Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair ครั้งที่ 20 ที่เซินเจิ้น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2656
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair ครั้งที่ 20 ที่เซินเจิ้น
วันที่โพสท์ : 23 Nov 2018 13:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

มหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ได้ปิดฉากลงเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 563,000 คน จาก 103 ประเทศและดินแดนตลอดระยะเวลาการจัดงาน 5 วันเต็ม

คุณหาน หวังซี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนเมืองเซินเจิ้น ได้แถลงข่าวในวันดังกล่าว ขณะที่คุณหยาง ซิ่วหยู รองเลขาธิการคณะกรรมการจัดงาน ได้รับเชิญให้กล่าวสรุปการจัดงานประจำปีนี้

คุณหยางกล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้สร้างสถิติใหม่ โดยมี 41 ประเทศและองค์กรระหว่างประเทศเข้าร่วมงาน รวมถึงตัวแทนจากต่างประเทศ 61 ราย ขณะที่ประเทศชิลี คิวบา และเปรู ได้เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก

ผู้จัดแสดง 3,356 ราย ได้มาร่วมจัดแสดงสินค้าไฮเทค 11,322 รายการทั้งในส่วนของยานยนต์อัจฉริยะ, Internet of Things, การผลิตอัจฉริยะ, ปัญญาประดิษฐ์ (AI), ความเป็นจริงเสมือน (VR), Internet Plus, ชีวการแพทย์, บิ๊กดาต้า, เมืองอัจฉริยะ, พลังงานใหม่, วัสดุใหม่ และเกษตรกรรมสมัยใหม่

ขณะเดียวกัน ภายในงานได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 1,746 รายการ และเทคโนโลยีสุดล้ำ 585 รายการของบริษัทมากกว่า 80 แห่ง

เมื่อเทียบกับงานครั้งก่อนๆ งานในปีนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นจากบรรดาบริษัท "ยูนิคอร์น" อาทิ SenseTime, iQiyi, Royole, Orbbec และ Qiniu Cloud รวมถึงบริษัทผลิตชิปทรงอิทธิพลอย่าง Cambricon, Horizon Robotics และ DeePhi

เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ ทางผู้จัดงานได้ตั้งโซนพิเศษสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยมีบริษัททั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 รายลงทะเบียนร่วมจัดแสดงสินค้าในโซนนี้

สำหรับกิจกรรมใหม่อย่างการจับคู่ทางธุรกิจและการจัดหาเงินทุนก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักลงทุนกับอุตสาหกรรม

นอกจากนั้นยังมีโซนจัดแสดงนวัตกรรมที่โดดเด่น การนำเสนอประวัติความเป็นมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และการฉายวิดีโอสั้นๆ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของการจัดงาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181122/2307636-1
คำบรรยายภาพ - งานแถลงข่าว CHTF 2018 "มหกรรมเทคโนโลยีอันดับ 1 ของจีน"

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: