Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แจก!!เคล็ดลับดูแลผิวช่วยให้สุขภาพดี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6378
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
namchai1902
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Mar 2018
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แจก!!เคล็ดลับดูแลผิวช่วยให้สุขภาพดี
วันที่โพสท์ : 04 Dec 2018 14:20  
ตอบโดยอ้างถึง  





หน้าหนาวที่แล้ว เอ๊ยย.. หน้าหนาวนี้ใครๆ ต่างก็พากันอาบน้ำอุ่นกันเพื่อคลายความหนาวเย็นยะเยือกที่มาในช่วงปลายปีเช่นนี้ วันนี้ Thisshop มีเทคนิคการดูแลผิวดีๆ ในช่วงหน้าหนาวอย่างนี้มาฝากสาวๆ กันจ้า นั่นคือการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นนั่นเองงง เอ๊ะ!? แล้วมันดียังไงล่ะ ป่ะ เราไปดูกัน






รู้หรือไม่? ว่าการอาบด้วยน้ำอุ่นนั้นมีข้อดี หลายอย่างเลยนะ เพียงแต่ต้องเลือกอุณหภูมิน้ำให้เหมาะสมหน่อย ไม่ร้อนจนเกินไปเท่านั้นเอง ข้อดีอย่างแรกเลยก็คือ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สูบฉีดได้ทั่วร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลต่อเนื่องคือสารอาหารจะไปเลี้ยงตามส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นไปด้วยนั่นเอง ต่อมาคือช่วยทำให้กล้ามเนื้อเกิดความผ่อนคลายและลดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน เพราะน้ำอุ่นสามารถขยายรูขุมขนได้กว้างขึ้น นั่นเอง



เป็นไงกันบ้าง? ใครลองแล้วได้ผลยังไงก็เอามาบอกเพื่อนๆกันบ้างนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นก็ลองหาซื้อกันมาได้ในราคาไม่แพงมากมายก่ายกอง อย่างเช่นที่ www.thisshop.com ที่วันนี้ยังมีวัน Last Chill Day วันสุดท้ายที่ขนสินค้าลดราคามาให้เหล่าขาช้อปทั้งหลาย และขาช้อปสายสุขภาพที่ต้องการดูแลรักษาผิวในหน้าหนาวก็เข้ามาดูเครื่องทำน้ำอุ่นซักเครื่องที่เว็บ Thisshop ได้เลยจ้าา



แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: