Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รีวิวแป้ง Bisous Bisous ตอบโจทย์ ถูกใจ ใช่เลย!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5998
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รีวิวแป้ง Bisous Bisous ตอบโจทย์ ถูกใจ ใช่เลย!
วันที่โพสท์ : 03 Dec 2018 16:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

[center][/center]

ใครอยากได้แป้งที่ควบคุมความมัน ความกระจ่างใสได้ดีบ้าง? วันนี้ Thisshop มี Item ชิ้นนึงมาฝาก รับรองถูกใจสาวๆทุกท่านอย่างแน่นอน เบื่อกันมั้ยที่ต้องคอยมาเจอปัญหาหน้ามัน หน้าเยิ้ม หน้ามืด ที่จะมาคอยทำให้ใบหน้าสวยๆของเรานั้นหมองไม่น่ามอง ไปไหนมาไหนแล้วรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ลองเครื่องสำอางมาก็หลายตัวแล้ว ก็ยังไม่เจอตัวที่จะมาหยุดความมันบนใบหน้าได้เลยซะที แล้วถ้าเป็น แป้งผสมรองพื้น BIOUS BIOUS White Posy Whritening Powder Pact SPF27 PA+++ กันล่ะ?

[center][/center]

BIOUS BIOUS White Posy Whritening Powder Pact SPF27 PA+++ (แหม ชื่อยาวเนอะ) คือแป้งผสมรองพื้น มาพร้อมกับตลับสีขาวดีไซน์สวยงาม มีลวดลายดอกไม้ประดับอยู่ด้านบนฝา เอาใจสาวๆที่ชอบให้ผิวดูแมตต์ และปกปิดจุดบกพร่อง จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมของ Glutathione ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน Licorice Extract ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนสไม่ให้สร้างเม็ดสีเมลานินหรือต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำนั่นเอง แถมแป้ง เป็นแป้งรุ่นเดียวของ Bisous Bisous ที่มีส่วนผสมสารป้องกันรังสียูวีเอและบี SPF27 PA++ อีกด้วย

[center][/center]

อ๊ะ!! ยังมีอีก 1 ข่าวดีที่จะมาบอกเล่าให้ฟัง นั่นก็คือออ... Thisshop มีโปรโมชั่นดีๆ อย่าง Chill Day ที่ลดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สูงสุดถึง 50% กันเลยทีเดียว ใครที่สนใจ อยากได้เครื่องใช้ไฟฟ้าก็มาหาซื้อ มาจับจองกันได้ ที่ www.thisshop.com

[center][/center]

[center][/center]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: