Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ออเนอร์" เปิดตัว 3 เทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกของโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1949
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ออเนอร์" เปิดตัว 3 เทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกของโลก
วันที่โพสท์ : 12 Dec 2018 10:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

มุ่งสู่ศักราชใหม่ของของเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนและหน้าจอแสดงผลไร้ขอบ พร้อมปฏิวัติประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้สมาร์ทโฟน

ในวันนี้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำอย่างออเนอร์ (HONOR) ได้เผยโฉม 3 เทคโนโลยีใหม่เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งรวบรวมไว้ในสมาร์ทโฟนน้องใหม่อย่าง HONOR View20 หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว GPU Turbo ออเนอร์ก็ได้สร้างกระแสในวงการอีกครั้งด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งประกอบด้วย กล้องหลังความละเอียด 48 เมกะพิกเซล หน้าจอแสดงผลแบบไร้ขอบ HONOR All-View Display และเทคโนโลยี Link Turbo

กล้องหลังความละเอียด 48 เมกะพิกเซลซึ่งมาพร้อมกับเซนเซอร์ Sony IMX586 ตัวแรกของโลกจะเปิดทางสู่ศักราชใหม่ของเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งจะติดตั้งอยู่บนสมาร์ทโฟนรุ่น HONOR View20 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยกล้องรุ่นดังกล่าวจะเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพความละเอียด 48 เมกะพิกเซลด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งจะมอบภาพถ่ายคุณภาพสูงที่ให้รายละเอียดคมชัดแม้ซูมอิน สำหรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่มาพร้อมกับขุมพลัง AI และการประมวลผลภาพกราฟฟิกโดยชิปเซ็ต dual-ISP และ dual-NPU จาก Kirin 980 นั้น จะประมวลผลภาพแบบมัลติเฟรมโดยอัตโนมัติ ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบสาระสำคัญของรูปภาพที่มีจำนวนมากมายที่ถ่ายโดยกล้องความละเอียด 48 เมกะพิกเซล และสามารถสร้างภาพความคมชัดสูงขนาด 48 เมกะพิกเซลด้วยเทคโนโลยี AI ได้ ส่งผลให้ออเนอร์ส่งมอบภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมและความคมชัดสูงให้กับผู้ใช้งานอย่างที่ไม่มีแบรนด์ใดเทียบได้ ถือเป็นความสามารถเทียบเท่ากับกล้องรีเฟล็กซ์เลนส์เดี่ยวของแบรนด์ระดับไฮเอ็นด์

ขณะเดียวกัน ออเนอร์ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่สู่การใช้งานหน้าจอแบบไร้ขอบด้วยเทคโนโลยี HONOR All-View Display ซึ่งรวมไว้ในสมาร์ทโฟนพันธุ์ใหม่อย่าง HONOR View20 โดยกล้องหน้าของสมาร์ทโฟนนั้นถูกผสานอยู่ในหน้าจออย่างแนบเนียนด้วยเทคโนโลยีการเรียงซ้อนกันขององค์ประกอบต่างๆถึง 18 ชั้น ส่งผลให้หน้าจอของ HONOR View20 สามารถแสดงผลได้เกือบ 100% เต็ม นอกจากนี้ โซลูชัน HONOR All-View Display ยังได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของออเนอร์ในการเป็นผู้นำเทคโนโลยีจอแสดงผลแบบไร้ขอบ จากการใช้หน้าจอ bezel-less อัตราส่วน 18:9 ในยุค 1.0 และหน้าจอแบบมีรอยบากในยุค 2.0 สู่การปฏิวัติใหม่ในยุค 3.0

นอกจากนี้ ออเนอร์ยังเข้าใจดีว่าผู้ใช้งานทุกคนต้องการออนไลน์อยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทจึงได้สร้างนิยามบทใหม่ให้กับการใช้งานสมาร์ทโฟน ผ่านการเปิดตัวเทคโนโลยี Link Turbo ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI และบิ๊กดาต้า Link Turbo จึงสามารถวิเคราะห์โมเดลการใช้งานและเงื่อนไขเครือข่ายของผู้ใช้งานได้แบบอัตโนมัติ เพื่อสวิตช์การใช้งานระหว่าง Wi-Fi และเครือข่าย 4G ได้อย่างราบรื่น รวมถึงเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดผ่านการใช้เครือข่ายทั้งสองแบบ

การประกาศเปิดตัว 3 เทคโนโลยีสุดล้ำดังกล่าวได้ตอกย้ำถึงความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมของออเนอร์ตลอดปีนี้ โดยบริษัทประสบความสำเร็จในการนำสมาร์ทโฟนอันเป็นที่นิยมซึ่งผสานรวมเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ากับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์สู่ตลาด โดย Jimmy Xiong ผู้จัดการทั่วไปของออเนอร์ โปรดัคท์ กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำเทรนด์ ออเนอร์ได้เดินหน้าผลักดันนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีสุดล้ำให้กับโลก รวมถึงประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทุกคน"

ผลิตภัณฑ์ของออเนอร์สร้างสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง เพื่อมอบสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์และสวยงามให้กับลูกค้า โดยสมาร์ทโฟนของออเนอร์มีสีสันให้เลือกมากมาย สำหรับสมาร์ทโฟน HONOR 10 Lite มาพร้อมกับเฉดสีแบบไล่โทนซึ่งเปล่งประกายด้วยการไล่สีชิมเมอร์ถึง 8 ชั้น นอกจากนี้ ออเนอร์ยังได้ประกาศอีกด้วยว่า สมาร์ทโฟนมินิมัลที่สวยงามรุ่น HONOR 8X จะมาพร้อมกับเฉดสีใหม่อย่าง Phantom Blue

ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการออกแบบและสีสัน ออเนอร์จึงได้ร่วมมือกับ Red Hong Yi ศิลปินระดับท็อปของมาเลเซีย ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง "Aurora" ซึ่งทำขึ้นจากกระจกหลังของสมาร์ทโฟนออเนอร์กว่า 2,000 ชิ้น โดยสีสันที่สวยงามของกระจกหลังสมาร์ทโฟนได้ชวนให้ Red Hong Yi นึกถึงปรากฎการณ์ออโรรา และเป็นแรงบันดาลใจให้เธอสร้างผลงานศิลปะชิ้นนี้

โรงงานผลิตกระจกหลังของออเนอร์ได้ใช้ความพิถีพิถันอย่างยิ่งในการผลิต โดยสีเคลือบระดับนาโน 15 ชั้นที่เคลือบกระจกหลังสามารถสะท้อนและหักเหแสงได้ ซึ่งหากมีฝุ่นเล็ดลอดเข้ามาเพียงแค่ 1 อนุภาคเล็ก ๆ ก็อาจทำลายชั้นสีเคลือบได้ทั้งหมด โดยในการสร้างชั้นสีเคลือบทุกๆ 5 เซ็ต จะมี 1 เซ็ตที่ถูกคัดทิ้ง ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของกระจกหลังรีไซเคิลเหล่านี้ Red Hong Yi จึงได้สร้างสรรค์ Aurora และเปลี่ยนขยะของอุตสาหกรรมให้เป็นผลงานศิลปะร่วมสมัย

ด้วยความมุ่งมั่นของออเนอร์ในด้านนวัตกรรมและการส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทางแบรนด์จึงเติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีชื่อเสียงโด่งดังบนเวทีโลก นอกจากนี้ ออเนอร์ยังได้ประกาศการเข้าสู่ตลาดฮ่องกงอย่างเป็นทางการ โดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR 10 เป็นรุ่นแรก สำหรับในปี 2562 นั้น ออเนอร์หวังที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ๆให้กับคนหนุ่มสาวทั่วโลก โปรดติดตามกันต่อไป!

# # #

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างแรงจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นถึงการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hiHONOR.com หรือติดตามเราทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/c/honorofficial/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181211/2322115-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181211/2322115-1-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181211/2322115-1-c

คำบรรยายภาพ - รูปภาพฮ่องกงซึ่งถ่ายโดยกล้องหลังความละเอียด 48 เมกะพิกเซลตัวแรกของโลกบนสมาร์ทโฟน HONOR View20 โดย Cheng Yanan
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: