Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Publicis.Sapient แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการบริษัทประจำออสเตรเลีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2483
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Publicis.Sapient แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการบริษัทประจำออสเตรเลีย
วันที่โพสท์ : 23 Nov 2018 10:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

Publicis.Sapient ศูนย์กลางการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลของบริษัท Publicis Groupe ซึ่งให้ความสำคัญในการร่วมมือกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและรักษาความสัมพันธ์ทางการตลาดที่ยั่งยืน ได้ประกาศแต่งตั้ง ซาราห์ อดัม-เกดจ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศออสเตรเลีย

คุณอดัม-เกดจ์ เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับด้วยประสบการณ์กว่าสามทศวรรษในการเป็นผู้บริหารบริษัทเทคโนโลยีและบริษัทให้คำปรึกษาชั้นนำในตลาด โดยบทบาทล่าสุดก่อนหน้านี้ เธอดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท Avanade Australia และเคยดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการและรองประธานฝ่ายบริการธุรกิจสากลที่บริษัท IBM รวมถึงดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโสที่ PwC และ Arthur Andersen ด้วย คุณอดัม-เกดจ์ ได้เป็นผู้นำการพัฒนาและการดำเนินกลยุทธ์พลิกโฉมองค์กรสู่ดิจิทัลให้กับลูกค้าหลายราย ซึ่งรวมถึง Treasury Wine Estates, NBN, Commonwealth Bank (CBA), Open Universities Australia, MMG, AGL Energy และ Stockland

การแต่งตั้งผู้บริหารในครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ Publicis.Sapient ในออสเตรเลีย เนื่องจากบริษัทกำลังขยายการดำเนินงานเพื่อตอบสนองลูกค้าซึ่งต้องการพันธมิตรที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการปรับปรุงภาพลักษณ์และการพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล โดยคุณอดัม-เกดจ์จะรับผิดชอบในการสานสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า ด้วยการปลดล็อกการเติบโตและเพิ่มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เธอจะผลักดันชื่อเสียงของ Publicis.Sapient ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาด เพื่อนำเสนอแผนงานในการพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้า ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเทคโนโลยี วิทยาการข้อมูล ความคิดสร้างสรรค์ และความชำนาญในอุตสาหกรรมอย่างเจาะลึก

คุณอดัม-เกดจ์ จะรายงานต่อคุณไนเจล วาซ ซีอีโอของ Publicis.Sapient International และผู้นำการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลของ Publicis Groupe โดยเธอจะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของ Publicis.Sapient International และจะทำงานร่วมกับทีมผู้บริหารชุดปัจจุบันของ Publicis.Sapient ในออสเตรเลีย

"ซาราห์ เปี่ยมด้วยความสามารถและมีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านการสร้างและขยายธุรกิจในออสเตรเลีย ประสบการณ์และจุดแข็งของเธอในด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ตลอดจนความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเหล่าผู้บริหารระดับสูง และชื่อเสียงส่วนตัวในตลาด ทำให้เธอเป็นบุคคลที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมาเป็นผู้นำ Publicis.Sapient ในออสเตรเลียให้ก้าวไปสู่อีกระดับ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้า โดยช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์และมุมมองที่หลากหลายของเธอ ซึ่งจะมาช่วยเสริมทีมของเรา" คุณไนเจล วาซ กล่าว

ซาราห์ อดัม-เกดจ์ แสดงความเห็นว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับ Publicis.Sapient ในช่วงเวลาที่สำคัญแห่งการพัฒนาของบริษัท และช่วยสานต่อชื่อเสียงของบริษัทในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนตนเองเพื่อให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Publicis Groupe พร้อมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสรรสร้างความคิดสร้างสรรค์และส่งมอบเทคโนโลยีในการบริการที่เหนือชั้นแก่ลูกค้า ดิฉันหวังว่าจะสามารถช่วยสร้างผลลัพธ์ที่สำคัญอย่างยิ่งแก่ลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับ Publicis.Sapient
Publicis.Sapient ในเครือ Publicis Groupe คือผู้เชี่ยวชาญด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล บริษัทช่วยผลักดันการเติบโต พัฒนาประสิทธิภาพ และปรับปรุงวิธีการทำงานของลูกค้า ในโลกที่พฤติกรรมของผู้บริโภคและเทคโนโลยีได้กลายมาเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนแปลงเชิงสังคมและเชิงพาณิชย์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ทั้งนี้ พนักงาน 19,000 คน ประจำสำนักงานกว่า 100 สาขาทั่วโลก ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี วิทยาการข้อมูล การให้คำปรึกษา และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าในการปรับเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการตามที่ผู้บริโภคคาดหวัง www.publicis.sapient.com

ติดต่อ
Craig Smith
Publicis.Sapient
โทร. + 44 (0)7554 000820
อีเมล: csmith@sapient.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/787999/Sarah_Adam_Gedge.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/655800/Publicis_Sapient_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: