวแทนจากเมืองแทจอน ประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่รัฐบาล ผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ และผู้บริหารที่มีชื่อเสียงอีกเป็นจำนวนมาก ที่กำลังเตรียมตัวตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ เจ้าหน้าที่อาวุโสจากอาร์เจนตินา เบลเยี่ยม สวิตเซอร์แลนด์ และรัสเซีย ผู้บริหารอาวุโสจากไมโครซอฟต์ อเมซอน เอสเอพี แอคเซนเจอร์ และฟิลิปส์ รวมถึงบรรดาเจ้าของรางวัลโนเบล นักวิชาการ และนักเศรษฐศาสตร์ทั้งหลาย



รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181115/2299815-1

คำบรรยายภาพ: มหกรรม CHTF 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 พ.ย. ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: